อยากเจอเพื่อนเธอก่อน - Peet Peera




พีท พีระ ซบ โมโนมิวสิค
ส่ง อยากเจอเพื่อนเธอก่อน ประเดิมอัลบั้มใหม่

           ห่างห่ายจากวงการเพลงไปนานถึง 3 ปี กลับมาคราวนี้ พีท-พีระ เทศวิศาล อดีตสมาชิกวงพีชเมเกอร์ที่เคยดังเป็นในอดีต หวนมาจับไมค์อีกครั้งกับบ้านหลังใหม่อย่าง โมโนมิวสิค ในเครือโมโนกรุ๊ป ซึ่งได้ทีมเพลงและโปร์ดิวเซอร์คู่ใจอย่าง จิม-ม.ล.พิทยากรณ์ รัชนีมาทำเพลงให้เหมือนเดิมแม้ว่าพีทจะย้ายมาซบอกโมโนมิวสิคแล้วก็ตาม กับซิงเกิ้ลแรก อยากเจอเพื่อนเธอก่อน เพลงช้าหวานซึ้งแต่กินใจในสไตล์พีทเลยทีเดียว งานนี้ พีท เผยความรู้สึกให้ฟังว่า

        ที่ตัดสินใจย้ายมาอยู่โมโนมิวสิค เป็นเพราะที่นี่ให้อิสระในการทำเพลงอย่างมากครับ ถามว่ามีกรอบมั้ยก็มีในระบบของการทำงานทั่วๆ ไปอยู่แล้ว ซึ่งผมกับโมโนมิวสิคก็มาเจอคนละครึ่งทาง เลยทำให้ตัดสินใจเป็นศิลปินของโมโนมิวสิคในที่สุดครับ สำหรับการทำงานในซิงเกิ้ลนี้ทางค่ายก็ให้เราคิดทำได้เต็มที่เลย ผมก็เลยชวนโปร์ดิวเซอร์คู่ใจอย่างคุณจิมมาทำให้เหมือนเดิมด้วยในซิงเกิ้ลนี้ที่มีชื่อว่าอยากเจอเพื่อนเธอก่อน เป็นสไตล์เพลงป๊อปที่มีเนื้อหาสะดุดหูแน่นอนครับ 
         โดยเพลงนี้พูดถึงคนๆหนึ่งที่มีแฟนหรือคนรักอยู่แล้ว และแล้ววันหนึ่งบังเอิญไปเจอเพื่อนของแฟนและถูกใจมาก แต่ไม่สามารถชอบหรือรักได้ เพราะชีวิตจริงมีแฟนแล้ว จึงทำให้ได้แค่เก็บไปฝันเงียบๆ คนเดียว ซึ่งเรื่องราวแบบนี้ผมว่ามีเกิดขึ้นเยอะ แต่ผู้ชายและผู้หญิงส่วนใหญ่พูดไม่ได้ ผมก็เลยเป็นตัวแทนถ่ายทอดออกมาเป็นเพลงนี้ครับ คิดว่าน่าจะถูกใจใครหลายคน ที่อาจจะมีเรื่องราวแบบนี้เกิดขึ้นในชีวิตจริงของใครก็ได้ครับ ผมขอฝากซิงเกิ้ลนี้ให้ทุกคนได้ติดตามด้วยนะครับ

ดาวน์โหลดเพลง อยากเจอเพื่อนเธอก่อน ได้ที่ *
3366 แล้วกดโทรออก


อยากเจอเพื่อนเธอก่อน - Peet Peera


อยากเจอเพื่อนเธอก่อน - Peet Peera


อยากเจอเพื่อนเธอก่อน - Peet Peera


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์