จุดเด่นของคนทั้ง 12 เดือน

จุดเด่นของคนทั้ง 12 เดือน


จุดเด่นของคนทั้ง 12 เดือน

เดือนมกราคม จุดเด่นอยู่ที่ “เงิน” เพราะเป็นคนที่รู้คุณค่าของเงิน รู้จักประหยัดมัธยัสถ์ ไม่ยอมจะสูญเสียเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง รู้ตัวเองอยุ่เสมอว่ากำลังทำอะไรอยู่


เดือนกุมภาพันธ์ เป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ จนบางครั้งมีคนเข้ามาบ่นมาว่าคุณ “บ้า” สามารถสร้างสรรค์ไอเดียในการออกแบบตกแต่งเสื้อผ้าได้แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร จนเพื่อนๆ อาจจะเรียกคุณว่า “เจ้าแม่แฟชั่น”


เดือนมีนาคม เป็นคนใจดี มีน้ำใจกับคนอื่น ชอบช่วยเหลือเพื่อนๆ ชอบที่จะมองคนรอบตัวว่ากำลังมีปัญหาหรือเปล่า ถ้ามีล่ะก็คุณจะสามารถวิ่งพุ่งตรงเข้าไปช่วยเหลือในทันที


เดือนเมษายน เป็นหนุ่มสาวไฟแรงที่มุ่มเทแรงกายแรงใจในการทำงานอย่างเต็มที่ ดังนั้นคนรอบข้างจึงชอบยกตำแหน่ง “หัวหน้า” ให้แก่คุณ เป็นคนที่มีนิสัยเด็ดขาด เอาจริง กล้าที่จะตัดสินใจ


เดือนพฤษภาคม เป็นคนที่มีความอึดอดทนเป็นเลิศ สะกดคำว่า “ล้มเลิก” และ “ยอมแพ้” ไม่เป็น เมื่อมีอุปสรรคเข้ามามากเท่าไหร่คุณก็จะยิ่งสู้ไม่ถอย เป็นคนที่ใจเย็นสามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้ดี


เดือนมิถุนายน เป็นคนที่อยากรู้อยากเห็น ขี้สงสัย ชอบการค้นคว้า เป็นคนที่มีหูตากว้างไกล ถ้าอยากที่จะรู้เรื่องอะไรสักอย่างแล้วล่ะก็ คุณก็จะหาคำตอบของเรื่องนั้นมาให้ได้


เดือนกรกฏาคม เป็นคนที่ชื่นชอบการดูแลคนอื่นเป็นที่สุด เรียกได้ว่าคนที่คุณดูแลไม่ต้องกระดิกตัวไปทำอะไรเลย เพราะคุณจะเป็นคนทำทุกอย่างให้เอง ซึ่งสิ่งที่ทำให้เหล่านี้เพราะความหวังดี และอยากให้เขามีความสุขเท่านั้นเอง


เดือนสิงหาคม เป็นคนที่ใช้เงินเก่งมาก เพราะถือคติประจำใจว่า ชีวิตนี้สั้นนัก ต้องรีบหาความสุขใส่ตัว ดังนั้นจึงเที่ยว กิน ดูหนัง แหลก และชอบที่จะเจ้ามือเลี้ยงของฟรีอีกด้วย


เดือนกันยายน เป็นคนที่มีความละเอียดสูงมาก ไม่มีสิ่งใดที่จะเล็ดลอดสายตาของคุณไปได้ มีความจำเป็นเลิศ จำได้ตั้งแต่เรื่องเล็กน้อยไปจนถึงเรื่องใหญ่โต ไม่ว่าเรื่องจะเก่าขนาดไหนคุณก็ยังจะจำได้ และยิ่งเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับงานที่รับผิดชอบแล้วล่ะก็ คุณจะทำออกมาให้เฟอร์เฟ็นต์ที่สุด


เดือนตุลาคม เป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ดีมาก มีเพื่อนได้ทุกเพศทุกวัย มีคำว่า “มิตรภาพ” อยู่เสมอไม่เคยหมด ชีวิตของคนเดือนนี้จึงมักจะอยู่ท่ามกลางเพื่อนฝูงตลอดเวลา


เดือนพฤศจิกายน เป็นคนที่มีสัมผัสพิเศษ มีลางสังหรณ์หรือฝันบอกเหตุล่วงหน้า และมักจะมีดวงที่ถูกโฉลกกับวิญญาณ ชอบเรื่องราวที่ลึกลับ เช่น ประวัติศาสตร์ ชอบอ่านหนังสือแนวสอบสวน ชอบดูหมอ ชอบดูหนังผีสยองขวัญ


เดือนธันวาคม เป็นคนชอบการผจญภัย รักการท่องเที่ยว ชอบการเรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ จึงทำให้เป็นคนที่รู้จักสถานที่แปลกใหม่อยู่เสมอ และเป็นคนที่หูตากว้างไกลอีกด้วย

ขอบคุณ dek-d.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์