เปิดดวงเมือง 2555 มังกรคะนองน้ำ ภัยพิบัติจะรุนแรง

เปิดดวงเมือง 2555 มังกรคะนองน้ำ ภัยพิบัติจะรุนแรง



โหรฟันธง 55 ปีมังกรคะนองน้ำ ภัยพิบัติจะรุนแรง (ไทยโพสต์)

 3 โหรชื่อดังทำนายปี 2555 เป็นปี "มังกรคะนองน้ำ" เป็นปีน้ำดีชะล้างน้ำเสีย หมดยุคนักการเมืองรุ่นไดโนเสาร์ รัฐบาลยิ่งลักษณ์อยู่ได้อีกไม่นาน หลังดวงทหาร-ศาลมีฤทธิ์เข้มแข็ง คนทำผิดต่อบ้านเมืองจะถูกลงโทษทันตาเห็น ส่วนภัยพิบัติจะรุนแรง ทั้งน้ำท่วม แผ่นดินไหว คนตายเป็นเบือ

ใกล้ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2555 ซึ่งเป็นปีมะโรงหรืองูใหญ่ มีอาจารย์ทางด้านโหราศาสตร์ได้ออกมาทำนายสถานการณ์บ้านเมืองในอนาคต เริ่มจากนายภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล ซินแสชื่อดัง กล่าวว่า ปีนักษัตรมะโรงถือเป็นธาตุน้ำ เป็นปีมังกรคะนองน้ำ เพราะพญามังกรเป็นจ้าวแห่งห้วงน้ำมหาสมุทรและอากาศ เป็นสัญลักษณ์แห่งความโชคดี มีคุณธรรม เป็นปีแห่งการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ เกิดขึ้นตลอดเวลา ดังนั้นจะมีการปรับตัวครั้งใหญ่ทางเศรษฐกิจ เพราะทุกคนจะลงทุนขยับขยายธุรกิจการงานอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะภาคการเกษตรของไทยจะมีโอกาสก้าวไปสู่เวทีโลกได้อย่างเต็มภาคภูมิ แต่ต้องระวังความผันผวนของดิน ฟ้า อากาศ ที่จะยังคงมีมากขึ้นไปเรื่อย ๆ ทั้งภัยแล้งและอุทกภัย ถ้าไม่มีการเตรียมพร้อมตั้งรับให้ดี มีโอกาสเดือดร้อนจนหมดเนื้อหมดตัวได้

 นายภาณุวัฒน์กล่าวว่า ด้านการเมืองจะเริ่มมีคนรุ่นใหม่ไฟแรงมาสร้างมิติใหม่ให้ดูว่ามีอนาคตสดใส จะมาสร้างแนวทางใหม่ให้ดีกว่ายุคหลายปีที่ผ่านมา ที่ทุกคนต่างถือเป็นอดีตที่น่าจะเป็นบทเรียน เป็นน้ำดีที่จะเข้ามาชะล้างน้ำเสียให้เจือจางลงไปบ้าง ก็ขอให้ทุกคนมีส่วนร่วมรับใช้บ้านเมืองด้วยความจริงใจ อย่าปล่อยให้น้ำเน่าน้ำเสียที่เป็นคนรุ่นเก่า เป็นไดโนเสาร์เต่าล้านปีที่ตกรุ่นไปแล้วต้องมาทำให้น้ำดีกลายเป็นน้ำเสียที่แย่ลงกว่าเดิมในอนาคต

 "ใครที่ทำไม่ดีไว้กับบ้านเมืองในอดีตที่ผ่านมา จนทำให้เศรษฐกิจพังยับเยิน ทำให้ต้องสูญเสียชีวิตของผู้คนจากสงครามในการช่วงชิงอำนาจทางการเมือง ไม่ว่าไฟใต้ สงคราม ยาเสพติด ม็อบต่าง ๆ เป็นช่วงที่ต้องมีการรับกรรมจากการกระทำไม่ทางตรงก็ทางอ้อม ไม่ว่าจะเป็นตัวเอง ครอบครัว หรือแม้กระทั่งลูกหลาน บุคคลในครอบครัวที่ได้เคยเสวยสุขจากอำนาจที่ไม่ชอบธรรมเหล่านั้นในช่วงที่ผ่านมา ไม่ว่าใครก็ตาม ทุกคนหนีไม่พ้นกฎแห่งฟ้าที่ทรงไว้ด้วยความยุติธรรมได้" ซินแสภาณุวัฒน์กล่าว

