มาดู พฤติกรรมที่บอกว่าเขาอยากแต่งงาน

มาดู พฤติกรรมที่บอกว่าเขาอยากแต่งงาน



ผู้ชายกับเรื่องแต่งงานเป็นเรื่องที่จับเข้าหากันยากพอสมควร แต่ผู้ชายก็ตกหลุมรักและแต่งงานกับคนที่เขารักได้ทุกวันเช่นกัน สำหรับผู้ชายแล้วจะเหมือนนาฬิกาปลุกส่วนตัว เขาจะรู้ว่าเมื่อไหร่ที่เขาพร้อมจะแต่งงาน แต่ถ้าหากเขายังไม่พร้อมในช่วงเวลานี้ก็ไม่สามารถมีใครบังคับเขาได้ แต่เรามี พฤติกรรมง่ายๆที่สามารถบอกคุณว่า เขาพร้อมแล้วนะ

1.เขาเริ่มอยู่บ้านบ่อยขึ้น

หากว่าแฟนคุณเคยเป็นเจ้าพ่อปาร์ตี้แล้วอยู่ดีๆ ก็เกิดเบื่อหน่ายกับการออกสังสรรค์ในยามราตรีไปเสียได้ นั่นอาจเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับคุณ เพราะเขาอาจเบื่อกับการเที่ยวสนุกไปวันๆ แล้วหันกลับมาใช้ชีวิตอยู่กับบ้าน หรือช๊อปปิ้งตามห้างต่างๆพร้อมกับคุณ ถ้าหากพฤติกรรมของเขาเปลี่ยนไปแบบนั้นเมื่อไหร่ เตรียมตัวไว้เลย คุณอาจถูกขอแต่งงานในเร็วๆนี้

2.เมื่อเขามีอิสระภาพทางการเงิน

ผู้ชายจะรู้สึกว่าเมื่อเขายังไม่สามารถหนีหน้าที่การงานหรือเงินทองที่เพียบพร้อมที่จะรับผิดชอบชีวิตของตัวเองให้สุขสบายได้ เขาก็แน่ใจว่าเขายังไม่พร้อมจะดูแลชีวิตคุณผู้หญิงคนไหนเช่นกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราไม่สามารถวัดได้ว่าผู้ชายทุกคนจะเหมือนกันรึเปล่า เพราะความพอใจในฐานะของแต่ละคนไม่เท่ากัน ซึ่งแน่นอน ผู้ชายจะหาผู้หญิงที่ยอมรับฐานะของเขาได้

วิธีสังเกตุง่ายๆคือ เขาใช้จ่ายได้อย่างไม่ต้องกังวลว่าเดือนนี้ทั้งเดือนจะพอเพียงไหม เราไม่ได้บอกว่าเขาคนนั้นจะต้องร่ำรวยมากมาย แต่เราหมายถึงการสังเกตุว่าเขามีเงินเก็บในบัญชีจากเงินเดือนทุกเดือน หรือจากการงานอื่นๆ หรือมีบัตรเครดิต แต่ไม่ใช่หันไปใช้เงินสดมากกว่า ส่วนใหญ่แล้วผู้ชายจะมักดูความมั่นคงเรื่องเงินทองของตัวเขาเสียก่อน เมื่อเขาคิดว่าเขาพร้อมแล้วคุณและเขาได้คบหาดูใจกันมาช่วงหนึ่งที่เหมาะสม เชื่อได้ว่าอีกไม่นานคุณจะมีข่าวดี

แล้วมาถึงข้อที่สำคัญที่สุด เลยก็ว่าได้

3.เขาเริ่มสนใจ เอ็นดูกับเด็กเล็กๆ บางคนเจอเด็กเล็กๆปุ๊ปถึงกับมีอาการยิ้มมีความสุขบนใบหน้า

(เช่นเวลาเดินในห้างกันอยู่ ฝั่งตรงกันข้ามมีพ่อแม่ คู่หนึ่งอุ้มเด็ก ญ น่ารักๆ  แฟนของคุณกับลังแอบมองอย่างใจจดใจจ่อเลยล่ะ)

วิธีสังเกตุง่ายมาก ส่วนใหญ่ในช่วงวัยรุ่นของผู้ชายจะไม่ค่อยสนใจเอ็นดูเด็กเล็กๆเท่าไหร่หรอก แต่เมื่ออายุของเขาอยู๋ในช่วงเวลาที่เหมาะสมกับการมีครอบครัวกัน แล้วเมื่อเขาเห็นเด็กเล็กๆ ก็จะรู้สึกอยากอุ้มอยากมีไปหมด นั่นอาจจะเป็นการบอกได้นิดๆ ว่าเขามีความรู้สึกของความเป็นพ่อคนขึ้นมาบ้างแล้วล่ะ แต่ถ้าให้แน่ใจคุณอาจถามเขาได้ว่าเขาคิดจะมีลูกไหม แต่ถ้าเขายังอ้ำอึ้งไม่แน่ใจก็หมายความว่ายังไม่พร้อม แต่ต้องดูด้วยนะว่า ที่อ้ำอึ้ง มีที่มาได้หลายอย่าง  ฐานะยังไม่พร้อม  การเรียนการศึกษา  พ่อแม่  ต่างๆนาๆซึ่งเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ลงไปอีก

ข้อแนะนำอย่างยิ่ง ควรอ่าน แล้วรู้เลย

เมื่อเขาพร้อมและคิดว่าคุณใช่สำหรับเจา เขาจะพาคุณไปพบครอบครัว และเพื่อนสนิท เพื่อแนะนำคุณอย่างเป็นทางการ นอกจากนั้นแล้วเขายังปฏิบัติกับคถุณเหมือนเป็นคนในครอบครัวเดียวกันกับเขาคุณสามารถเข้าออกบ้านเขาและไปมาหาสู่กับพ่อแม่เขาได้อย่างสะดวก เขาอาจพูดคุยหรือชักชวนให้คุณมาอยู่อาศัยบ้านเดียวกับเจา

*ถ้าเป็นเช่นนั้นก็ขอบอกได้เลยว่าคุณเตรียมตัวตัดชุดวิวาห์ได้เลย เขาคนนั้นพร้อมจะให้คุณเรียกว่าสามี แล้วล่ะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์