สิ่งของที่จำเป็นที่ต้องแพ็คลงกระเป๋า

สิ่งของที่จำเป็นที่ต้องแพ็คลงกระเป๋า


 ชายหนุ่มที่ต้องจัดกระเป๋าเอง ยามเมื่อต้องเดินทาง คงจะยุ่งยากไม่น้อย มาดูสิ่งของจำเป็นสำหรับการไปเที่ยวทะเลกันค่ะ

อันดับแรกที่เราต้องให้ความสำคัญนั่นคือวิธีเลือกกระเป๋าที่เหมาะสม แนะนำว่าควรจะเลือกใบที่มีขนาดพอเหมาะกับวันที่แพลนเอาไว้ และควรจะทำมาจากวัสดุที่กันน้ำได้ดี เพราะเวลาขึ้นรถลงเรือจะได้ไม่ต้องเป็นห่วงว่าของในกระเป๋าจะเปียกน้ำ 

ส่วนวิธีเตรียมของที่ดีเราควรจะต้องทำ Check Lists สิ่งของที่จำเป็นออกมาก่อน ขอบอกเลยว่าเดี๋ยวนี้แฟชั่นกางเกงว่ายน้ำเปิดกว้างและมีทางเลือกสำหรับคุณผู้ชายมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแบบขาสั้น ขาเว้า หรือบิกินี่ เพราะนอกจากเอาไว้เล่นน้ำแล้ว

บางทีคุณอาจจะอยากเปลี่ยนบรรยากาศมาลงสระว่ายน้ำที่รีสอร์ทก็ได้ อันดับต่อมาที่ต้องเตรียมนั่นก็คือเสื้อผ้า เสื้อยืดกับกางเกงขาสั้น นอกจากแพ็คลงกระเป๋าไม่เปลืองเนื้อที่และไม่หนักแล้ว ยังเพิ่มความคล่องตัวให้กับวันพักผ่อนของคุณด้วย นอกจากนั้นของใช้ส่วนตัวอันได้แก่ ชุดชั้นใน ที่โกนหนวด แปรงสีฟัน ยาสีฟัน ยาประจำตัว ครัมกันแดดฯ ก็เตรียมให้พร้อมนะคะ ถ้าไม่อยากพกเป็นแบบชิ้นใหญ่ๆ ลองมองหาซื้อ พวก Travel Kit เก็บไว้บ้างก็ดีค่ะ 

เมื่อเตรียมของลงกระเป๋าเรียบร้อยแล้ว อย่าลืมเตรียมรองเท้าผ้าใบคู่เก่งสีสันรับซัมเมอร์เอาไว้พร้อมไปลุยกันด้วย ส่วนที่เหลือก็แค่นัดแนะคนรู้ใจและชวนกันไปเที่ยวทะเลให้สนุกๆ กันเลยค่ะ


ขอบคุณ : women.thaiza.com และ His

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์