ผู้ชายชอบผู้หญิงตรงไหน ?

ผู้ชายชอบผู้หญิงตรงไหน ?


มีพฤติกรรมอะไรของผู้หญิงบ้าง น้าที่ผู้ชายชอบ !!  


1. ชอบสายตาที่สาวๆมองมายังพวกเรา (ผู้ชาย) ไง

ผู้ชายชอบผู้หญิงที่ส่งสายตาหวานๆ มายังพวกเขาแหงอยู่แล้ว แถมเป็นที่รู้ๆกันอยู่ตั้งแต่ สมัยโบร่ำโบราณไม่ใช่เรอะว่า ดวงตาเป็นหน้าต่างของ หัวใจ ต่อให้ปากบอกไม่รัก แต่ถ้าแววตามันฟ้อง แล้วนึกรึว่าจะจับไม่ได้ เหตุนี้หากสาวใดโชคดีนอกจาก จะน่ารักน่ากอด และน่าซบกันสองต่อสองแล้ว ถ้ายิ่งมีแววตาให้น่าหลงใหลชวนไขว่คว้าด้วยละก็ ตรงเปกๆใช่ม้า แถมเค้ายังเรียกว่าสายตาชวนฝันหวานด้วยดิ

2. ชอบประทุมถันหรือทรวงอกของสาวๆน่ะเซ่

เว้ากันว่า หน้าอกหน้าใจของผู้หญิงน่ะเปรียบเสมือนไอศกรีมซันเดย์ในสายตาของผู้ชายนั่นแหละ แล้วจะไม่ให้พวกเค้าชอบเหลียวมองส่วนเกินด้านบนของเรือนร่างหนูๆได้ไง มิน่าเดี๋ยวนี้ถึงมีสาวๆนักร้องและดาราที่เคยอกแฟบต้องจรลีไปเพิ่มความ อึ๋ม” ให้ ทรวงอกของตัวเองกันเป็นแถ้ว พอ  โนตม” เท่านั้นแหละ งานก็ไหลมาเทมา และกลายเป็นจุดสนใจของผู้คนทันที อิอิ ก็มีดีให้โชว์นี่หว่า

3. ชอบสาวน้อยที่ทำตัวเริงร่ากับกีฬาทุก ประเภท

รู้ๆอยู่ว่าผู้ชายเป็นพวกบ้ากีฬา ดังนั้น หากเค้าเจอสาวที่ไปชมการแข่งรถแข่งบาสเกตบอลหรือกีฬาอะไรก็ได้ที่ทำให้ผู้ชมใจเต้นระทึกด้วยความหนุกหนาน เต็มที่ เค้าจึงชอบผู้หญิงแบบนี้มากกว่าสาวเบญจกัลยาณีทั้งหลายที่ไม่ อยากวี้ดว้ายกระตู้วู้ และไม่ชอบไปดูกีฬาเหล่านี้ เหตุนี้สาวเรียบร้อยถึงไม่ค่อยอยู่ในความสนใจของผู้ชายไง เพราะจืดชืดไปไงงั้น ในทางตรงข้าม ถ้าคุณเธอชอบติดตามดูกีฬาเด็ดๆมันๆ แถมยังตะโกนก้องได้ดังกว่าผู้ชายซะอีก และถ้าทานฮอทดอกกับดื่มเบียร์ได้ โดยไม่จำเป็นต้องให้หนุ่มพาไปทานมื้อโรแมนติกตามร้านอาหารเลิศหรูด้วยแล้ว โอ๊ะโอ สาวแบบนี้แหละที่หนุ่มๆชอบ เชื่อม้า

