7 อุบายชาย...ชวนหญิงทำรัก

7 อุบายชาย...ชวนหญิงทำรัก



นอกจากความเจ้าเล่ห์เพทุบายในเรื่องอื่นๆ แล้ว เรื่องบนเตียงของพวกเขาก็มักใช้อุบายเพื่อหลอกล่ออารมณ์เรา

   1. เกือบเปลือย
        เอาเป็นว่าเวลาที่ผู้ชายเขาอยู่ในชุดแบบมีบ็อกเซอร์ปิดกายอยู่ชิ้นเดียวและโชว์กล้ามอก มันช่างเป็นเวลาที่ทำให้รารู้สึกวาบหวามชอบกล เวลาที่เขาใส่ชั้นในสีแมนๆ เข้มๆ จะยิ่งเสริมความน่าค้นหาความเป็นชายภายใต้ชั้นใน และหากว่าความเป็นชายของเขาก่อตัวขึ้นล่ะก็ มันก็บอกความรู้สึกและความต้องการของเขาแก่ฝ่ายหญิงให้รับรู้และเตรียมตัวเหนื่อยได้เลย

    2. สร้างเรื่องให้ได้มีปากเสียง
        ไม่ใช่ว่าทุกครั้งเซ็กซ์นั้นจะเริ่มจากบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติกที่ค่อยๆ บิ๊วท์อารมณ์ขึ้นมา มีอยู่เหมือนกันว่าทุกอย่างเกิดขึ้นจากอารมณ์โมโหของทั้งคู่ โดยเฉพาะคุณผู้ชายที่ปรารถนาความรุนแรงแล้วค่อยพลิกเปลี่ยนอารมณ์จากความโกรธาเป็นความเร่าร้อนแล้วคนทั้งคู่ก็ใช้เซ็กซ์ประสานรอยร้าวง้องอนคืนดีกัน พอตื่นจากภวังค์รัก ต่างฝ่ายต่างก็ลืมเรื่องที่หมางอารมณ์กันไปหมด

    3. มีความสามารถในการอ่านความต้องการของฝ่ายตรงข้าม
         ผู้ชายทั้งหลายต่างยืนยันว่าพวกเขาสามารถอ่านนัยน์ตาและอาการของผู้หญิงที่เขากำลังอยู่ด้วยออก เขาสามารถทราบได้ว่าเธอชอบ เธอโอเคหรือไม่โอเคกับเขาได้ หรือจะเป็นแนววางมาดทำทีเป็นสวยเลือกได้ แต่ใจจริงก็อยากจะให้เขามาพัวพันด้วย ผู้หญิงที่ดูจะโอเคกับเขาแบบนี้ เขาแค่อาศัยลูกตื้อและคารมสุดโรแมนติกพร้อมด้วยลุคส์ที่ดูเท่และความเป็นสุภาพบุรุษสักเล็กน้อย ก็เห็นว่าจบเรื่องกันแบบเสื้อผ้าหลุดกันมานักต่อนักแล้ว

    4. เปิดบทสนทนาหวิวๆ เพื่อสร้างความหวั่นไหว
         ผู้ชายจะแอบสะกิดอารมณ์คุณผู้หญิงด้วยการชวนชมซิกแพ็คที่เขาอุตส่าห์ฟิตจนขึ้นเป็นลอน หรือจะแอบชวนคุยเรื่องสองแง่สองง่ามที่ชวนสานฝันจินตนาการต่อจนจบกันที่เตียง บทสนทนาชวนหวั่นไหวทางอารมณ์แบบนี้ เป็นใครๆ ก็ไม่อยากหยุดจินตนาการไว้ที่คำพูดหรอก แบบนี้มันต้องพิสูจน์ถึงจะรู้ว่าเป็นเรื่องจริงหรือเป็นแค่เรื่องเพ้อเจ้อกันแน่

    5. ออกอุบายให้สัมผัส
         มันไม่ใช่แค่ผู้หญิงโดนสัมผัสแล้วอารมณ์ผู้หญิงจะเตลิดเปิดเปิง หากลองผู้หญิงได้สัมผัสเนื้อในความเป็นชายที่ดูแข็งแกร่งกำยำที่สัมผัสได้อย่างเต็มมือเต็มอารมณ์แล้ว มันก็สามารถสปาร์คอารมณ์หญิงให้หวั่นไหวและไหวหวั่นได้อย่างมีประสิทธิภาพเชียวล่ะ โดยเฉพาะคุณผู้ชายขี้เมื่อยทั้งหลายที่มักออกอุบายให้ผู้หญิงเป็นหมอนวดจำเป็นนวดคลายเส้นคลายเอ็นให้เขา ที่ขณะการนวดมือและกายเธอจะต้องพาดผ่านจุดความเซ็กซี่ของผู้ชาย ซึ่งต่อมามักเป็นเหตุก่ออารมณ์ราคะ จนท้ายที่สุดคนนวดนั่นแหละมักจะโดนนวดเสียเอง

    6. ใช้สัมผัสล่ออารมณ์
         ผู้ชายส่วนใหญ่แล้วมักจะใช้วิธีนี้ เพราะมันถึงเนื้อถึงตัวมากกว่า ที่สำคัญการได้สัมผัสเนื้อในนิ่มๆ ของผู้หญิงมันยังช่วยปั่นอารมณ์ของคุณผู้ชายให้ได้พลุ่งพล่านงุ่นง่านไปกันใหญ่ ยิ่งถ้าฝ่ายชายสัมผัสโดนจุดยุทธศาสตร์ความเป็นหญิงของคุณล่ะก็ บอกได้คำเดียวว่า "ไม่รอด" และในไม่กี่วินาทีต่อมามือของเขาก็ล้วงเข้าไปในอันเดอร์แวร์ของเธอ ในขณะที่ปากและลิ้นของเขาก็ชวนกันสำรวจกายเธออย่างถ้วนทั่ว

    7. มักใช้สื่อกระพือความต้องการ
         แทนที่จะแสดงอาการหื่นออกมาในรูปของคำพูดและการกระทำ แต่เขาเพียงพยายามแสดงความต้องการผ่านสิ่งที่อยู่ในความสนใจของเขาในขณะนั้น นั่นก็อาจจะเป็นหนังสือภาพแฟชั่นแนวอีโรติกที่มีภาพชายหญิงพันกายไต่อารมณ์กันแบบไร้เครื่องนุ่งห่ม นั่นจะเป็นอีกวิถีหนึ่งที่ทำให้ฝ่ายหญิงเราตกเป็นเหยื่ออารมณเขาง่ายดาย เพราะสื่อและบรรยากาศรอบกายออกจะยั่วยุชวนทำตามเสียขนาดนั้น




ที่มา ... spicy

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์