วิธิจัดการมัดใจแฟนให้อยู่หมัด

วิธิจัดการมัดใจแฟนให้อยู่หมัด


วิธีจัดการมัดใจแฟนให้อยู่หมัด ..ลองดูนะคะ(สำหรับสาว) สำหรับคุณผู้หญิงที่มีแฟนนะคะ..ก่อนใช้คุณต้องมีคุณสมบัติตามนี่ก่อนนะคะ หากไม่มีไม่รับรองผล


คุณสมบัติ

1. คุณต้องมีแฟน..ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชาย

2. หากคุณมีแฟนเป็นหญิง..คุณต้องอยู่ในฐานะของดี้เท่านั้น

3. คุณต้องจริงจัยกะคนที่คุฯคบอยู่จิงๆ..ไม่ใช่ลิงจักๆนะคะ

4. คุณต้องแน่ใจว่าคนที่คุณคบนี่เป็นคนที่คุณเลือกแล้วว่าใช่แน่นอน

5. คุณต้องแน่ใจว่าคนที่คุณกำลังคบหาอยู่นั้นไม่มีคนอื่น มีแต่คุณเพียงผู้เดียว(หมายถึงว่าเขาแต่งงานแล้ว ..หากเขาแต่งงานแล้วลองได้คะ แต่ไม่รับรองผล และไม่สนับสนุนให้ครอบครัวแตกแยกคะ)

หากคุณมีสมบัตินี้แล้วลองปฏิบัติกาม เอ้ย เตามวิธิที่สอบถามมาแล้วว่าได้ผลดูนะคะ



1. ต้องเข้าใจว่าจิงๆแล้วผู้ชาย หรือหญิงที่เป็นชายนะ เขาต้องเป็นแมน เก่งกว่าเราทุกเรื่อง แต่ในความแมนที่แสดงออกนั้นก็ยังมีความเป็นเด็กแฝงอยู่..อะ..อย่างเพิ่งงง.. เด็กชอบอะไรละคะ ขนม ของเล่นงัย แล้วก็ชอบการเอาอกเอาใจ

เพราะฉนั้นหากคุณรู้ในสิ่งที่เขาเป็น..ก็ต้องรู้จักเลือกปฏิบัติในสถานการณ์ที่เขาเป็นอย่างเหมาะสม

เช่น อยู่ต่อหน้าเพื่อนๆ ร่วมงาน เขาเป็นแมน หรือผู้จัดการ ที่มีลูกน้องต้องดูแลละก้อ คุณจะไปเข้ากี้เจ้าการ ออกคำสั่งกับเขาเด็ดขาด เพราะเป็นการไม่ให้เกียรติอย่างรุนแรง

อีกอย่างต่อหน้าเพื่อนๆ หรือญาติๆเขา ไม่ว่าคุณจะโกรธ หรืองอนแค่ไหน ก็ขอให้เก็บเอาไว้อย่าแสดงออกให้ใครรู้เด็ดขาด เพราะเป็นการฉีกหน้เขาเช่นกัน

เวลาอยู่กัน 2 ต่อ 2 ผู้ชายจะกลายร่างเป็นเด็กทันที อยากให้เราเอาใจ พะเน้าพะนอ คุณห้ามขัดใจเชียวคะ จำได้ไหมว่าเด็กๆที่ถูกขัดใจเป็นอย่างไร จะโกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยงเชียว ดีไม่ดีลงไปชักดิ้นชักงอละไปกันใหญ่


2. ผู้ชายชอบผู้หญิงฉลาดแต่ต้องไม่แสดงความฉลาดกว่าเขาทุกเรื่อง เพราะฉนั้น..การที่คุณจะแสดงความคิดเห็นอะไรก็ดูสถานการ์ให้ดี มองตาเขาก่อนเพื่อประเมินว่าเขาต้องการให้เราแสดงออดหรือไม่ และต้องแสดงออกได้ระดับใด

บางที่ความคิดและเหตุผลของเขาผิด(เขาแสดง กับผู้อื่นที่รู้น้อยกว่าเขาหรือไม่รู้เลย) เราก็ไม่สามารถแก้ไขให้เขาได้ เพราะเป็นการฉีกหน้าเขาเช่นกัน


3. คุณต้องรู้นิสัยว่าคนของคุณชอบการปรนนิบัติแบบใด..เช่น เอาอกเอาใจอยู่ตลอดเวลา ออดอ้อน หรือผู้ชายบางคนเขาชอบผู้หญิงที่เข้มแข็งเท่ย์ ช่วยหลือตัวเองได้ทุกอย่าง...คุณก็ต้องปฏิบัติในรูปแบบที่เขาต้องการ แต่ถึงอย่างไรก็ต้องมีห่วงเวลาที่เอาอกเอาใจเขาบ้าง..ตามจังหวะ..เสร็จทุก ราย