4. ชอบสาวที่ทาลิปกลอส หรือลิปสติกบนริมฝีปาก ดูเซ็กซี่ดีออก

ผู้หญิงส่วนใหญ่รู้ว่า ผู้ชายชอบความนุ่มเนียนและริมฝีปากอวบอิ่มของเพศตรงข้าม ตัวอย่างสาวริมฝีปากสวยก็แองเจลินา โจลี ของแบรด พิตต์ ไง แล้วถ้ามันแวววาวไปด้วย สีสันต่างๆแล้ว ยิ่งน่าจ๊วบเข้าไปใหญ่ แต่แม้หนุ่มๆจะไม่ได้จูจุ๊บหล่อน แค่เธอแหย่ด้วยการทำริมฝีปากเหมือนแจกจูบให้เค้าเห็น ใจของหนุ่มๆก็แทบกระเจิงแล้ว เสน่ห์ริมฝีปากผู้หญิงเนี่ยดึงดูดใจเพศตรงข้ามได้ชะงัด อย่าบอกใครเชียว

5. ชอบดูสาวๆ เวลาจับคู่เต้นรำกันเองบนเวทีแดนซ์กระจาย เพราะเซ็กซี่ดี

เมื่อฝ่ายหญิงเต้นรำกับเพื่อนๆของเธออย่างเมามันส์บนฟลอร์ในผับหรือสถานบันเทิง เชื่อมะว่ามีผู้ชายแอบมองพวกเธออยู่ และคิดว่าสิ่งที่พวกเค้า เห็นนั้นเป็นสุดยอด อาหารตาอย่างที่สุด ทั้งลีลาการเต้นเหงื่อที่พวกหล่อนสะบัดและอาการเมามายแบบนิ่มๆ ของสาวๆ ช่างเป็นภาพที่น่ามองสำหรับผู้ชายอย่างแท้จริง ว่าแต่ดูแต่ตา มือของพี่ๆก็อย่าไปเกะกะแกล้งแต๊ะอั๋งหล่อนละกัน อย่าฉวยโอกาสลวนลาม มันไม่เท่หรอกเพ่

6. ชอบสาวที่เข้าฟิตเนสไปออกกำลังกาย เพราะแสดงว่าหล่อนดูแลสุขภาพ ตัวเองดีจนน่าหลงน่ะซี

โถ สาวๆที่อยู่ในสถานออกกำลังกายน่ะ ต้องใส่ เสื้อผ้ารัดรูปเพื่อจะได้ออกกำลังกาย ได้กระฉับกระเฉง ใช่ไหมล่ะ นี่ก็เป็นอีกสาเหตุนึงที่ทำให้ผู้ชายชอบมองนอกเหนือจาก ท่าออกกำลังกายที่ส่ายเอวมั่ง ไม่ส่ายเอวมั่ง แถมการดูแลสุขภาพตัวเองได้ดีย่อมทำให้ คนรอบข้างรู้สึกดีตามไปด้วย เชื่อไม่เชื่อถามแฟนดูดิ

7. ชอบสาวที่ทำอาหารปลุกใจเฒ่าทารก... เอ๊ย ปลุกใจเสือป่า ได้ไงเล่า ผู้หญิงรู้ดีว่า (รู้อีกหละ แสนรู้เหลือเกินนะ) ทำอย่างไรให้หนุ่มสักคนมาสยบแทบเท้าเธอได้เพราะผู้ชายน่ะชอบเรื่องหม่ำๆ กินนู่นกินนี่ทั้งวันนี่หว่า ฉะนั้น ยิ่งสาวคนไหนมีความสามารถ พิเศษในการปรุงอาหารได้เอร็ดอร่อยด้วยแล้ว ตรงนี้ยิ่งเป็นแต้มต่อให้ สาวเจ้ารายนั้นน่าสนใจขึ้นมาอีกเป็นกอง แล้วอย่าลืมทำอาหารที่ช่วยสร้างความ รู้สึกวาบหวามและกระตุ้นแรงขับทางเพศด้วยล่ะ อย่างเช่น อาหารที่มีส่วนผสมของหอยนางรมกุ้งมังกรปลาดิบข้าวปั้นโสม แล้วตบท้ายด้วยแตงโม , สับปะรด และกล้วยงี้ โถ อ่านแล้วน้ำลายสอเชียวเรอะ เสน่ห์ปลายจวักน่ะ ถึงไงก็ดึงให้หนุ่มๆ กลับมาตายรังได้ซำเหมอแหละ.


ขอบคุณ .jabchai


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์