คุณสมบัติผู้หญิงที่ผู้ชายค้นหา

คุณสมบัติผู้หญิงที่ผู้ชายค้นหา


นอกจากความเป็นแม่บ้านแม่เรือนในตัวของผู้หญิงแล้ว ผู้ชายยังต้องการคู่คิดที่ดี และอีกหลายคุณสมบัติที่ผู้ชายต้องการ

         ในยุคสมัยนี้คงหมดยุคของผู้หญิงที่คอยเป็นช้างเท้าหลังเป็นแม่บ้านแม่เรือนอยู่บ้านรอปรนนิบัติผู้ชายแล้วล่ะ แล้วคุณผู้ชายเองก็คงไม่ได้ต้องการแม่บ้านแต่ต้องการเพื่อนคู่ชีวิตที่คอยรับฟังปัญหาและให้คำปรึกษาในยามที่ท้อแท้ คุณสมบัติของผู้หญิงที่ผู้ชายต้องการมีอะไรบ้างเรามาดูกัน 

      ผู้ชายต้องการความอ่อนโยน
        คงไม่มีผู้ชายคนไหนหลงรักความก้าวร้าวของผู้หญิงหรอกใช่ไหม ยกเว้นแต่เขาจะหลงรักความห้าวหาญที่ออกมาอย่างจริงใจและใสซื่อเท่านั้นล่ะ ไม่ใช่แค่บุคลิกอ่อนโยนที่จะสามารถมัดใจชายให้หลงรักหัวปักหัวปำได้ แต่ความอ่อนโยนภายใต้ก้อนเนื้อที่เรียกว่าหัวใจและความรู้สึกนี่ล่ะ ที่จะทำให้เขาเหล่านั้นรู้สึกได้ถึงความสบายใจเมื่อได้อยู่ใกล้เธอ 

      ถ้าเลือกได้ก็อยากได้ผู้หญิงไม่เที่ยว
        ผู้ชายอาจจะปฏิเสธได้ว่าไม่ซีเรียสหรอกนะถ้าเธอจะเป็นหญิงสาวท่องราตรี คำพูดนี้จะออกมาจากปากเขาในช่วงแรกๆ ที่เค้าต้องการพัฒนาความสัมพันธ์กับเราเท่านั้น แต่เมื่อเขาต้องการมองหาคู่ชีวิต คงจะลำบากถ้าคู่ชีวิตของเขาขยันปาร์ตี้ทุกคืนวันศุกร์เสาร์ ดูยังไงมันก็ไม่เหมาะกับพวกเขาหรอกจริงไหม 

      ไม่กินเหล้า สูบบุหรี่
        ผู้หญิงกินเหล้า สูบบุหรี่ คงไม่เหมาะล่ะมั้งถ้าเขาคิดจะหาแม่ของลูกขึ้นมา อย่าคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติในปัจจุบันเลยค่ะ ถึงแม้เจ้าตัวเขารับได้ แค่ครอบครัวเขาคงต้องบ๊ายบายเป็นแน่ เอาเป็นว่าสำหรับผู้หญิงที่ทำงานแล้วต้องเข้าสังคมก็จิบไวน์แบบสวยๆ พอประมาณแล้วกันค่ะ 

      เอาอกเอาใจ ขี้อ้อน
         เอาอกเอาใจมันเป็นสิ่งที่ทั้งผู้หญิงและผู้ชายก็ต้องการ แต่ขี้อ้อนนี่ต้องระมัดระวังนิดนึง เพราะมันมีเส้นบางๆ ระหว่างคำว่าขี้อ้อน กับเซ้าซี้ ขี้อ้อนในที่นี้หมายถึงผู้หญิงที่พูดจาน่ารักไพเราะ คะๆ ขาๆ ทุกคำพูดมันก็คงดูรื่นหู แต่เอาแค่พองามนะคะ เพราะถ้ามากเกินไปมันจะดูเกินเลยไปจนถึงไม่จริงใจไปเลย ถ้ามันไปถึงจุดนั้นเมื่อไหร่บอกได้เลยค่ะว่า เขา Say good bye จากคุณแน่นอน 

      เคารพและให้เกียรติ
          ถามก่อนว่าเราเองต้องการให้เขาเคารพและให้เกียรติเราหรือไม่ เพราะคงทุกคนเรียกร้องต้องการความเสมอภาคอยู่เสมอ แต่ในความเป็นจริงผู้ชายอาจไม่ต้องการความเสมอภาคจากผู้หญิงไปซะทุกเรื่อง ในบางครั้งเราจึงควรให้เกียรติ และเคารพในความคิดของเขาบ้าง หากแต่ต้องการแนะนำอะไรในฐานะเพื่อคู่คิด ควรใช้เหตุผลและความรู้สึกหวังดีที่ออกมาจากใจของเราจริงๆ 

      ให้พื้นที่ส่วนตัวกับเขาบ้าง
         ชีวิตคู่ยังไงก็ยังต้องการความเป็นส่วนตัวในชั่วขณะนึงเหมือนกันนะ พื้นที่ส่วนตัวที่ต้องเว้นไว้ให้เขานั่นก็คือความไว้เนื้อเชื่อใจ หากคุณระแวงโดยไม่มีสาเหตุไม่ว่าเขาจะไปทำอะไร ที่ไหน เมื่อไหร่ ยังไง กับใคร อีกไม่นานคุณคงได้เข้าสู่สถานภาพหย่าร้าง ไม่ต้องกลัวว่าการที่คุณปล่อยเขาให้อยู่เพียงลำพังโดยที่คุณไม่รู้ว่าเขาทำอะไรอยู่บ้างจะเป็นการเปิดโอกาสให้เขาสามารถหาเวลาไปเจอกิ๊กได้ เพราะถ้าเป็นอย่างนั้นจริงต่อให้เขามีกิ๊กสักกี่คน เขาก็ต้องยอมแพ้ให้กับทุกๆ ข้อที่คุณมีให้กับเขาอย่างแน่นอน เพราะสิ่งสำคัญที่สุดที่ผู้ชายต้องการคืออิสระ เพราะฉะนั้นอย่าทำให้เขารู้สึกว่าอยู่ในกรงขังจนมากเกินไป ขอแค่พอประมาณให้เกิดความเกรงใจกันเป็นพอค่ะ


        
เพียงไม่กี่ข้อที่อาจจะดูยากและผิดธรรมชาติของผู้หญิงไปซักนิด แต่ถ้าทำได้ คุณจะสามารถมัดใจเขาได้ 100% แน่นอนค่ะ




ขอบคุณ : msn.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์