เซ็กส์ 7 แบบ…ที่น่าลอง

เซ็กส์ 7 แบบ…ที่น่าลอง


แบบที่ 1

คือ เซ็กซ์ที่อาศัยเวลาในการสร้างความหวานในการมีเซ็กซ์ เซ็กซ์ประเภทนี้ อาศัยความหวาน ความรู้สึกและอารมณ์ที่เต็มไปด้วยราคะในการกระตุ้นจุดต่างๆ ของร่างกายให้ทำงานยาวนานที่   สุด การมีรักกันแบบนี้ จะเนิบๆ ไปเรื่อยๆ ไม่เร่งรีบอะไร แต่จะเน้นการใช้เวลาในการสัมผัสบริเวณต่างๆ ของร่างกายทำให้คู่รักสนิทกันมากขึ้น

แบบที่ 2

คือ เซ็กซ์ชนิดแบบเร่งรีบ เซ็กซ์แบบสปีดดุจสายฟ้าฟากทำให้หลั่งสารอดรีนาลินไปทั่วร่างกาย  สร้างแรง เสียวซี้ดไปทุกอณูขุมขนพรั่งพรูไปทุกร่องทุกรู คำเตือนเซ็กซ์แบบสปีดเร็วอย่างนี้ จะทำ ให้คุณขาสั่นพั่บๆ หลังจากสำเร็จ เซ็กซ์แบบรวดเร็วนั้นเหมาะกับคนที่ชอบสนองตัณหาในเวลาบัดเดียวนั้น คิดอยากอาวก็อาวไม่ต้องเสียเวลาไปที่ไหน ยิ่งในวันที่เคร่งเครียด การมีเซ็กซ์ ชนิดเรือด่วนจะทำให้ความเครียดทั้งหลายไสหัวไปจากร่างกายและจิตใจคุณทันที การมีเซ็กซ์แบบนี้ไม่  ต้องการอะไรมากนอกจากควักเอาน้องชายเขามาสอดลงรูในเวลา ชั่วอึดใจ

แบบที่ 3

คือเซ็กซ์สำหรับคนชอบโชว์ สาวท่านไหนที่ชอบตกเบ็ดควักกะปิตัวเองต่อหน้าชายหนุ่มถือว่าพวกเธอเป็นคนที่ ชอบเซ็กซ์ประเภทนี้ การโชว์ออฟแบบนี้ถือเป็นเซ็กซ์ชนิดที่ทำให้ผู้ชายที่เห็นหญิง  สาวทำแบบนั้น ขนลุกจนไอ้นั่นชี้โด่เด่ และที่สำคัญผู้ชายเขาจะได้รู้ว่าผู้หญิงอย่างเราชอบประ    มาณไหนเผื่อว่าเขาจะ ทำให้เราอย่างถูกวิธี

แบบที่ 4

คือเซ็กซ์ที่เน้นการปลอบโยนและการให้กำลังใจกัน คนเรามีเซ็กซ์ด้วยเหตุผลต่างกัน และหนึ่งใน นั้นก็คือ เพื่อได้รับการปลอบโยนให้บรรเทาเบาบางจากความทุกข์หรือความไม่สบายใจ การที่ทำ  ให้คนที่เรามีเซ็กซ์ด้วยนั้นรู้สึกว่า เรารักและห่วงใยเขาผ่านการร่วมรักกันนั้นนับเป็นความสำเร็จที่มีพลังอย่าง หนึ่งของการทำให้ชีวิตคู่อยู่ยั่งยืนยาวนานด้วยประการนี้

แบบที่ 5

เซ็กซ์แบบป่าเถื่อน ที่อาจทำให้เพื่อนตื่นจากการหลับใหล ทำให้สัตว์เลี้ยงตกใจกลัว หรือแม้กระ   ทั่งอาจทำให้เตียงนอนถล่มพังลงมาได้ คุณภาพของการมีเซ็กซ์ประเภทนี้ อยู่ที่การชักดิ้นชักงอ   ยิ่งงอหรือดิ้นมากเท่าไหร่ นับแสดงว่าประสพความสำเร็จมากเท่านั้น การมีเซ็กแบบเถื่อนๆ ท่าที่ นิยมใช้กันคือ ท่าหมา เสียบเป้ามาจากด้านหลัง แล้วก็ร้องลั่นส่งเสียงครางโหยหวนออกมาเหมือนกับสัตว์ป่าที่กำลังผสมพันธ์

แบบที่ 6

คือ เซ็กซ์แบบนางทาส ที่ยอมตามใจให้ผู้ชายเขาทารุณกรรมทุกอย่างที่เขาต้องการ อย่างที่รู้ผู้  ชายเป็นสัตว์นักล่าตัณหา ที่จะดูเร่าร้อนมากขึ้นเมื่อคุณอยู่ภายใต้อำนาจบงการของเขา เซ็กซ์แบบ นี้ผู้หญิงต้องยอมพลีกายถวายทับทิมทองให้ผู้ชายเป็นฝ่ายเชยชมอยู่ ข้างเดียว

แบบที่ 7

คือเซ็กซ์ที่ผู้หญิงเป็นใหญ่มีศักดินามากกว่าผู้ชาย ผู้หญิงเป็นช้างเท้าหน้าในการอื้ออ้าก็คราวนี้ แหละ รอมานานสำหรับการได้เป็นผู้ครองเจ้าโลก ก็จงจัดการกับมันอย่างสุดความสามารถ

tlcthai


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์