ผู้ชายแบบไหนที่ผู้หญิงอยู่ด้วยแล้วหมดอารมณ์

ผู้ชายแบบไหนที่ผู้หญิงอยู่ด้วยแล้วหมดอารมณ์



1. ดื่มมากซะจนเมาเกินงาม ผู้ชายบางคนอยากหาแฟนโดยการเลือกไปนั่งดริ้งตามผับ บาร์ แต่หารู้ไม่ว่า บางทีดื่มจนติดลม เมาหมดท่า ก็ไม่เป็นที่ปรารถนาของสาวๆ

2. ชอบเต้น dirty dancing ผู้ชายเต้นนิดๆ หน่อยๆ ก็พอดูน่ารัก แต่ถ้าหลุดเต้นเยอะ+ท่าทางที่น่าเกลียดออกมาแล้วละก็ คงไม่มีสาวไหนทนคบกับคุณได้นานหรอก ผู้หญิงเค้าก็อายเป็นนะ

3. มีบลูทูธแปะอยู่ที่หูตลอดเวลา ผู้หญิงจะคิดว่าธรุกิจของคุณสำคัญกว่าชั้นเหรอ? เวลาอยู่ด้วยกันถอดออกก่อนก็ได้

4. คอมเม้นต์คนอื่นทางลบ เช่น ผู้หญิงคนนี้สะโพกสวยนะ แต่ไม่น่าใช่สะโพกของเธอจริง น่าจะใส่อะไรเสริมเพื่อให้หุ่นดูดีแน่เลย

5. พูดจาเสี่ยวๆ เลี่ยนๆ เช่น คุณน่ารักมากซะจนผมไม่อยากจะมองผู้หญิงคนอื่น หรือ คุณมาเดินอยู่แถวนี้ได้ยังไง เมื่อกี้คุณยังวิ่งอยู่ในใจผมอยู่เลย

6. ใส่โคโลญจ์เยอะเกินไป บางคนถึงขนาดฉีดทั้งตัวกลัวจะไม่หอม แต่จะบอกว่าคิดผิดนะคะ ฉีดมากเกินไปอาจทำให้คนเดินข้างๆ ฉุนกลิ่นโคโลญจ์จนไม่อยากเดินด้วยต่างหากล่ะ

7. ชอบพูดคำหยาบ คบกันแรกๆ อาจจะพูดจาดีให้เกียรติกัน แต่พอคบไปสักพักเริ่มหลุดคำหยาบ สบถ หรือพูดจาไม่ดีใส่

8. คบเพื่อนที่ดูไม่เท่ห์ นิสัยแย่ การที่คบเพื่อนนิสัยแย่ เมาเหล้า ชอบเต้น dirty dancing หรือปากเสียขี้เมาส์ ทำให้ผู้หญิงไม่อยากคบด้วย เพราะผู้หญิงอาจคิดว่า เพื่อนเป็นแบบนี้ต้องเป็นเหมือนเพื่อนแน่ๆ

9. ปากเหม็น กลิ่นปากเป็นเรื่องสำคัญ การที่ผู้ชายคุยกับผู้หญิงแล้วมีกลิ่นปากเนี่ย ทำให้ความประทับใจของผู้หญิงที่มีต่อคุณหมดไป

10. มีลูก บางคนอาจจะไม่แคร์เรื่องนี้ แต่สำหรับหนุ่มที่มีลูกเวลาไปเดทกับผู้หญิงในครั้งที่สองที่สามก็ควรบอกเธอ ได้แล้ว เผื่อถ้าเธอรับได้ก็เดินหน้าต่อไป แต่ถ้ารับไม่ได้ก็ทางใครทางมันแบบแฟร์ๆ

ใครที่มีพฤติกรรมอย่างที่ว่ามาข้างต้นแล้วไม่อยากให้สาวๆ ตีจากละก็ กลับตัวกลับใจตอนนี้ยังไม่สายนะจ๊



ขอบคุณ : womencandid.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์