แบบทดสอบบ่งบอกนิสัยของคุณจากการล่าไข่มุก

แบบทดสอบบ่งบอกนิสัยของคุณจากการล่าไข่มุก


สมมติว่าเราเป็นอัศวินที่ยิ่งใหญ่ต้องเดินทางไปนำไข่มุก 7 สี จากน้ำตก 7 ชั้น ที่เมืองมหาอโรคยาธานี(มันคือเมืองอะไร?) ซึ่งตั้งอยู่ที่สุดปลายสายรุ้ง เพื่อนำไข่มุกเม็ดนี้ไปรักษากษัตริย์อันเป็นที่รักของประชาชน แต่เราจะต้องผ่านสิ่งต่อไปนี้จึงจะได้ไข่มุกมา....ลองดูนะว่าคุณจะเลือกผ่านอะไร 

  
เลือกเพียงข้อเดียวนะ      

1. กระแสน้ำ อันเชี่ยวกราก ขนาดท่อนไม้ตกลงไป ถึงกับแตกกระจุย แต่ถ้าข้ามไป เราจะได้ไข่มุกทันที 

2. หัวหน้าเผ่ากินคน อันดุร้าย แต่ถ้าเราสามารถ ทำให้เขาพอใจ เขาจะให้ แผนที่ลายแทงแก่เรา 

3. ป่าโปร่ง ที่มีดอกไม้ นก แมลง และผีเสื้อ แต่ต้องใช้เวลา ข้ามป่านี้ประมาณ 3 เดือน 

4. ดงต้นไม้ ที่เต็มไปด้วยหนาม และหนามเหล่านั้น ก็เต็มไปด้วยพิษ 

5. ฝูงช้างป่า โขลงใหญ่มาก 

6. ฝูงลิงป่าเกเร ที่คอยก่อกวนขว้างปา ผลไม้เน่าใส่นักเดินทาง 

7. สุนัขจิ้งจอก จอมเจ้าเล่ห์ เป็นปรมาจารย์ของ เจ้าตัวที่อยู่ในนิทานเรื่องหนูน้อยหมวกแดง 

8.สิงโตเจ้าป่า ที่เต็มไปด้วย ความหิวโหย 

9.นกแร้ง ที่คอยบินวนรอบๆ คอยจิกทึ้ง คนที่เดินผ่านไปมา 

10. เจ้าของปราสาทขี้เหงา ที่ให้ลายแทงไข่มุกแก่เราได้ แต่เขาอาจจะไม่ยอมปล่อยเราไปไหน เพราะความขี้เหงาของเขา 

11. งูที่คอยเฝ้า ปากทางเข้าน้ำตก 7 ชั้น


เฉลย 

กระแสน้ำเชี่ยวกราก - คุณเป็นคนดื้อรั้น เอาแต่ใจตัวเอง เชื่อมั่นในความคิดของตัวเองมาก จนบางครั้งไม่ยอมฟังเสียงใคร ยอมหักไม่ยอมงอจริงจังและจริงใจแต่อาจมีปัญหากับคนอื่นได้ง่าย เพราะความแข็งกร้าวของตัวเอง 

หัวหน้าเผ่ากินคน อันดุร้าย - คุณเป็นคนที่มีมนุษย์สัมพันธ์ดี และค่อนข้างจะมั่นใจในความสามารถในการผูกมิตรของตัวเอง ช่างเอาใจ และรู้จักผูกมิตรมีเพื่อนมากมายใคร ๆ ก็ชื่นชอบในตัวคุณ แต่บางครั้งคราวคุณดูเหมือนจะต้องผูกมิตร เพื่อประโยชน์บางอย่าง 

ป่าโปร่งที่มีนก ดอกไม้ แมลง ผีเสื้อ - คุณเป็นคนมองโลกในแง่ดี มีความคิดที่ปรารถนาดีต่อคนอื่น ๆ เสมอ ยังมีความคิดที่เป็นเด็ก ๆ อยู่มากและยังคงความบริสุทธิ์ไว้ได้อย่างน่าอัศจรรย์ ใคร ๆ ก็รักความไร้เดียงสาของคุณ และมักได้รับความเอ็นดูช่วยเหลือจากคนรอบ ๆ ข้างเสมอแต่อาจถูกหลอก หรือโดนเอาเปรียบได้ง่าย 

ต้นไม้หนาม มีพิษ - คุณเป็นคนช่างติ ช่างวิจารณ์ละเอียดถี่ถ้วนและไม่ค่อยปล่อยให้ความผิดพลาดใด หลุดรอดไปจากสายตา คุณจะรู้สึกหงุดหงิดเอาง่าย ๆ หากมีใครทำอะไรนอกลู่นอกทาง คุณเป็นเหมือนกระจก ที่คอยส่งให้ใคร ๆ ได้เห็นข้อผิดพลาด และพร้อมที่จะแก้ไขแต่มักมีคนไม่พอใจกับวิธีการตักเตือนที่รุนแรงของคุณ 

ฝูงช้างป่า - คุณชอบการทำงานเป็นหมู่คณะ รู้จักแบ่งปัน และช่วยเหลือผู้อื่น แคร์ความรู้สึกของคนอื่นเสมอ แต่ก็ไม่ชอบการเอาเปรียบ 

ฝูงลิงป่า - คุณเป็นคนฉลาด และรักเพื่อนพ้อง จนบางครั้งอาจถูกมองว่าเล่นพรรคเล่นพวก ประมวลสถานการณ์ต่าง ๆ เก่ง และรู้ทางหนีทีไล่เป็นอย่างดี มีความคิดแปลก แต่มักซุกซ่อนไว้ไม่ให้ใครรู้ 

สุนัขจิ้งจอก - คุณเป็นคนฉลาดและมีไหวพริบ สามารถเอาตัวรอดทุกสถานการณ์ต่าง ๆ ได้ดี เพียงแต่บางครั้ง ก็ขาดความจริงใจ และไม่พร้อมที่จะร่วมหัวจมท้ายกับใคร แม้คนนั้นจะเป็นเพื่อนของคุณก็ตาม 

สิงโตเจ้าป่า - คุณเป็นคนชอบวางอำนาจให้ใคร ๆ เกรงกลัว รักความยุติธรรม และก็มักเป็นเผด็จการดด้วย คลั่งไคล้ในอำนาจ และความสามารถของตนเอง 

นกแร้ง - คุณเป็นคนที่วางแผนใช้ชีวิตอย่างรอบคอบ ไม่เคยประมาทและระมัดระวังในการใช้ชีวิต รู้จักฉกฉวยโอกาส และเป็นนักธุรกิจที่ดี แต่บางครั้งชอบซ้ำเติม และไม่ค่อยให้อภัยใครง่ายๆ 

เจ้าของปราสาทขี้เหงา - คุณเป็นคนใจดีมีเมตตา และเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ แต่ไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเองเท่าไรนัก จนบางครั้งก็ถูกทำร้าย เพราะความอ่อนไหวของตัวเอง 

งู - คุณเป็นคนขี้ระแวง ไม่ค่อยไว้ใจใครง่าย ๆ จะทำอะไรล้วนแต่ต้องคิดหน้าคิดหลังอย่างรอบคอบ เก็บตัวและรักสันโดษ บางครั้งก็มองโลกในแง่ร้าย ไม่ยอมถูกชักจูงโดยง่าย ดื้อเงียบ 

                                              ตรงมั้ยทุกคน     


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์