วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:ส.15ต.ค.54

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:ส.15ต.ค.54


วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2554 แรม 3 ค่ำ เดือน 11 ปีเถาะ จ.ศ. 1373

ราศีเมษ
เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
ท่านตัดสินใจในเรื่องสำคัญด้วยความกล้าหาญและถูกต้อง พฤหัสบดีในมุมเกณฑ์กับอังคาร ดำเนินชีวิตด้วยความว่องไวพร้อมที่จะเดินไปข้างหน้า อย่างไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค

ราศีพฤษภ
เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
ราหูและเกตุสัมพันธ์กับมฤตยู ท่านจะมีอารมณ์แปลกๆ คิดนอกกรอบและพร้อมที่จะทดลองทำในสิ่งที่ไม่เคยลองทำมาก่อน จะมีสัมผัสพิเศษบางอย่างที่คนรอบข้างนึกไม่ถึง

ราศีเมถุน
เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
อิทธิพลของพุธและศุกร์ในเรือนโกณฑ์ ท่านมีความคล่องตัวสูง สามารถปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์รอบข้างและแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ เป็นอย่างดี มีลาภและความสำเร็จ   

ราศีกรกฎ
เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
ท่านที่เริ่มงานใหม่ในวันนี้จะมีอนาคตอันสดใส อังคารในนวางค์ มีความมุ่งมั่นในการดำเนินชีวิตโดยทั่วไป แต่ควรหลีกเลี่ยงการใช้วาจาที่ทำให้คนอื่นเกิดความระคายเคือง

ราศีสิงห์
เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
ท่านมีรายจ่ายมาก และเป็นรายจ่ายที่เกิดจากบริวารในความดูแลของท่าน มักมีความขลุกขลักล่าช้าในด้านการงานและการนัดหมายกับคนอื่น การไปทวงหนี้สินไม่เป็นผล

ราศีกันย์
เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
ท่านจะคิดหรือเชื่อสิ่งใดอย่างจริงจังโดยใช้ตัวบุคคลที่ท่านเชื่อถือเป็นที่ตั้ง อาจมิได้ศึกษาข้อมูลให้รอบคอบ ซึ่งไม่เป็นผลดีต่อการตัดสินใจในเรื่องที่มีผลอย่างสำคัญในอนาคต

ราศีตุลย์
เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
ลัคน์ธิปติเข้มแข็งในราศี ท่านมีกำลังกายกำลังใจดี และมองอนาคตอย่างเชื่อมั่น จะได้รับความสำเร็จจากการงานและมีรายได้ประจำเพิ่ม การติดต่อเจรจากับใครวันนี้เป็นผลสำเร็จ

ราศีพิจิก
เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
ท่านจะมีรายได้อันพึงมีพึงได้ตามฐานะและความสามารถ ราหูในนวางค์นี้มักมีงานสังคมมาก ไปอยู่ท่ามกลางผู้มีชื่อเสียงและมีอิทธิพล จะมีรายจ่ายเพื่อรักษาหน้าตาและชื่อเสียง

ราศีธนู
เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
อิทธิพลของศุกร์ในเชิงมุมสัมพันธ์ ท่านจะมีอารมณ์สุนทรีย์ สนใจในศิลปะวรรณกรรม ไปชมภาพยนตร์ที่ซาบซึ้ง หรือได้อ่านวรรณกรรมดีๆ ที่สร้างแรงบันดาลใจ จะมีลาภ

ราศีมังกร
เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
เสาร์กาลกิณีร่วมอาทิตย์ จะมีความยุ่งยากเกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ พึงระวังการก่อหนี้สิน และการค้ำประกันซึ่งจะนำความเดือดร้อนมาให้ท่านในภายหลัง ถ้าเลี่ยงได้จะเป็นการดี

ราศีกุมภ์
เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
ท่านมักจะคิดการณ์ล่วงหน้าได้อย่างถุกต้อง ถ้าสังหรณ์ใจในเรื่องอะไรก็มักเกิดขึ้นจริง ท่านที่มีอาชีพเกี่ยวกับการค้าของโบราณจะมีรายได้ดี ราหูร่วมเกตุในมุมนี้ชาวต่างชาติให้ลาภ

ราศีมีน
เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
อังคารในเรือนโกณฑ์ท่านจะขยันขันแข็ง ว่องไว มีความกระตือรือร้น มักอยู่เฉยมิได้ อย่างไรก็ตามยังได้รับอิทธิพลของมฤตยูในเรือนลัคน์ต้องระมัดระวังอุบัติเหตุไว้ด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์