เรื่องเม้าท์ของผู้ชาย ...ที่รู้แล้วจะอึ้ง!!

เรื่องเม้าท์ของผู้ชาย ...ที่รู้แล้วจะอึ้ง!!



 เวลารวมกลุ่มเพื่อนสาวกันได้เมื่อไรเป็นต้องตั้งวงเม้าท์กันสนุกทุกที เราเลยอดคิดไม่ได้ว่าแล้วเวลาที่ผู้ชายนัดเจอกัน เขาคุยอะไรกันนะ? เราเลยไปสืบมา บอกไว้ก่อนว่า คุณอาจอึ้งเล็กน้อยกับเรื่องที่เขาคุยกัน 


    1.เรื่องแฟนสาวแต่ช้าก่อน อย่าเพิ่งคิดว่าหนุ่มๆ สมัยนี้จะเอาความดีของแฟนมาอวดกัน เขาจะงัดเอาความงี่เง่าต่างๆนานาของผู้หญิงอย่างเรานี่เหละมาถกกันอย่างเอาเป็นเอาตายประเภทที่ว่า"ไม่เข้าใจจริงๆว่าทำไมจะต้องโทร.คุยวันละหลายๆรอบ" "ทำไมชอบหึงเรื่องไม่เข้าท่า" "ทำไมต้องงอนเรื่องไม่เป็นเรื่อง" และอีกมากมายที่เขาจะคัดสรรขึ้นมาถกกันได้

    2.เรื่องกิ๊ก อันนี้ถือเป็นประเด็นหลักในการปรึกษากันในกลุ่มผู้ชายก็ว่าได้ยิ่งถ้ากลุ่มไหนเฮี้ยวๆหน่อยนะ ขอบอกเลยว่าประสบการณ์สับรางของเพื่อนๆ แต่ละคนจะช่วยอีกคนหนึ่งได้อย่างสุดๆและพวกเขายังมีสนธิสัญญาในหมู่ผู้ชายกันอีกด้วยว่า ถ้าเกิดอะไรขึ้นมาจริงๆ เพื่อนจะแก้ตัวให้เพื่อนอย่างน้ำขุ่นๆ ก็ใสปิ๊งได้และใครในกลุ่มเผลอเปิดประเด็นเรื่องนี้ขึ้นมาเมื่อไร ทั้งกลุ่มจะลุกกันมาเล่าประสบการณ์ส่วนตัวกับสาวน้อยที่เขาเพิ่งไปกิ๊กมากันเป็นแถว เรียกว่าเรื่องนี้เม้าท์กันยันเช้าก็ไม่จบ

    3.เรื่องงาน เรื่องเรียนหัวข้อนี้มักจะเกิดขึ้นในตอนที่พวกเขาหมดเรื่องขำขันไร้สาระคุยกันแล้ว ส่วนใหญ่มักจะนี้ไม่พ้นคำที่ว่า "เงินเดือนน้อยไม่พอใช้ อยากหางานใหม่ ช่วยหน่อยดิ" "ปีนี้ท่าทางจะไม่จบอีตามเคย กลัวพ่อกับแม่ว่า เคลียดจัง" "วันนี้ไปเที่ยวกันดีกว่าแก้เซ็ง" ได้ฟังอย่างงี้ก็น่าชื่นใจจังกับความคิดของหนุ่มๆเขาละ และทำให้เราเข้าใจว่าเขาก็มีสาระในชีวิตเหมือนกัน

