เซ็กซ์ด้วยการแลกลิ้นสัมผัสถึงความเสียว

เซ็กซ์ด้วยการแลกลิ้นสัมผัสถึงความเสียว


ทุกคู่รักล้วนเริ่มต้นการมีเซ็กซ์ด้วยการแลกลิ้นสัมผัสถึงความเสียวกันก่อนที่จะลุกลามเพื่อสนองตอบกับความคันไปยังส่วนอื่นๆของร่างกาย แต่ก่อนที่จะพุ่งเป้าไปที่เป้าของผู้ชาย ลองมาฟังทางนี้ก่อนว่า ความจริง

10อย่างที่คุณไม่เคยรู้เกี่ยวกับการจูบมันมีอะไรบ้าง

1. ในทุกอณูลิ้นจะอุดมไปด้วยเส้นประสาท จุดไฟแห่งความคันและความเสียว ผู้เชี่ยวชาญอ้างว่าลิ้นของคุณเวลาเกิดการแลกลัวพัวพันกันระหว่างลิ้นนั้นทำให้คุณมีความรู้สึกอยากมากขึ้นเหมือนกับว่า การจูบกระตุ้นให้เกิดการมีเซ็กซ์ได้ 100เท่ามากกว่าการลูบไล้ด้วยมือซะอีก จึงไม่แปลกที่เวลาก่อน ระหว่างหรือหลังการมีเซ็กซ์ จูบจึงมีความสำคัญได้ตลอดเพราะจูบทั้งช่วยกระตุ้นทางเพศและทำให้เกิดความรู้สึกพึงพอใจ

2. ผู้ชายกว่า 40%เผยว่า จูบที่ยาวๆ ดูดปากด้วยความแรงและนานจะผลักดันให้ผู้ชายเกิดความต้องการการมีเซ็กซ์ขึ้นมาทันทีส่วนอีก 30% บอกว่าเวลาที่จูบ ถ้าผู้หญิงล้วงไปจับลูบคลำที่ลูกบอลและท่อนเอ็นของเขาการมีเซ็กซ์จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วินาทีข้างหน้า

3. จูบสั้นๆ ห่างๆ พร้อมกับคำพูดบอกลาว่า "เจอกันใหม่" ที่ผู้ชายส่งไปให้คุณเป็นสัญญาณเตือนว่าความสัมพันธ์ของคุณและเขากำลังมีปัญหาเป็นไปได้ว่าเขารู้สึกไม่มั่นใจกับความรักที่เขากับคุณมีด้วยกัน หรือเป็นสัญญาณเตือนอีกด้วยว่าเขากำลังมีคนใหม่

4. เวลาจูบกันถ้าคุณต้องการให้ระดับของความใกล้ชิดมันแนบแน่นและเร่าร้อนมากขึ้นควรดึงเอวของผู้ชายเข้ามาหาตัวคุณมากที่สุดเพราะเมื่อไหร่ที่ปากประกบกัน เอวและอวัยวะเบื้องล่างแปะติดกันแล้วอณูแห่งความอยากและตัณหาก็จะมีมากขึ้น

5.วิธีที่ดีที่สุดในการจูบหูของผู้ชายคือการสวาปามไปที่ติ่งหูของเขาเป็นเวลาสักครู่จากนั้นก็ใช้ปลายลิ้นไต่เล่นไปตามสันหูและถ้าจะให้ดีควรกระซิบคำพูดเสียวๆ ซี้ดๆเข้าไปในหูของเขาสิ


6.เวลาผู้ชายเกิดอารมณ์ขึ้นมาแบบสูงสุด เขาใช้ปากจูบและกัดตามส่วนสำคัญๆของร่างกายคุณ นั่นแสดงให้เห็นว่าเขามีอารมณ์ที่อาวแบบไม่มีลิมิตเกิดขึ้น

7.ผู้ชายชอบมีเซ็กซ์กับผู้หญิงที่จูบไม่ค่อยเก่งแต่ในทางกลับกันผู้หญิงมีความต้องการมีเซ็กซ์กับผู้ชายที่ใช้ปากจูบเก่งกว่าเธอ

8. การจูบด้วยความรักความเสน่หาระหว่างการมีเซ็กซ์นั้นทำให้เกิดความดันเลือดพุ่งและจังหวะการเต้นของหัวใจแรงและเร็วขึ้นที่สำคัญมันยังทำให้คุณถึงจุดสุดยอดได้ง่ายกว่าที่คิดอีกนะ

9. 54%ของผู้หญิงระหว่าง 18-24 ปี บอกว่าเขาจูบกับเพื่อนผู้หญิงด้วยกันเป็นประจำส่วนผู้หญิงอายุ 25-34 ปี มีแค่ 43%

10.การจูบในสถานการณ์และอารมณ์ที่ไม่แน่ไม่นอน ตกใจกลัวช่วยเปลี่ยนความคิดและการตัดสินใจของคนให้เขามารักคุณและเห็นใจคุณได้


leelacheewit


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์