4. เซ็กซี่บ้างบางเวลา แต่อย่าให้เขารู้ว่าอ่อยนะคะ แบบอิโนเซนต์นะ (ผู้ชายชอบ) ใช้ได้กับผู้ที่มีวุฒิภาวะแล้วเท่านั้น ไม่งั้นอันตรายคะ เดี๋ยวไฟช๊อต

5.อะข้อนี้สำหรับคนที่ตกตงปลงเตียงร่วมกันแล้วคะ
คือ ว่า ...ขณะกุ๊กกิ๊กกันนะ เริ่มแรกก็แกล้งโง่ไม่รู้ว่าเขาต้องการอะไรบ้าง แต่มุขนี้ห้ามเล่นนานเดี๋ยวหมดอารมณ์ ขั้นที่สองให้มีความกล้ามากขึ้นอีกนิด ห้ามอายเป็นอันขาด แต่จะกล้าถึงระดับไหนก็เป็นสิทธิ์ส่วนบุคคลอยู่ในดุลพินิจ

ถ้าจะให้ดีการพูดคุยถามไถถึงความต้องการของแต่ละฝ่ายดีที่สุดคะ ไม่ต้องอายคะ เพราะอายแล้วไม่รู้คุณนั่นแหละที่จะหลงทาง

6. ห้ามเซ้าซี้ ซักถามมากหากคุณเป็นแค่แฟน เพราะเขากำลังเรียนรู้พฤติกรรมคุณ และการกระทำนั้นจะทำให้เขาถอยห่างคุณออกไปเรื่อยๆ



7. หากคุณเปลี่ยนสถานะจากแฟนมาเป็นแม่บ้านเต็มตัว ก็มีสิทธิ์ถามตามข้อ 6 ได้คะ แต่จำไว้ว่าอย่าพร่ำเพรื่อ หรือบ่นเด็ดขาด คุณต้องแสดงบทบาทเห็นอกเก็นใจที่เขาทำงานหนักอยู่นอกบ้าน การถามว่าอยู่ที่ไหน เมื่อไหรกลับ ต้องใช้วิธิที่นิ่มนวลแบบห่วงใยนะคะ


8. หากคุณสงสัยว่าเขาตุกติก นอกใจ ก็อย่างแสดงอาการสงสัยมาเชียวคะ คุณต้องพิสูจณ์ก่อนว่าสิ่งที่คุณสงสัยเป็นจริงหรือไม่



9. หากพิสูจณ์แล้วเป็นจริง คุณต้องดูว่าคนของเราตั้งใจให้เป็นหรือไม่ หรือหญิงอื่นมาชอบ อ่อยสามีเราฝ่ายเดียว


10. หากสามีเราดูแล้วไม่มีท่าทีให้ใจหญิงอื่นคุณก็เริ่มปฏิบัติการอย่างนิ่มนวลนะคะ ที่สำคัญอย่าให้คนของเรารู้เด็ดขาด ลองใช้วิธีที่มีคนแนะนำนี้ดูคะ พี่เขาบอกว่า ให้ใช้แผนบังเอิญคะ แบบว่าเราไปเป็นครอบครัว แล้วไปเจอฝ่ายตรงข้ามก็แสดงตัวว่าเราเป็นแม่บ้าน แม่ของลูกอะไรทำนองนี้คะ หรือรู้ว่าเขาจะเจอกันที่ไหน เราก็แกล้งมีธุระ หรือแวะไปหาสา เป็นการแสดงตนอย่างแนบเนียนอีกวิธีคะ



11 หากสามีเรามีใจด้วยก็ใช้วิธีโบราณคะ คิดว่าโปรยเสน่แบบไหนได้ก็ใช้ แต่อย่ามากจนเอียนเพราะอย่าลืมว่าไม่ใช่ข้าวใหม่ปลามัน เดี๋ยวกลายเป็นทุเรศในสายตาเขา แกล้งโง่ว่าไม่รู้ หาเหตุให้เขามีกิจกรรมภายในครอบครัวอย่างแนบเนียนไม่มีเวลาออกนอกบ้าน



12.เมื่อเขาไม่ออกนอกบ้านแล้วคุณต้องให้ความสำคัญ และให้อภัยในสิ่งที่เขาทำนะคะ ห้ามรื้อฟื้นเด็ดขาด


สุดท้าย..อยากแนะนำว่า การอยู่ด้วยกันใช้ชีวิตร่วมกันให้ยังยืนต้องอยู่กันด้วยความเข้าใจในสิ่งที่เป็นตัวตนของกันและกัน เรายอมรับตัวตนของเขาได้ และเขายอมรับในตัวตนของเราได้ โดยไม่ต้องปรับหรือแก้ไขกันมาก จนกระทั่งไม่เป็นตัวของตัวเอง หากการอยู่ด้วยกันป็นการอยู่แบบบังคับตัวเองและเขา ก็อย่าฝืนเลยคะ คุยกันดีกว่า วิธีไหนๆก็ใช้ไม่ได้หากหมดใจให้กันแล้ว อยู่ต่อก็ทรมานทั้งสองฝ่ายคะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์