วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2554

วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2554



ราศีเมษ
เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
ท่านจะต้องใช้ความสามารถและสติปัญญาในการทำงานมาก แต่จะมีผลดี มีรายได้และได้รับผลจากการลงทุนลงแรงนั้น ศุกร์กาลกิณีเล็งลัคน์ระวังการเสียทรัพย์เพราะมิตรสหาย

ราศีพฤษภ
เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
อิทธิพลของราหูในนวางค์เสาร์ ท่านมักกังวลกับเรื่องเก่าที่แก้ไขอะไรมิได้ ทำงานด้วยความใจร้อน    บางทีจะมีอารมณ์แปรปรวนและเปลี่ยนใจบ่อยจนคนรอบข้างตามไม่ทัน

ราศีเมถุน
เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
ท่านอยู่ภายใต้อิทธิพลของศุกร์และมฤตยูในเรือนโกณฑ์ จะความอ่อนไหวทางอารมณ์สูง สามารถรู้สึกได้ถึงเรื่องละเอียดอ่อน ซึ่งจะทำให้ท่านมีเสน่ห์ มักได้ลาภเป็นเครื่องประดับ

ราศีกรกฎ
เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
ท่านจะเป็นที่ยอมรับนับถือของคนที่มีความรู้ความสามารถ อังคารในอุจนวางค์ได้รับความสำเร็จและมีชื่อเสียงในการทำงานอาชีพ ได้รับผลสำเร็จและมีรายรับอย่างมั่นคง

ราศีสิงห์
เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
จันทร์ลอยฟ้าในราศีพฤษภท่านจะมีความคิดแบบเสรีนิยม ชอบการดำเนินชีวิตที่อิสระไม่อยู่ภายใต้กฎระเบียบหรือคำสั่งของใคร ปราศจากอุปสรรคที่ใหญ่หลวง ศัตรูทำอันตรายไม่ได้

ราศีกันย์
เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
ท่านจะมีความเดือดร้อนยุ่งยากในเคหสถาน มักเป็นเหตุการณ์สุดวิสัย เช่น เครื่องอำนวยความสะดวกที่จำเป็นเกิดเสียหาย ไฟฟ้าดับเป็นเวลานานๆ หรือฝนตกหลังคารั่ว เป็นต้น

ราศีตุลย์
เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
พุธในนวางค์พฤหัสบดี ท่านจะได้รับความสำเร็จในการติดต่อเจรจาด้านวิชาการ ถ้ามีการสอบแข่งขันเพื่อเข้าทำงานหรือการแข่งกีฬาในวันนี้ท่านจะมีชัยชนะอย่างไม่ต้องสงสัย

ราศีพิจิก
เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
ท่านกำลังอยู่ภายใต้อิทธิพลของเกตุและราหู จะได้รับรู้เรื่องที่ทำให้ท่านขุ่นเคืองใจ บางทีจะมีคนนำท่านไปนินทาว่าร้าย ถ้าบ้านเรือนของท่านน้ำท่วมระวังสัตว์หรือแมลงที่มีพิษ

ราศีธนู
เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
พระเคราะห์คู่ธาตุในราศีแห่งลาภ ท่านจะมีโชคมีลาภไม่ขาด สิ่งที่ท่านรอคอยจะมาถึงในเร็วๆ นี้และจะเป็นไปดังที่ท่านตั้งความหวังไว้ ร่างกายแข็งแรงสุขภาพจิตก็แจ่มใส

ราศีมังกร
เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
อังคารเล็งลัคน์ในนวางค์อุจจ์ ท่านจะมีความรู้ใหม่ จะสนใจในงานอดิเรกบางอย่างที่ไม่เคยมีความสนใจมาก่อน เกตุในเชิงมุมเช่นนี้มักฝันแปลกๆ ได้ลาภเป็นของเก่าหรือพระเครื่อง

ราศีกุมภ์
เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
อาทิตย์และเสาร์ในเรือนทุสถานะแก่ลัคน์ท่านจะจิตใจไม่ค่อยเบิกบาน มักมีความวิตกกังวลเรื่องงาน  เพื่อนร่วมงานหรือหุ้นส่วนบางคนจะได้รับเคราะห์ที่ทำให้ท่านกังวลใจไปด้วย

ราศีมีน
เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
เสาร์เล็งมฤตยูในเรือนลัคน์ ท่านจะจากที่อยู่เป็นการชั่วคราวในเวลาไม่นานนี้ อุปสรรคข้อขัดข้องในชีวิตของท่านกำลังจะหมดไปด้วย ถ้าเริ่มอะไรใหม่ๆ ในวันนี้มักเป็นผลสำเร็จ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์