4 วิธีปลุกอารมณ์รักให้ฟื้นคืน

4 วิธีปลุกอารมณ์รักให้ฟื้นคืน


ไม่มีอารมณ์อีกแล้ว...งั้นหรือ? ไม่ใช่คุณคนเดียวหรอกที่เป็นอย่างนี้ และสำหรับผู้หญิงส่วนมาก การขาดความสนใจในเรื่องเพศนี้ไม่ได้เกี่ยวกับระดับฮอร์โมน บ่อยครั้งที่มันเป็นเพราะปัจจัยอื่น ลองอ่านดูต่อไปว่าอะไรที่ทำให้ความปรารถนาของเราเหือดแห้ง และวิธีการที่จะปลุกอารมณ์รักขึ้นมาใหม่

สำคัญที่บรรยากาศ
สถิติแสดงให้เห็นว่าเราส่วนใหญ่มักเมกเลิฟกันในห้องนอน แต่ไม่ใช่ที่โลเกชั่นหรอกที่ทำให้หมดมู้ด มันมาจากบรรยากาศของห้องมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งที่จืดชืดหรือข้าวของที่รกรุงรัง ผู้หญิงส่วนใหญ่จะไวต่อสภาพแวดล้อมอย่างมาก และมันยากที่จะเกิดอารมณ์ในห้องที่ทำให้รู้สึกเครียดหรือน่าเบื่อ

ปลุกอารมณ์รักให้ฟื้นคืน ขจัด ของที่ไม่จำเป็นออกไปนอกห้องนอนซะให้หมด รวมทั้งของที่ทำให้เกิดความเครียด เช่น ทีวี หรือเสื้อผ้าที่รอการซักกองเบ้อเริ่ม เติมของตกแต่งที่ให้ความรู้สึกสดชื่นและสบายตา เช่น ทาสีห้องใหม่ หรือเปลี่ยนผ้าปูที่นอนใหม่ให้น่านอนน่าสัมผัส หาโคมไฟสวยๆ เข้ามาช่วยสร้างแสงสีที่นุ่มละมุนตา...อะไรก็ได้ที่จะทำให้คุณรู้สึกผ่อน คลาย แล้วอารมณ์รักก็จะตามมาได้ง่ายดายขึ้น

เวลาพิเศษของสองเรา ความพยายามในการใช้เวลาอยู่ด้วยกันบ่อยๆ ที่จริงแล้วอาจมีผลเสียได้ เพราะเมื่อคุณใช้เวลาอยู่ด้วยกันตลอด ก็จะไม่มี “เวลาพิเศษ” อีกต่อไป และเนื่องจากส่วนสำคัญอย่างหนึ่งของการเกิดอารมณ์รักก็คือความตื่นเต้น ถ้าคุณอยู่กับใครสักคนตลอดเวลา มันก็ยากที่จะเกิดความตื่นเต้นอย่างที่ว่า

ปลุกอารมณ์รักให้ฟื้นคืน
พยายามจำกัดเวลาอยู่ด้วยกันสองต่อสองให้เหลือเพียงแค่กิจกรรมที่คุณสองคนชอบ ทำด้วยกัน ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดเวลา และลองทำกิจกรรมใหม่ๆ สักอย่างด้วยกัน เช่น ไปเรียนเต้นรำ ความแปลกใหม่เช่นนี้อาจนำอารมณ์หวือหวากลับมาได้

ดูแลตัวเองให้ดูดี การใส่ชุดวอร์มตลอดวันเป็นวิธีการที่รับประกันได้เลยว่า จะทำให้ชีวิตเซ็กซ์ของคุณจืดชืดและเฉื่อยชา ไม่เพียงแต่มันจะไม่กระตุ้นให้ผู้ที่มองเห็นเกิดอารมณ์ตื่นเต้น มันยังไม่ทำให้คุณเองรู้สึกเซ็กซี่ด้วย นอกจากนี้การดูดียังหมายถึงความมั่นใจในตัวเอง ซึ่งส่งผลต่อการเกิดอารมณ์รักเช่นกัน

