การแสดงความรักของผู้ชายที่เขาไม่ต้องเอ่ยปาก

การแสดงความรักของผู้ชายที่เขาไม่ต้องเอ่ยปาก




   ผู้ชายมักถูกมองว่าเป็นพวกปากแข็งและไม่ชอบการแสดงออก โดยเฉพาะเรื่องเขินๆ อย่างการบอกรัก ย้ำความรู้สึกเลิฟกัน ซึ่งจริงๆ แล้วมันก็มีการกระทำหลายๆ อย่างของเขาที่เราสามารถตีความนัยได้ว่าเขากำลังบอกรักเราด้วยการกระทำ

   1. เขาขับรถไปรับไปส่งคุณทุกวัน
      ถึงน้ำมันจะแพงแค่ไหน การจราจรจะกลายเป็นการจลาจลอย่างไร เขาก็ฝ่าไปรับคุณขึ้นรถจนได้ จากนั้นคุณก็แค่รับสั่งว่าคุณจะไปไหน เขาก็พาคุณโลดแล่นบนท้องถนนอย่างมีความสุข และถึงที่หมายอย่างตรงเวลา แม้การขับรถรับ-ส่งคุณทุกวันจะดูเป็นภารกิจประจำวันที่น่าเบื่อหน่าย แต่ด้วยความรักแล้ว การเป็นสารถีที่ประจำกายของคุณถือเป็นหน้าที่อันทรงเกียรติของเขาค่ะ

   2. เขามีของติดไม้ติดมือมาฝากคุณอยู่เรื่อยเลย
       การให้โดยไม่ได้มีการบีบบังคับแสดงว่าเป็นความปิติยินดีที่จะให้ การที่มาแต่ละครั้งของเขาแทบไม่เคยไม่มีอะไรติดไม้ติดมือมาเลย นั่นแสดงว่าเขาคิดถึงและอยากให้คุณได้เพียบพร้อมมีความสุขกับข้าวของที่เขาอุตส่าห์สรรหามาให้ ผิดกับคนรักนิสัยอันธพาลที่ของก็ไม่เคยให้ แต่มีเรื่องติดไม้ติดมือมาให้กลุ้มตลอด

   3. เขาหมั่นโทร.มาหาคุณทุกวัน
       อาการของคนติดโทรศัพท์เห็นได้ชัดเจนว่า คนๆ นั้นกำลังตกอยู่ในพะวังของความรัก เขาจะเพียรโทร.มาถามไถ่สารทุกข์สุกดิบของคุณตลอดเวลา แบบว่าวันหนึ่งๆ แทบจะเช้า กลางวัน เย็นและก่อนนอนเลยก็ว่าได้ เพียงขอให้ได้ยินเสียงของคุณและทราบว่าคุณแฮปปี้ดีแล้วล่ะก็ จะเสียค่าโทรศัพท์มากเท่าใดเขาก็ยินดีจ่ายไม่อั้น

   4. เขาลูบผมของคุณ
       ลองนึกถึงเวลาที่เราลูบผมให้ใครก็แสดงว่าคนๆ นั้นเป็นที่น่าเอ็นดูของเรามากๆ เลยล่ะ เวลาที่เขาจ้องตาคุณพร้อมเอามือไปพันเกี่ยวที่เส้นผมของคุณ แบบนี้แหละที่ผู้ชายเค้าแสดงออกซึ่งความรัก แต่ภายในของเขากลับคิดที่จะแสดงออกกับคุณด้วยความสนิทแล้วก็แนบชิดกว่านั้น แต่ทำไม่ได้เพระาอายคนเค้า

