ผู้ชายชอบทำอะไรให้สาวหงุดหงิดใจ

ผู้ชายชอบทำอะไรให้สาวหงุดหงิดใจ



มีผู้ชายบางรายนะท่าน ชอบคิดเอง เออเองบ่อยๆว่า สิ่งที่เขาเพียรพยายามปฏิบัติ กะแฟนสาวทุกวันนี้ เป็นการกระทำที่ยอดเยี่ยม ไร้เทียมทานเชียวนะ ทั้งที่ความจริงแล้วสาวๆ อาจไม่ชอบการกระทำ ของแฟนเธอไปซะทุกอย่างก็ได้นี่ จึงทำให้ เธอกระอักกระอ่วนใจ ไม่รู้จะบอกแฟนยังไงดี ว่าพฤติกรรมบางอย่างของเค้าไม่ได้น่ารักอย่างที่เขาคิดซะหน่อย แถมยังทำให้เดี๊ยนรำคาญใจซะด้วยซ้ำ

         เอ้า งั้นเรามาเล่าสู่กันฟังดีกว่าว่า มีพฤติกรรมของฝ่ายชายอะไรบ้างน้าที่เขามักคิดเอง เออเองว่าแฟนสาวชอบในสิ่งที่เขาทำแบบนี้กับเธอแน่ๆ แต่ที่แท้ผู้หญิงปลื้มด้วยซะที่ไหน

    1. เขาโทรศัพท์ไปหาเธอบ่อยเกินไป รึเปล่าจ๊ะ?

       ทำไมการทำเช่นนี้จึงทำให้สาวๆเอือมระอาล่ะ-ก็โหโทรศัพท์ไปหาเธอซะถี่ยิบ เฉลี่ย 1 ชม. ต่อครั้ง หรือ 24 ครั้งต่อ 1 วัน โอ้ยโหยวมันน่าตื้บไหมล่ะ อยากคุยอะไรกันนักหนาเรอะ แถมโทร.ไปบ๊อยบ่อยยังทำให้เห็นว่าฝ่ายชายขาดความมั่นใจในตัวเองนี่หว่า หรือไม่งั้นก็หวาด ระแวงว่าเธอแอบมีกิ๊กมากกว่าอยากรู้จริงๆว่าเธอสบายดีเรอะเปล่าใช่ม้า

      ควรทำอะไรแทนล่ะ - ทุกๆ 2-3 ครั้งที่ฝ่ายชายโทร.หาเธอ สังเกตสิว่า เธอเคยโทร.กลับมาไหม? ถ้าเธอโทร.กลับละก็ แสดงว่า เธอยังมีใจให้คุณอยู่ แต่ถ้าคุณโทร.ไปกี่ที กี่หน เธอไม่ยอมรับสาย แถมไม่โทร.กลับมาหาด้วย เอ้แล้วงี้ความพยายามของฝ่ายชายก็เสียเปล่าไปแล้วใช่มะ แต่ไม่เอาน่า อยากให้มองในแง่ดีว่า การที่หล่อนไม่รับสายหรือไม่โทร.กลับ เพราะเธอยุ่งอยู่กะงานหรือติดประชุมบ้างซี เอางี้ โทร.หาวันละครั้งสองครั้งก็พอแล้ว

    2. ใช้วิธีร้องไห้ ทำเป็นขี้แงไปได้

      ทำไมทำเช่นนี้ถึงย้อนกลับมาทำลายฝ่าย ชายล่ะ-เพราะการเสแสร้งแกล้งทำเป็นคนเซ้นซิทีฟ หรือจิตใจอ่อนไหวน่ะ แม้จะเก็บคะแนนจากสาวได้ ก็จริง แต่ก็เป็นดาบสองคม เพราะชายที่ทำตัวเป็นคนบ่อน้ำตาตื้น หรือชอบน้ำตาซึมหวังเรียกความสนใจน่ะ อาจทำให้เธอคิดก็ได้ว่าเขาเป็นคนอ่อนแอ, ไม่มั่นคงและหวังเป็นที่พึ่งไม่ได้ ชายแบบเนี้ยจะดูแลและปกป้องเธอได้ไง ผู้หญิงก็คิดเหมือนกันนะ

      งั้นควรทำอะไรแทน - ถ้าหวังจะใช้ไม้ตายด้วยน้ำตานองหน้าละก็ ควรเก็บไว้ใช้อย่างฉลาดดีกว่า เพราะการเป็นคนเซ้นซิทีฟไม่ใช่ต้องร้องไห้ เสมอไป หนำซ้ำคุณยังโชว์ให้เห็นถึงความเป็นคนโรแมนติกด้วยวิธีอื่นก็ได้ เช่น เวลาไปช็อปปิ้งก็ช่วยเธอหิ้วของ หรือชวนเธอทานข้าวที่บ้านโดยคุณชายจะเป็นพ่อครัวเอง ไม่งั้นก็แอบซื้อของมาให้เป็นการเซอร์ไพรส์สิ รับรองเธอชอบแน่ๆ

    3. ฝ่ายชายโชว์ออฟมากเกินไปรึเปล่า?