    4.เม้าท์ผู้หญิงทุกคนที่เดินผ่าน ในย่านที่คนพลุกพล่าน ไม่ว่าจะเป็นมหาวิทยาลัย โรงเรียน หรือตามแหล่งช็อปปิ้งต่างๆ เมื่อผู้ชายได้รวมตัวกันนั้งปักหลักที่ใดที่หนึ่งแล้ว สาวๆ จงระวังเพราะปากของผู้ชายสมัยนี้นั้น ใครได้ฟังคงน้ำตาร่วงไปหลายวัน อย่างที่เราได้ยินมาแล้วอึ้งก็จะมี "โห แต่งตัวแบบนี้ สงสัยที่บ้านกระจกเบอนะเนี้ย ถึงกล้าออกจากบ้าน" "แต่งหน้าหนาอย่างนี้เอาสีทาบ้านทาไปเลยเหอะ" "เจ็คนนี้กล้าสุดๆ ขาใหญ่แถมสั้น แต่กระโปรงยาวสองคืบ" "เฮ้ย น้องคนนั้นเราเจอเมื่อวันนั้นที่สองสลึงนี่ โหไฟสว่างๆ แล้วหน้าเงือกมากๆ" แล้วเราจะบอกว่านี่คือประโยคที่เบาที่สุดเลยที่เราเลือกมาแล้วนะ นอกนั้นไม่ผ่านเซ็นเซอร์เลยจ๊ะ

    5.เรื่องใต้สะดือ ยังไงผู้ชายก็หลีกเลี่ยงเรื่องนี้ไม่พ้น ส่วนใหญ่ผู้ชายมักจะอวดกันว่าได้ใช้ของลับกันถ่ขนาดไหนอย่างพวกเพลย์บอยหน่อยก็อวดว่า "โอ๊ย เหนื่อยใช้วันละหลายรอบ แต่ทำไงได้น้องๆเขาเรียกร้อง" แต่มีอย่างหนึ่งที่หนุ่ม จะไม่ปรึกษากันเด็ดขาดคือเรื่องความเสื่อมทางสมรรถภาพ เพราะเมื่อพูดไปปุ๊บมันจะเสียเชิงชายอย่างแรง และอีกอย่างคือถ้าใครหลุดปากไปแป็บเดียว อีกไม่ถึงหนึ่งชั่วโมงรับรองว่ารู้กันทั้งแก๊ง และแถมจะมีการตั้งฉายาเสียๆ หายๆ ตามมาอีกด้วย

    6.เม้าท์ผู้ชายคนอื่น ใครว่าผู้ชายไม่มีการเหม็นขี้หน้ากัน อยากจะบอกว่าผู้ชายหมั่นไส้กันนี่ยิ่งกว่าสาวๆอีกนะ เพราะแค่เห็นหน้าแวบเดียวก็ไม่ชอบแล้ว เหตุผลก็คือไม่ถูกชะตา หน้าตากวนประสาท แต่ประโยคที่เราได้ยินบ่อยสุดก็คือ "ไม่ชอบไอ้หมอนี้เลย เห็นแล้วรำคาญ ไม่รู้จะเก๊กไปไหน" "เออ เก็กเข้าไปหล่อตายล่ะ" กับผู้หญิงที่มักจะไม่ชอบผู้หญิงที่ แจ๋นๆ การที่จะหาผู้ชายคนหนึ่งที่ชื่นชมผู้ชายอีกคนหนึ่งนี่ยากมากๆ หรือถ้าชายหนุ่มข้างกายของคุณคนไหนที่มีท่าทางชื่นชมชายอื่นอย่างเช่น "ผมชอบเขานะ เก่ง หน้าตาดี เท่" สงสยต้องลองคิดดูอีกทีแล้วล่ะว่าเกย์อ่ะเปล่า? เพราะผู้ชายแมนๆ ส่วนใหญ่มักจะมีอีโก้ค้ำคอ ไม่ค่อยชื่นชมชายอื่นให้ใครได้ยินหรอก

    7.เรื่องกีฬา อีกเรื่องเม้าที่ไม่ค่อยพลาด ส่วนใหญ่มักคุยกันซ็อตเด็ดทีมโปรดของตัวเองยิงประตูได้ หรือไม่ก็วิเคราะห์กันประหนึ่งว่าตัวเองเป็นนักวิจารณ์ตัวยง ผู้จัดการทีมไหนเป็นยังไง แมกช์ที่ผ่านมานักบอลคนไหนเจ๋ง ใครหน้าไหนน่าเขี่ยออก ที่สำคัญแมกช์ต่อไปมีวันไหน แล้วพวกเขาจะตั้งตาดูจนลืมพวกคุณไปเลยก็ได้...



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์