หึงหวงแบบไหน ทำร้ายความสัมพันธ์คุณ

หึงหวงแบบไหน ทำร้ายความสัมพันธ์คุณ


              สาวๆ หลายคนเมื่อมี “ความรัก” ก็ต้องอยากได้คนรักที่ดี รักและซื่อสัตย์กับคุณเพียงคนเดียวเท่านั้น แต่ก็มักจะเกิดปัญหา “ความหึงหวง ขึ้นมา คุณสาวๆ ทราบกันบ้างมั้ยคะว่า การที่คุณแสดง อาการหึงหวง แบบไม่เข้าท่า มันสามารถทำให้ “ความสัมพันธ์” ระหว่างคุณกับคนรักต้องจบลงอย่างที่ไม่ควรเป็น

…..  มองผู้หญิงอื่น หากคุณแสดงอาการ หึงหวง คนรักของคุณ เมื่อเค้ามองผู้หญิงคนอื่น คุณสาวๆ ขา…เลิกเถอะคะ อาการแบบนี้ คนรักของคุณก็ได้แต่มองเท่านั้นแหละค่ะ เค้าไม่กล้าทำอะไรที่มันนอกเหนือจากนี้หรอก ไม่ว่าอะไรที่เป็นสิ่งสวยงาม เค้าก็ต้องอยากมองเป็นธรรมชาติ ลองคิดถึงใจเค้าใจเราดูสิคะ เวลาที่คุณเจอผู้ชายหล่อ คม เข้ม ก็ต้องมีบ้างล่ะ สักวินาทีนึง ที่คุณมองผู้ชายคนนั้น เอาเป็นว่าถ้าคุณจับไม่ได้ไล่ไม่ทัน ก็อย่ามัวเสียเวลามานั่งหึงหวงกันอยู่เลยค่ะ คุณสาวๆ ขา…

…..  ออกนอกหน้า การที่คุณแสดง อาการหึงหวง มากเกินไป โดยที่ไม่ดูให้ดีก่อนว่า ผู้หญิงคนนั้นมี “ความสัมพันธ์” ขั้นไหนกับคนรักของคุณ บางทีผู้หญิงคนนั้นอาจจะเป็นเพียงแค่เพื่อนร่วมงาน หัวหน้างาน หรืออาจจะเป็นลูกค้าคนสำคัญของเค้าก็ได้ ถ้าหากว่าคุณแสดงอาการหึงหวงมาเกินไป จนออกนอกหน้าแล้วล่ะก็ อาจจะทำให้คนรักของคุณเสียการเสียงานก็ได้นะคะ บางทีคุณลองทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นบ้างก็ได้ค่ะ ปัญหาที่จะทำให้ ความสัมพันธ์ระหว่างคุณและเค้า จะได้ไม่เกิดขึ้นค่ะ

…..  แสดงความเป็นเจ้าของ คนนะคะคุณขา…ไม่สัตว์เลี้ยงที่โดนจองจำ เวลาอยู่ในบ้านยังพอว่า ที่เค้าอาจจะยอมอ่อนน้อมให้คุณ แต่เมื่อเค้าและคุณออกมาเดินเผยโฉมความหวานแหววต่อหน้าสาธารณะ คุณนั่นแหละค่ะ ที่ควรจะเป็นฝ่ายยอมให้คนรักของคุณบ้าง ไม่ใช่อะไรๆ คุณก็จะบังคับขู่เข็นเค้าไปซะหมด ถ้าหากจะแสดงความรักให้คนอื่นเค้าได้รับรู้น่ะได้นะคะ แต่น้อยๆ พองามพอแล้วล่ะค่ะ อย่าให้คนรักของคุณขึ้นชื่อว่า เป็นผู้ชายที่กลัวภรรยาเลยค่ะ

…..  มองหาเหตุผล คุณสาวๆ ขา ขอร้องเลยนะคะ ไอ้แบบที่ว่า หึงไม่มีเหตุไม่มีผล คิดอยากจะหึงก็หึง อยากจะหวงก็หวงขึ้นมา มองดูแล้วพิจารณาก่อนสิคะว่า คนรักของคุณ เค้านอกลู่นอกทางจริงอย่างที่คุณรู้สึกรึป่าว ผุ้ชายเค้าไม่จำเป็นที่จะต้องมีเพื่อนผู้ชายอย่างเดียวนะคะ เพื่อนผู้หญิงนี่ก็เป็นเพื่อนที่ดีของเค้า และคุณได้เช่นกันค่ะ ลองถ้าเค้าเลือกคุณแล้ว ก็อย่าได้ระแวงเค้าจนเกินไปเลยค่ะ

…..  ไม่เลิกไม่รา สาวๆ หลายคนคงมีนิสัยแบบนี้แน่ๆ เมื่อเวลาที่คุณเห็นว่าคนรักของคุณสนิทกับผู้หญิงคนไหน คุณก็จะไปตามหาเรื่องคนรักของคุณและผู้หญิงคนนั้น จนเกิดปัญหาใหญ่ตามมา ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว มันไม่ได้มีอะไรอยู่ในก่อไผ่เลยอยากแนะนำให้คุณสาวๆ คิดเสมอว่า คุณน่ะคือตัวจริง คุณดีจริง เค้าถึงเลือกคุณ…อย่าได้แคร์กับพวกตัวปลอมเลยค่ะ เสียเวลาป่าว เอาเวลามาดูแลสุขภาพกายและใจ ทั้งของคุณและของคนรักจะดีกว่านะคะ

…..  พาลไปเรื่อย แยกแยะไม่ออกว่าเรื่องไหนเป็นเรื่องไหน คิดอยู่อย่างเดียวว่า เมื่อฉันหึงแล้ว ใครก็ห้ามไม่อยู่ สาวๆขา…ระวังใจตัวเองหน่อยนะคะ พยายามควบคุมอารมณ์ของคุณให้คงที่ อย่าปล่อยให้ความคิดของคุณเลยเทิดไปนะคะ ความรักความสัมพันธ์ของคุณและเค้า จะได้ไม่มีปัญหาค่ะ

…..“ความรัก” เอาชนะได้ทุกอย่างแหละค่ะ คุณสาวๆ ถ้าคุณรักและมอบ “ความรัก” ให้กับคนรักของคุณอย่างจริงใจ เว้นพื้นที่สำหรับเค้าบ้าง อย่าได้ขีดเส้นทางให้เค้าเดิน เห็นใจและเข้าใจกัน นั่นแหละค่ะ คือ “ความรัก” ที่แท้จริง อย่าได้เอาอารมณ์ส่วนตัวมาตัดสินปัญหาทุกอย่าง เพราะนั่นไม่ใช่วิธีแก้ไขปัญหา แต่มันคือตัวก่อให้เกิดปัญหา กับ“ความรัก” ของคุณและเค้าค่ะ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์