   5. เขาจ้องมองเวลาคุณหลับ
      ผู้ชายหลายคนแอบจ้องและชื่นชมผู้หญิงเราเวลาที่ร่างของเรานิ่งสนิทไปกับการพักผ่อนนอนหลับ พวกเขาว่ากันว่าเวลาที่ผู้หญิงเรานอนหลับเป็นช่วงเวลาที่พวกเราสวยที่สุดอีกเพลาหนึ่ง เวลาที่พวกเราถูกสะกดไปด้วยความง่วงแล้วผล็อยหลับไป ช่วงเวลานี้พวกเราดูร้ายกาจน้อยที่สุดสำหรับพวกเขาแล้วค่ะ

   6. เขาป้อนอาหารเข้าปากคุณ
      บางทีการที่ผู้ชายจะแสดงความรักแก่คุณก็สามารถทำได้บนโต๊ะอาหาร เพียงแต่เขาเลือกคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดแล้วหยิบยื่นมาในปริมาณพูนช้อนแล้วพูดว่า "อ้ำหน่อยนะ ..ที่รัก" ถ้าสิ่งที่เขายัดเยียดให้คุณทานนั่นไม่ใช่ยาพิษหรือยาถ่ายล่ะก็ นั่นก็ถือเป็นวิธีการแสดงความของผู้ชายที่มักจะทำตัวเป็นมือเป็นไม้บนโต๊ะอาหารให้กับคุณ

   7. เขาดูแลเจ้าตูบของคุณเป็นอย่างดี
       "Love me Love my dog" ยังเป็นอะไรที่เรียกร้องการเอาใจใส่ดูแลสัตว์เลี้ยงของคุณจากผู้ชายได้ดีเสมอ เพราะผู้ชายเชื่อว่ายามที่ผู้หญิงเรายังไม่ได้ออกเรือนและมีลูกเป็นของตัวเองแล้วล่ะก็ สัตว์เลี้ยงอย่างน้องหมาน้องแมวนี่แหละที่คุณจะเลิฟปานดวงใจ และพวกเขาก็เชื่อว่าการปรนนิบัติดูแลสัตว์เลี้ยงสุดเลิฟของคุณแบบนี้ก็สามารถแสดงออกถึงความรักที่มีต่อคุณได้ด้วยเช่นกัน แต่ว่าคุณเองก็อย่าได้อุตริเลี้ยงสัตว์แนวแปลกๆที่ทำให้เขารู้สึกกลัวหรือขยะแขยง เพราะถ้าเป็นอย่างนี้ต่อให้เขารักคุณมากเพียงใด เขาก็เลิฟสัตว์เลี้ยงคุณไม่ลงค่ะ

   8. เขาหาเวลามาช่วยงานคุณอยู่บ่อยๆ
      โดยปกติผู้ชายเค้าไม่ค่อยจะขยับสักเท่าไหร่อยู่แล้ว งานบ้านทำเท่าที่จำเป็น ซักผ้ารีดผ้าก็ทำเมื่อจะใส่ แต่กับงานของคุณที่เขาไม่มีเอี่ยวผลประโยชน์ใดๆ เขาพยายามเสนอตัวเข้ามาช่วยเหลือทั้งที่คุณเองอยากให้เขานั่งคอยเป็นกำลังใจแบบไม่กวนสมาธิและเวลาทำงานมากกว่า แต่เขาก็ดึงดันจะจุ้นยุ่งให้ได้ บ่อยครั้งงานของคุณที่มีทีท่าจวนจะสำเร็จก็กลับมาพังครืนไม่เป็นท่า กับการแสดงออกซึ่งความรักอันไม่เข้าท่าของเขาที่ตั้งใจจะมาช่วย แต่แล้วก็ปรากฏว่ามาช่วยให้เสร็จช้าขึ้นแทน