      ทำไมทำเช่นนี้ถึงย้อนกลับมาทำลายฝ่ายชายเองล่ะ-อ้าว จำไม่ได้รึ กฎข้อที่ 1 อย่าทำอะไรให้เธออับอายในที่สาธารณะ เช่น พูดจาเกี้ยวพาราสี แถมมือไม้ อยู่ไม่สุขชอบแต๊ะอั๋งเธอในที่สาธารณะ, ดึงเธอมาจูบ, จุมพิตที่ฝ่ามืออะไรเงี้ย ที่จริงการแสดงความรักแบบนี้ก็น่ารักดีแต่ไม่ควรแสดงออก มากไป เพราะ เขารู้ได้ไงล่ะว่า เธอสนุกด้วยรึเปล่า เกิดเธอไม่สบายใจก็ซวยนะซี

      งั้นทำอะไรแทนดีล่ะ - จริงอยู่ที่สาวบางคนชอบให้ฝ่ายชายแสดงความรักกับเธอ ในที่สาธารณะอย่างเปิดเผย แต่ก่อนที่หนุ่มจะแสดงบทบาทจี๋จ๋าก็ขอให้ดูตาม้าตาเรือมั่ง ไม่ใช่ข้านึกอยากทำอะไรก็ทำ ผู้ชายน่ะไม่อายที่จะแต๊ะอั๋งสาวอยู่แล้ว แต่ผู้หญิงนี่สิอาจคิดก็ได้ว่า ฉันกำลังถูกลวนลามนี่หว่า

    4. งัดวิธีพูดแบบเด็กไร้เดียงสามาใช้ กะว่าทำงี้แล้วจะน่ารัก โอ๊ย น่ารักซะไม่มีอ่ะดิ

      ทำไมถึงย้อนกลับมาทำลายฝ่ายชายเองล่ะ-เพราะมันดูดัดจริตและเสแสร้งน่ะซี แหมเล่นดัดเสียง แถมยังทำท่าเป็นเด็กไม่รู้จักโต แล้วน่าพิสมัยตรงไหนฟะ การทำตัวอะโหน่เน่ะยังทำให้สาวบางคนตระหนักขึ้นมาก็ได้ว่า ฉันอยากมีแฟนเป็นผู้ใหญ่ที่รับผิดชอบมากกว่านี้ ไม่ใช่เฒ่าทารกซะหน่อย

      งั้นควรทำอะไรแทนดี - ถ้าฝ่ายชายรักสนุกและอยากพูดจาเป็นเด็กๆก็ได้ แต่ควรทำ กิริยาแบบนี้เวลาเล่าเรื่องโจ๊กขำขันเถอะนะ ไม่งั้นก็ใช้ตอนที่สาวๆเป็นฝ่ายเริ่มต้นพูดแบบเด็กๆขึ้นมาก่อนก็ได้ แบบว่า เธอเบ๋บี๋มา คุณก็ขี้จุ๊ เบ่เบ๊ เอ้ย เบบี๋กลับละกัน นี่สิถึงจะสมกันหน่อย

    5. ฝ่ายชายเจ้ากี้เจ้าการให้สาวทำนู่น ทำนี่ เกินไปอ่ะเปล่า?

      ทำไมถึงย้อนกลับมาทำลายฝ่ายชายเองล่ะ-เพราะการที่หนุ่มจุ้นจ้านเลือกหนังให้ดูด้วยกัน หรือบอกให้เธอตัดผมทรงนั้นทรงนี้สิ แล้วลงท้ายด้วยคำว่า เพราะผมชอบ อู้หู ขืนเป็นงี้ผู้หญิงคงอึดอัดใจน่าดู แหมทำอย่างกะเธอตัดสินใจอะไรเองไม่ได้งั้นแหละ

      ควรทำอะไรแทน - ถอยหลังออกจากการเป็นคนชอบบงการซะสิ แล้วแสดงให้หล่อนเห็นว่า คุณมีความสามารถในการเลือกร้านอาหาร, หนัง และรายการโทรทัศน์ได้ตรงใจเธอบ่อยๆ อ้อ ควรปล่อยให้เธอตัดสินใจเองบ้างนะ อย่าเอาตัวเองเป็นที่ตั้งให้มากเกินไปนะเฮีย

    6. เขาพูดอยู่นั่นแหละว่า รักเธอบ๊อยบ่อยรึเปล่า?

      ทำไมถึงย้อนกลับมาทำลายฝ่ายชายเองล่ะ - เพราะผู้ชายมักคิดว่าการบอกรักหญิงบ่อยๆจะทำให้ เธอเป็นของตายสำหรับเขาน่ะซี แต่ตรงข้ามจ้ะพ่อหนุ่ม ถ้าคุณไม่เลือกเวลาหรือจังหวะจะโคนที่ดีเพื่อจะพูดว่าผมรักคุณละก็ ผู้หญิงก็ดูออกนะว่า คุณพูดส่งเดชไปงั้น ไม่ได้มีความหมายอย่างที่ฝ่ายชายพูดซะหน่อย ใช่ว่าสาวๆจะหลงใหลคำนี้จนไม่ลืมหูลืมตานะยะ



       
งั้นควรทำอะไรแทน-อย่าพูดคำว่ารักเพื่อประจบประแจงเธอหน่อยเลย แต่ควรพูดเมื่อคุณหมายความตามนั้นจริงๆ คือรักแท้แน่นอนแล้วค่อยพูด อย่าแหกตากันเลย รักไม่รักก็บอกซี.


ที่มา ... fw mail

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์