ถ.พหลโยธินมุ่งหน้าไป ม.เกษตรระดับน้ำสูงขึ้น

ถ.พหลโยธินมุ่งหน้าไป ม.เกษตรระดับน้ำสูงขึ้น


ถ.พหลโยธินมุ่งหน้าไป ม.เกษตรระดับน้ำสูงขึ้น

Tue, 01/11/2011 - 11:02

คลองบางเขนมีระดับน้ำล้นขึ้นสูงบนถนนวิภาวดีรังสิตผ่านมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ถึงโรงพยาบาลวิภาวดี ขณะที่ถนนพหลโยธินมีระดับน้ำขึ้นสูงอย่างต่อเนื่อง

ระดับน้ำที่เพิ่มขึ้นบริเวณถนนพหลโยธินตั้งแต่สะพานใหม่จนถึงวงเวียนหลักสี่ ทำให้เช้าวันนี้ (1 พ.ย.) ประชาชนเดินทางด้วยความยากลำบาก ต้องเดินลุยน้ำเพื่อขึ้นรถประจำทางหรือรถขนาดใหญ่ เพราะรถเล็กไม่สามารถสัญจรได้ ส่วนซอยพหลโยธิน 48 ชาวบ้านต้องเดินลุยน้ำออกจากซอย ขณะที่หลายคนเผยว่าคงไปไม่ทันเข้างานในช่วงเช้าวันนี้

ส่วนถนนรามอินทรา น้ำได้ไหลเข้าท่วมซอยรามอินทรา 59 , 21 , 23 แล้ว โดยชาวบ้านได้ติดป้ายให้ผู้ใช้รถขับช้าๆเพื่อป้องกันคลื่นที่มากระทบและไหลเข้ามาในบ้าน ส่วนการเดินทางจะมีรถของเจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจอำนวยความสะดวกให้

ขณะที่ถนนพหลโยธินมุ่งหน้าไปยังมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน น้ำได้เอ่อล้นท่วมเกือบทั้งหมดแล้วเช่นกัน ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจรบริเวณอุโมงค์เพื่อป้องกันน้ำไหลเข้ามา ส่วนเส้นทางหน้ามหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครขณะนี้มีน้ำท่วมสูงแล้ว ส่วนเส้นทางมุ่งหน้าไปแจ้งวัฒนะเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปิดการจราจร ด้านคลองบริเวณซอยวิภาวดี 64 เริ่มมีน้ำเอ่อล้นเข้าท่วมถนนวิภาวดีรังสิต ส่วนภายในซอยเริ่มมีระดับน้ำเพิ่มสูงขึ้นแล้ว ทำให้การจราจรบริเวณนี้เริ่มติดขัดแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์