   9. เขาทำตลกให้คุณได้หัวร่อ
      หากเป็นผู้ชายอารมณ์ดีที่มี Sense of Humor เขาสามารถทำให้ใครๆ ได้มีความสุขสนุกสนานกับทุกการกระทำคำพูดได้อย่างง่ายดาย แต่สำหรับคุณผู้ชายที่ชีวิตจริงออกจะซีเรียสเครียดไม่หยุด แต่เวลาอยู่กับแฟนล่ะก็ คุณก็จะพบว่าเขามีความเพียรพยายามที่จะทำให้ผู้หญิงยิ้มยากอย่างคุณได้ตลกกับมุกฝืดๆ ที่ฟังแล้วไม่เห็นจะน่าหัวเราะตรงไหน แต่ที่คุณหัวเราะก็เพราะความไม่ขำของมันมันนั่นแหละ เนี่ยล่ะนะความพยายามของผู้ชายที่อยากให้ทุกวินาทีที่คุณอยู่กับเขา เป็นทุกวินาทีอบอวลด้วยความรักและความสุข

   10. เขางอแงเสมอเมื่อถึงเวลาที่ต้องจากคุณ
      เพราะเวลาจากมันเป็นช่วงเวลาของความเศร้าที่ต้องร่ำลา และหลังจากนั้นก็จะเป็นช่วงของการไม่ได้พบะพบหน้ากัน ซึ่งสำหรับคนรักกันมันถือว่าเป็นวินาทีที่ทรมานเอามากๆ สำหรับคนรักกัน แม้ว่าการจากครั้งนี้จะเป็นเพียงการจากกันกลับบ้านไปพักผ่อน เดี๋ยวไม่กี่ชั่วโมงก็จะได้ตื่นมาพบกันใหม่แล้วก็ตาม ผู้ชายก็พยายามจะดึงดันยื้อเวลาอยู่ด้วยกันให้นานที่สุด และมักจะออกอาการงอแงว่าขอนอนที่นี่ไม่กลับได้ไหม ซึ่งถ้าหากคุณลองตอบว่า "ได้" ผลที่ตามมาก็คือเขาก็จะกวนคุณจนไม่ได้หลับได้นอนเชียวล่ะ ผิดกับผู้ชายบางคนที่ถึงเวลาจากดูจะดี๊ด๊าเหมือนนกได้ออกจากกรง

   11. เขาบรรจงสัมผัสกายคุณอย่างทะนุถนอม
       ไม่ว่าเขาจะเอาส่วนกายใดของเขามาสัมผัสผิวกายคุณก็ตาม ถ้าสัมผัสนั้นมันสร้างความรู้สึกรักซึมลึกที่ทำให้คุณรู้สึกหนาวๆ ร้อนๆ อย่างบกอไม่ถูก สัมผัสนั้นถือเป็นสัมผัสที่ถ่ายทอดความรักและความใคร่ดีจากตัวเขามาสู่ตัวคุณ วิธีแสดงออกซึ่งความรักโดยการสัมผัสสุดละมุนแบบนั้นโดยมากจะนิยมการสัมผัสแบบดูดดื่มเปียกปอนแบบลิ้นชนลิ้น หรือจะเป็นแนวลมหายใจของเขารดต้นคอของคุณ อย่างนี้ก็หวิวไปอีกแบบ แต่ผู้ชายบางคนเวลาที่เขากริ้วโกรธโมโหผู้หญิงเรา สัมผัสแรงๆ แบบที่คุณรับประทานหน้าแข้งของเขาไปเต็มๆ จนเล่นเอาจุกจนเจ็บแบบนี้ พวกเขาก็ถือว่าเป็นวิธีแสดงว่าความรักอีกรูปแบบหนึ่งที่เขาจัดให้ตามดีกรีความรัก เพราะรักมากจึงต้องเจ็บมากไงเล่า