ปลุกอารมณ์รักให้ฟื้นคืน ดูแลตัวเองมากขึ้นอีกสักหน่อย ไม่ว่าจะด้วยกลิ่นหอมกรุ่นเย้ายวน หรือการไม่ใส่ชุดชั้นในซะบ้าง และอย่าปล่อยให้หน้าตาเป็นมันย่องอยูตลอดเวลา จำไว้ว่าการทำผมแต่งหน้า หรือการปรนนิบัติดูแลตัวเองเล็กๆ น้อยๆ จะช่วยให้คุณอารมณ์ดีขึ้น และในขณะเดียวกันก็ทำให้เกิดอารมณ์ได้ด้วย

อย่าหมกมุ่นกับการถึงจุดสุดยอด ถึงแม้คุณจะถึงจุดสุดยอดได้เป็นส่วนใหญ่ แต่โอกาสที่คุณจะถึงไคลแม็กซ์ได้ทุกครั้งก็น้อยมาก ดังนั้น ถ้าคุณรู้สึกกดดันว่าจะต้องถึงจุดสุดยอดให้ได้ทุกครั้ง คุณจะทำให้ตัวเองเครียด และอาจทำให้อารมณ์เพศของคุณลดลงได้

ปลุกอารมณ์รักให้ฟื้นคืน ลอง มีเซ็กซ์โดยไม่ร่วมเพศ--ไม่แม้แต่การทำออรัลเซ็กซ์ แค่กอดจูบเคล้าคลึงกันเท่านั้น เมื่อคุณไม่รู้สึกว่าต้องออกัสซั่ม คุณก็จะผ่อนคลายขึ้น และคุณอาจสนุกมากกว่าที่คิดก็ได้

ผู้ช่วยเพิ่มอารมณ์รัก


เสื้อผ้า ไม่ ว่าจะเป็นผ้าพันคอไหมเนื้อนุ่ม ถุงมือขนสัตว์ ลองใช้ผิวสัมผัสที่นุ่มละมุนของมันลูบไล้ไปทั่วเรือนร่างของคุณและเขา รับรองได้ว่าคุณจะพบกับอารมณ์วาบหวามอย่างไม่น่าเชื่อ

ชุดชั้นในเซ็กซี่ มันไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาโดยไม่มีเหตุผล แต่มันสามารถช่วยดึงคุณออกจากชีวิตประจำวันของการเป็นแม่ การเป็นสาวทำงาน ให้กลายมาเป็นสาวเซ็กซี่ได้อย่างรวดเร็ว

อาบน้ำ ไม่ว่า จะเป็นการอาบน้ำแบบผ่อนคลายหรือการอาบน้ำกับเขา สัมผัสของสายน้ำให้ทั้งความผ่อนคลายและกระตุ้นอารมณ์ได้ในขณะเดียวกัน ถ้าอาบน้ำด้วยกันอย่าเพิ่งเมคเลิฟกัน ให้สัมผัสกันและกันอย่างเต็มที่ แล้วฉากรักของคุณต่อจากนั้นจะวาบหวามหาใดปาน

หายใจ การ หายใจอย่างถูกต้องจะทำให้คุณคลายความเครียดอย่างได้ผล วิธีการก็คือหายใจเข้าทางจมูกและหายใจออกทางปาก สังเกตดูว่าหน้าท้อง (ไม่ใช่หน้าอก) จะพองขึ้นเมื่อหายใจเข้าและแบนลงเมื่อหายใจออก ตั้งสมาธิกับลมหายใจ มันจะทำให้ร่างกายและจิตใจผ่อนคลายพร้อมสำหรับการเกิดอารมณ์รัก



แหล่งที่มา : Lisa

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์