ความงามจากภายในจากเวทีมิสยูนิเวิร์ส

ความงามจากภายในจากเวทีมิสยูนิเวิร์ส


"เลล่า โลเปส" มิสยูนิเวิร์สคนล่าสุด นางงามผิวสีจากประเทศแองโกลา กลับเลือกความงามแบบธรรมชาติที่อยู่ภายใน มากกว่าการศัลยกรรม

เลล่า โลเปส มิสยูนิเวิร์สคนล่าสุด วัย 25 ปี จากประเทศแองโกลา และสาวเชื้อสายแอฟริกันคนที่ 4 ที่คว้าตำแหน่งนี้ในรอบ 60 ปีที่ผ่านมา ที่ตอบคำถามในการประกวดว่า "ขอบคุณพระเจ้า ฉันพอใจกับทุกสิ่งที่ฉันเป็น และไม่ต้องการเปลี่ยนแปลงสิ่งใด ฉันยอมรับตนเองในฐานะผู้หญิงที่เพียบพร้อมด้วยความนามตามธรรมชาติที่อยู่ภายใน" ส่งให้ประสบความสำเร็จจนคว้าตำแหน่งมาครอง

สำหรับ เลล่า โลเปส เกิดในชุมชนผู้อพยพชาวเคปเวิร์ดในเมืองเบนกูเอล่า ประเทศแองโกลา ก่อนย้ายไปประเทศอังกฤษเพื่อศึกษาด้านการบริหารธุรกิจ ทั้งนี้ เลล่า โลเปส คว้ามงกุฎแรกจากเวทีประกวด Miss Angola UK เมื่อปี 2010 และประสบความสำเร็จครั้งใหญ่จากเวที Miss Angola ทำให้กลายเป็นตัวแทนของประเทศในการประกวดมิสยูนิเวิร์สครั้งนี้ ด้วยภาพลักษณ์อันแตกต่างทั้งมวยผมสูงสะดุดตา และรอยยิ้มที่เปี่ยมด้วยมิตรภาพ กลายเป็นความโดดเด่นที่ทำให้เธอเอาชนะผู้ประกวดจากอีก 88 ชาติในปีนี้

ความงามจากภายในจากเวทีมิสยูนิเวิร์ส


สตรีเชื้อสายแอฟริกันที่คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สได้แก่ จาเนล คอมมิสชัง สาวงามจากประเทศทรินิแดด แอนด์ โทเบโก เมื่อปี 1977 จากนั้นสาวงามจากหมู่เกาะแถบคาริบเบียนอย่าง เวนดี ฟิทซ์วิลเลียม ยังกลับคว้ามงกุฎได้อีกครั้งในปี 1998 และในปีต่อมา เอ็มปูเล คเวลาโกเบ้ ตัวแทนจากบอตสวาน่า แสดงไหวพริบในการตอบคำถาม กรณีนางงามจากกวมผู้ร่วมประกวดในปีนั้นถูกปลดเพราะข่าวลือเรื่องตั้งครรภ์ ที่เธอให้ความเห็นว่าทีมงานควรจะฉลองให้กับความเป็นเพศแม่แก่เธอมากกว่า คำตอบที่ดูคมคายครั้งนั้นทำให้เธอคว้ามิสยูนิเวิร์สไปครอง

ขณะที่เคล็ดลับเสริมสร้างความงามจากภายในที่ส่งให้มิสยูนิเวิร์สคนล่าสุด อย่าง เลล่า โลเปส ประสบความสำเร็จในวันนี้ คือ การนอนหลับให้เพียงพอ ดื่มน้ำให้มาก และป้องกันผิวจากแสงแดด ทั้งนี้การศัลยกรรมเป็นสิ่งที่เธอปฎิเสธอย่างสิ้นเชิง เพราะสิ่งที่พิชิตใจผู้คนอย่างแท้จริงก็คือความเป็นธรรมชาติที่ส่งผ่านรอย ยิ้มที่จริงใจ และเสน่ห์ทางความคิดที่บ่งบอกความงามจากภายในอย่างแท้จริง


ความงามจากภายในจากเวทีมิสยูนิเวิร์ส



ที่มา news.thaipbs

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์