5 วิธี เพิ่มความโรแมนติก ให้กับชีวิตรัก

5 วิธี เพิ่มความโรแมนติก ให้กับชีวิตรัก



ไม่จำเป็นว่าจะต้องพาคนรักไปดินเนอร์ที่ภัตตาคารสุดหรู หรือพอถึงวันเกิดของเขาหรือเธอ ก็ต้องทุบกระปุกซื้อของขวัญแพงๆ ให้สักชิ้นหนึ่ง จริงๆ แล้ว ความโรแมนติก น่าจะเกิดขึ้นได้ทุกวัน ไม่ต้องซื้อของแพงๆ..

ไม่ต้องมีพิธีรีตองมากนัก เพียงแค่ทำอะไร ทำมะด๊า ธรรมดา ที่คุณอาจจะเคยมองข้าม ลองมาดูวิธีโรแมนติก'>สร้างความโรแมนติก ง่ายๆ เหล่านี้ ไม่แน่นะ หลังจากที่คุณได้ลองทำตามดูแล้ว คุณอาจจะคิดไอเดียเด็ดๆ เพื่อเพิ่มความโรแมนติก ออกมาอีกมากมายก็ได้

1. ช่วยคนรักทำงานต่างๆ ที่พอจะช่วยได้
ไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิง ทุกๆ คนย่อมมีหน้าที่ ที่ไม่ชอบ (แต่จำเป็นจะต้องทำ) การยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือ โดยที่ไม่ต้องรอให้ฝ่ายตรงข้ามเอ่ยปากถามก่อน จะช่วยให้คนรักของคุณ มีเวลาทำอย่างอื่นมากขึ้นไปอีก.. ผลประโยชน์ทับซ้อนอีกสิ่งหนึ่งก็คือ การช่วยคนรักทำงานต่างๆ ที่คุณพอจะช่วยได้ เปรียบเสมือน คุณได้ซื้อของขวัญให้เขาหรือเธอ และของขวัญชิ้นนี้ ก็มีคุณค่าทางใจมากซะด้วย ถ้ามีอะไร ที่คุณพอจะช่วยได้ล่ะก็ อย่ามัวรอช้า!

2. ขอเพลงจากสถานีวิทยุ
สถานีวิทยุจำนวนไม่น้อย เปิดช่วงเวลาให้ผู้ฟังขอเพลงกันเข้ามาได้ ขอเพลงเพราะๆ หรือเพลงรัก ที่คุณทั้งสองคนชอบ และระบุว่าคุณเป็นคนมอบเพลงนี้ให้... ส่ง sms หรือ อีเมล์ ไปบอกให้เขาหรือเธอ รอฟัง เพิ่มความพิเศษ ด้วยการขอเพลงจากหลายๆ สถานี แล้วให้คนรักเปลี่ยนคลื่นไปฟังแบบต่อเนื่อง ก็ดูน่าสนุกไม่น้อย

3. เขียนบทกลอน
ถ้าไม่มั่นใจว่า จะเขียนกลอนได้ ลองซื้อหนังสือรวบรวมบทกลอนเพราะๆ มาอ่าน ค่อยๆ ฝึกๆ ไปทีละน้อย ความสามารถของคุณก็จะพัฒนามากขึ้นเรื่อยๆ เคล็ดลับอยู่ที่ ความจริงใจ และจินตนาการ ไม่ได้อยู่ที่การคิดแต่ว่า จะต้องเขียนให้ได้เหมือนนักเขียนระดับโลก 

4. ทำสิ่งคล้ายๆ กับสิ่งที่ได้ฝันร่วมกันเอาไว้
คุณอาจจะเคยฝันว่า เราจะต้องได้นั่งเรือยอชท์ด้วยกัน ใส่ชุดว่ายน้ำกระโดลงสระน้ำ แล้วขึ้นจากสระ มาจิบไวน์องุ่น... กว่าจะถึงวันนั้น คุณอาจจะเหนื่อยล้าเสียก่อน ลองทำอะไรง่ายๆ ดูก่อนก็ได้ นั่งเรือเที่ยวรอบเกาะรัตนโกสินทร์ก็ดูเข้าท่า วันหยุดก็ไปออกทริปดำน้ำ (แบบผิวน้ำ ใช้ scuba) ราคาประหยัด ความโรแมนติก ไม่จำเป็นต้องเป็นของแพงเสมอไป สิ่งสำคัญอยู่ที่ การได้ใช้เวลาร่วมกันมากกว่า

5. ช่วยนวดหลังให้คนรัก
เข้าอินเตอร์เน็ต แล้วศึกษาวิชาการนวดเบื้องต้น เริ่มด้วยการลองนวดหลังตัวเองก่อน ต่อด้วยลองนวดหลังให้เพื่อน พอชำนาญแล้ว ก็ค่อยมานวดให้คนรัก เวลานวด ก็อาจจะทำแบบเป็นเรื่องเป็นราวไปเลย เช่น เปิดเพลงเพราะๆ คลอเคลียเบาๆ หรือซื้อกลิ่นหอมระเหย ที่ช่วยให้ร่างกายรู้สึกผ่อนคลาย เอามาไว้ในห้องด้วยก็ได้

ลองได้ทำ แค่สัก 3 ใน 5 ข้อ ชีวิตรักก็จะโรแมนติกขึ้นอีกมากมาย


ขอบคุณ : naddate.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์