นายกรหริศ บัวสรวง สถาบันสอนการพยากรณ์องค์รวม กล่าวว่า ปีนี้พระเสาร์จะมีการโคจรที่ส่งผลกระทบกระเทือนไปทั้งโลก ปีมะโรงถือเป็นสัญลักษณ์ของพญานาค เป็นปีนักษัตรที่ 5 ตรงกับดาวพฤหัสบดีที่โคจรวิกลคติ และยังบังเอิญไปสอดคล้องกับปี ค.ศ.2012 ซึ่งรวมแล้วได้ 5 จึงเป็นรหัสประจำปีที่น่าจะส่งผลดี แต่กับนำเรื่องร้ายแรงมาสู่ชาวไทยและชาวโลก ในปีนี้จะได้เห็นปรากฏการณ์ที่ทำให้ประเทศชาติและประชาชนเผชิญกับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ และเป็นปีแห่งความท้าทายไม่ว่าจะเป็นด้านการเมือง เศรษฐกิจ สังคม

 "นับจากวันที่ 4 มกราคม 2555 ดาวพฤหัสบดีจ้าวแห่งเวหาจะมาเปิดผืนฟ้าให้สดใส ขับไล่อัปมงคลออกไป รัฐบาลชุดนี้อายุสั้นอยู่ได้ไม่นาน ปัจจุบันดวงเมืองต้องการให้มีใครสักคนที่เข้มแข็ง มีความสามารถ รักษาชาติเอาไว้ให้อยู่รอด และแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจได้จริง แต่ในช่วง 3 ปี คือ 2555-2557 จะเกิดพิบัติภัยหลายประการ ทั้งภัยจากคนการเมือง ภัยธรรมชาติจากน้ำ ภัยจากความแห้งแล้ง แผ่นดินไหว ส่งผลให้คนไทยตายไม่น้อยกว่าแสนคน" นายกรหริศกล่าว

 สำหรับภัยจากคนการเมืองที่ต้องการล้มล้างเปลี่ยนแปลงระบอบการปกครอง จะเกิดเหตุการณ์นองเลือด ภัยธรรมชาติ ทางภาคเหนือจะเจออุทกภัย ประเทศไทยจะเกิดพายุรุนแรงโจมตีอย่างพายุเกย์ ภัยจากความแห้งแล้งจะเกิดในช่วงเวลาระหว่างกันยายน-ตุลาคม เกิดไฟไหม้ครั้งใหญ่ที่โรงแรมสูง จากการโคจรของดาวอังคาร มฤตยู และดาวพฤหัสฯ จะทำให้เกิดแผ่นดินไหว สตอร์มเซิร์จ แผ่นดินยุบถล่ม ส่วนด้านเศรษฐกิจจะร่อแร่ เพราะผลกระทบจากการบริหารประเทศและการทุจริตคอรัปชั่นของนักการเมือง  

ด้านนายเก่งกาจ จงใจพระ โหรอิสระ ทำนายไว้ว่า ในปี 2555 มีดาวใหญ่ย้ายราศีถึงสามดวง มีดาวเสาร์เดินถอยหลังเดินหน้าในราศีกันย์กับราศีตุล ทำให้เกิดแผ่นดินไหวในหลายประเทศทั่วโลก ส่วนประเทศไทยจะเกิดภัยแล้ง 8 เดือน ตั้งแต่มกราคม-สิงหาคม และฝนจะเริ่มตกหนักเดือนกันยายน-พฤศจิกายน น้ำจะท่วมใหญ่ไปเกิดในภาคใต้ อำเภอหาดใหญ่อาจจะถูกน้ำท่วมใหญ่อีกครั้ง จึงควรตั้งรับให้ดี ส่วนเศรษฐกิจจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในช่วงปลายปี

 "ส่วนการเมืองไทยยังคงวุ่นวาย มีการขัดแย้งและฟ้องร้องกันเป็นรายวันและรายเดือน ตามอิทธิพลดาวที่ทำมุมให้โทษ และอาจจะมีการยุบสภาสูง เพราะดวงวันที่สภาโหวตเลือกนายกฯ ยิ่งลักษณ์ ลัคนาอยู่ในราศีกันย์ นายกฯ จะเจอศึกอภิปรายจากฝ่ายค้าน ช่วงที่ดาวเสาร์ถอยกลับเข้ามาทับราศีกันย์ รัฐบาลยิ่งลักษณ์จะล้มคว่ำจากการเดินสะดุดขาตัวเอง คือถูกยุบพรรคอีกเป็นครั้งที่ 3 ส่วนทหารเริ่มมีบทบาทและกล้าแข็งถ้าได้รับผลกระทบจากทางการเมือง นักการเมืองจึงต้องระวังอย่าไปแหย่รังแตน ขณะที่ศาลจะมีฤทธิ์ ผู้ที่ถูกกล่าวมีคดีขึ้นศาลจะถูกตัดสินทางการเมืองอย่างเฉียบขาด" นายเก่งกาจกล่าวสรุป


ขอบคุณบทความจาก

เปิดดวงเมือง 2555 มังกรคะนองน้ำ ภัยพิบัติจะรุนแรง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์