   12. เขาแสดงอาการหึงหวงคุณ
      ตามคอนเซ็ปต์ความรักที่ว่าทุกคนต้องการเป็นรักเดียวของกันและกันเท่านั้น นั่นก็เลยพานไปถึงว่าไม่ต้องการให้มนุษย์เพศเดียวกันกับเขาและไม่มีความเกี่ยวพันใดๆ ทางสายเลือดได้สนิทสนมและเข้าถึงตัวคุณได้เสมอคนที่เป็นแฟนอย่างเขาได้ เวลาที่เขาออกอาการหึงแม้ม้นจะทำให้บรรยากาศความรักมันต้องขุ่นมัวอยู่บ้าง แต่ที่เขาออกอาการแปรปรวนกวนประสาทด้วยพิษความหึงหวงที่มีต่อตัวคุณ มันเป็นหนึ่งในข้อพิสูจน์ว่า "เขารักคุณ" ค่ะ

   13. เขาทุกข์ร้อนตามคุณไปด้วย
      ความรักได้เชื่อมความรู้สึกของคุณและของเขาเข้ากันเอาไว้ประหนึ่งว่าเป็นคนๆ เดียวกัน ดังนั้นเมื่ออีกฝ่ายหนึ่งร้อนใจหรือมีเรื่องทุกข์ใดๆ ก็ตาม อีกฝ่ายหนึ่งจะรู้สึกรู้สาตามกันไปด้วย หากมีใครกล่าวร้ายป้ายสีคุณแล้วเขาได้ยินเข้า ถ้าเขาไม่โต้ตอบด้วยคำพูดหรือกำลังสวนกลับไปล่ะก็ มันก็น่าเกิดข้อฉงนชวนสงสัยในพฤติกรรมความรักที่เขามีต่อคุณแล้วล่ะ ผู้ชายเขาจึงมีคำพูดที่ยืนยันในความรักของเขาว่า "ใครมาทำแฟนกู ถ้ามันไม่ตาย รับรองพิการแน่"

   14. เขาพูดเรื่องอนาคตของ "เรา"
      โดยปกติแล้วผู้ชายมักจะไม่มองการณ์ไกลหรือคิดเพ้อเจ้อเลยเถิด หากเขาไม่รู้สึกว่ามันใกล้ความจริงและมีความเป็นไปได้ การพูดเรื่องของ "เรา" ที่กินความถึงแนวโน้มการสร้างครอบครัวที่มีเขาเป็นช้างเท้าหน้าและคุณเป็นควาญช้าง แม้คุณจะรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องอนาคตที่ไกลตัวเอามากๆ แต่เมื่อเขาเอ่ยมันออกมาชัดๆ ว่าเราจะมีอนาคตและใช้ชีวิตร่วมกันแบบนี้ มันก็แสดงว่าเขารู้สึกรักและมั่นคงต่อคุณเอามากๆ

   15. เขาร้องไห้ให้กับการกระทำของคุณ
       น้ำตาลูกผู้ชายเป็นสิ่งที่คนทั่วไปที่ไม่ใกล้ชิดแล้วหาดูได้ยาก แต่ถ้าคุณมีโอกาสได้เห็นเขาร้องไห้ โดยเฉพาะมีคุณเองนั่นแหละที่เป็นต้นเหตุทำให้เขื่อนน้ำตาของเขาแตกล่ะก็ เชื่อเลยว่าทุกหยาดหยดที่อาบสองแก้มของเขาและทุกการสะอื้นร่ำไห้ของเขามันกลั่นออกมาจากความรักที่เขามีให้ต่อคุณ เขาปรารถนาให้คุณให้อภัยต่อการกระทำของเขา และเขาเองก็รู้สึกเสียใจอย่างร้าวรานต่อการกระทำโต้ตอบของคุณค่ะ


       สิบปากว่ารักไม่เท่าหนึ่งครั้งของการกระทำดังนั้นการแสดงออกซึ่งความรักจึงไม่ควรถือเอาประโยคว่ารักกันเป็นสาระสำคัญ เพราะถ้าการกระทำมันไม่ใช่ จะให้พูดว่ารักสักร้อยครั้ง มันก็ไม่เข้มข้นและชัดเจนเท่าหรอกค่ะ


ที่มา .... spicy

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์