เจ๋ง!! เครื่องดูดฝุ่น ที่ซอกซอนดูดสิ่งสกปรกได้ในรัศมีที่ไกลกว่าเดิม

เจ๋ง!! เครื่องดูดฝุ่น ที่ซอกซอนดูดสิ่งสกปรกได้ในรัศมีที่ไกลกว่าเดิม


ฟิลิปส์แนะนำเครื่องดูดฝุ่นรุ่น Philips EasyLife Energy Care FC8134
ช่วยทำความสะอาดบ้านคุณให้สะอาดทุกซอกมุม ประหยัดพลังงานมากกว่า 20%  

 บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำเครื่องดูดฝุ่น Philips EasyLife Energy Care FC8134 ให้พลังสูงในการทำความสะอาด มอเตอร์ประสิทธิภาพสูงเยี่ยม แต่ประหยัดการใช้พลังงานถึง 20% ให้บ้านคุณสะอาดเรียบร้อย พร้อมทั้งยังรักษ์สิ่งแวดล้อมได้ทุกวัน

 เครื่องดูดฝุ่นฟิลิปส์รุ่น FC8134 เหมาะกับทุกการใช้งาน ด้วยเทคโนโลยี ไส้กรอง HEPA 12 ดักจับอนุภาคขนาดเล็กที่ไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่าซึ่งเป็นตัวการของโรคภูมิแพ้ได้มากถึง 99.5% และสามารถถอดล้างทำความสะอาดได้ พร้อมด้วยถุงเก็บฝุ่นอนามัย s-bag ขนาดจุ 3 ลิตร สามารถดักจับฝุ่นละออง เกสรดอกไม้ และสารก่อภูมิแพ้ต่างๆ ได้สูงสุดถึง 99.9% เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้  ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา นอกจากนี้ยังมาพร้อมอุปกรณ์เสริมอีกหลากหลายรูปแบบ

เครื่องดูดฝุ่นฟิลิปส์รุ่น FC8134 กำลังไฟ 1,600 วัตต์ ประสิทธิภาพเยี่ยมให้พลังดูดแรงถึง 375 วัตต์ มาพร้อมหัวดูดปากแคบแบบพิเศษ หัวดูดซอกซอนและหัวดูดพิเศษสำหรับพื้นปาร์เก้ สายไฟที่มีความยาวถึง 7 เมตร สามารใช้งานซอกซอนดูดสิ่งสกปรกได้ในรัศมีที่ไกลยิ่งขึ้นจึงทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ท่อดูดฝุ่นทำจากพลาสติก และ มีสัญญาณไฟแสดงเมื่อถุงเก็บฝุ่นเต็ม ทั้งยังสามารถเลือกปรับความแรงได้ตามต้องการ

ฟิลิปส์วางแผนจำหน่ายเครื่องดูดฝุ่น FC8134 ราคา 5,490 บาท  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์ โทร. 02-652-8652 หรือเยี่ยมชมเว็ปไซต์ฟิลิปส์ได้ที่ www.philips.co.th




เจ๋ง!! เครื่องดูดฝุ่น ที่ซอกซอนดูดสิ่งสกปรกได้ในรัศมีที่ไกลกว่าเดิม


ฟิลิปส์แนะนำหูฟังรุ่นใหม่ Philips Sport Earhook Headset  SHQ3017
ให้คุณได้สนุกสนานและเพลิดเพลินกับการออกกำลังกายมากยิ่งขึ้น

 บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำหูฟังรุ่นใหม่ Philips Sport Earhook Headset  SHQ3017 นวัตกรรมหูฟังใหม่ที่ได้ออกแบบเพื่อผู้ที่รักการออกกำลังกายให้สามารถเติมพลังความสดชื่นด้วยเสียงเพลงระบบเสียงสเตอริโอคุณภาพเยี่ยม โดดเด่นด้วยการออกแบบวัสดุที่สามารถกันน้ำและมีฤทธิ์ต้านทานเชื้อแบคทีเรียซึ่งช่วยป้องกันการสะสมของเชื้อแบคทีเรียที่อาจติดอยู่กับอุปกรณ์ที่คุณต้องใช้เป็นประจำ

หูฟัง Philips SHQ3017 ยังสามารถใช้เป็นหูฟังแบบ small talk ใช้ร่วมกับโทรศัพท์มือถือ iPhone และพิเศษด้วยรีโมทคอนโทรลที่สามารถควบคุมการทำงานจาก iPhone/ iPad/ iPod ได้อีกด้วย   และฟิลิปส์ยังออกแบบมาสำหรับการเล่นกีฬาโดยเฉพาะดังนั้นจึงมาพร้อมกับที่คาดศีรษะน้ำหนักเบาและยืดหยุ่นได้เพื่อความกระชับ สามารถเลือกสวมคาดศีรษะหรือคล้องคอได้ โดยมีสายยาว 1.2 เมตร ทำให้คุณสามารถออกกำลังกายชนิดโปรดได้อย่างเต็มที่ พร้อมไปกับการฟังเพลงโปรด โดยไม่ต้องกังวลว่าหูฟังจะเคลื่อนหลุด

หูฟัง Philips SHQ3017 มาพร้อมกับยางหุ้มลำโพงทำจากซิลิคอนชนิดพิเศษที่ป้องกันการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย* สามารถล้างน้ำและทำความสะอาดได้** และมีคุณสมบัติอ่อนนุ่มเป็นพิเศษทำให้สวมใส่ได้อย่างสบายและฟังเพลงได้ต่อเนื่องโดยไม่ปวดล้า นอกจากนี้ยางหุ้มยังเป็นเสมือนผนึกกั้นเพื่อป้องกันเหงื่อที่เกิดขึ้นจากการออกกำลังกายไหลเข้าหู 1 ชุดจะมาพร้อมกับยางครอบหูฟังที่มีให้เลือกถึง 3 ขนาด ตั้งแต่เล็กถึงใหญ่ เพื่อให้สวมใส่ได้พอดีกับหูผู้ฟัง

* คุณสมบัติพิเศษขึ้นกับชนิดของแบคทีเรีย

** ล้างได้กับน้ำไหลผ่านเท่านั้น ไม่ควรแช่ทิ้งไว้ 

Philips SHQ3017 ราคา 1,490  บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูล



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์