หนุ่มในฝันของสาวๆ ใช่คุณหรือเปล่านะ???

หนุ่มในฝันของสาวๆ ใช่คุณหรือเปล่านะ???


 

หนึ่งในหัวข้อยอดนิยม ที่คุณหนุ่มๆ ชอบปรับทุกข์เวลาที่รวมกลุ่มกันได้ เห็นจะหนีไม่พ้นเรื่องประมาณว่า ผู้หญิงเข้าใจยากที่สุดในโลก

ไม่รู้ว่าเจ้าหล่อนอยากได้อะไร ต้องทำตัวแบบไหนถึงจะถูกใจพวกเธอ ดีเกินไปก็ว่า บ้าเกินไปก็บ่น

วันนี้เราจึงรวบรวมเอาบุคลิกลักษณะของคุณหนุ่มๆ ที่อยากให้มีในคู่รักของพวกเธอ มาเป็นแนวทางให้คุณผู้ชายได้ลองไปสำรวจตัวเองกันดูวิว่า คุณหรือเปล่าที่สาวๆ ฝันถึง


1. เป็นตัวของตัวเอง
ผู้ชายหลายคนเข้าใจว่าการเป็นตัวของตัวเองจะทำให้เสน่ห์ของพวกเขาหายไป เพราะเท่ากับเป็นการเผยให้ฝ่ายหญิงได้เห็นถึงข้อด้อยของตัวเองตามไปด้วย แต่ความจริงแล้ว คุณสาวๆสมัยนี้เข้าใจในธรรมชาติของคนเป็นอย่างดี ว่าไม่มีใครที่สมบูรณ์แบบ เพราะฉะนั้นการเผยให้เห็นตัวตนของคุณเองจึงไม่มีปัญหาต่อความสัมพันธ์แต่อย่างใด ตรงกันข้าม มันยังช่วยให้พวกเธอเข้าใจถึงความเป็นคุณได้มากขึ้นและเร็วยิ่งขึ้น

2. เป็นผู้นำ
ในยุคปัจจุบันมีผู้ชายไม่น้อยที่พยายามจะไม่แสดงความเป็นผู้นำออกมา  จะด้วยเพราะต้องการเอาใจฝ่ายหญิง ต้องการปรับเปลี่ยนธรรมชาติตามเพศของตัวเองที่มีความเป็นผู้นำอยู่ในตัวเป็นทุนเดิม เพราะไม่อยากให้อีกฝ่ายรู้สึกว่าถูกบังคับหรืออะไรก็ตาม ทั้งหมดถือเป็นความผิดพลาดทิ้งสิ้น ...


จริงอยู่ที่ไม่มีใครอยากจะเป็นผู้ตามตลอดเวลา แต่โดยธรรมชาติของผู้หญิงแล้ว พวกเธอชื่นชมในความเป็นผู้นำของผู้ชายเสมอ เพียงแค่คุณหันมาถามความต้องการของเธอก่อนเป็นครั้งคราว ในเรื่องที่คิดว่าเธอจะตัดสินใจได้ดีกว่าคุณ เท่านี้ก็ได้ใจสาวๆไปเต็มๆแล้ว  

 

3. มีความรับผิดชอบ
ความรับผิดชอบในที่นี้ไม่ได้หมายถึง รับผิดชอบกับการกระทำของคุณเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงรับผิดชอบต่อสถานการณ์รอบๆตัวได้เป็นอย่างดี พูดง่ายๆก็คือ ผู้หญิงชอบผู้ชายที่แก้สถานการณ์ได้ดีเสมอ เพราะการคลี่คลายปัญหาที่กำลังเผชิญหน้า เป็นการแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของคุณในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นสติปัญญา การสื่อสาร การควบคุมอารมณ์

4. เลิกหวังให้สาวๆ ทำตัวติดกับคุณ
 คุณหนุ่มๆจำนวนไม่น้อยมีความเชื่อว่า การได้ดูแลผู้หญิงของตัวเองตลอดเวลา เป็นการแสดงออกถึงความเป็นแมนแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ ซึ่งผิด ... เพราะผู้หญิงเองก็อยากจะมีเวลาเป็นของตัวเอง อยากภาคภูมิใจที่ได้ทำอะไรด้วยตัวเองบ้าง เพราะฉะนั้น เลิกคาดหวังว่าผูหญิงจะต้องง้อให้คุณทำอะไรให้ หรือทำตัวติดแหงกกับคุณตลอดเวลาซะเถอะ


5. เลิกนิสัยหงุมหงิม
ยอมรับเถอะว่า คุณผู้ชายจำนวนไม่น้อยที่ชอบเรียกร้องความสนใจด้วยการทำนิสัยหงุมหงิม เป็นต้นว่า ขี้ใจน้อย ขี้อิจฉาหรือขี้บ่น ซึ่งสำหรับสาวๆแล้ว นิสัยพวกนี้ไม่น่ารักเลยสักนิด ลองนึกดูสิว่า ผู้ชายตัวใหญ่ๆหน้าตาแมนๆ แต่กลับงอนคู่รักของตัวเองด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องวันละ 3 รอบ มันเข้าท่าหรือเปล่า

6. มีเป้าหมายในชีวิต
ผู้หญิงร้อยทั้งร้อยต่างก็อยากได้ผู้ชายที่เธอจะพึ่งพาอาศัยได้ ผู้ชายที่เป็นหลักในชีวิตให้กับเธอได้ เพราะฉะนั้นถ้าคุณยังเป็นไม้หลักปักเลน หาแก่นสารหรือสาระในชีวิตใดๆไม่ได้เลย ฟันธงได้เลยว่าไม่มีสาวๆคนไหนอยากจะลงเอยกับคุณแน่ๆ  

7. บอกความต้องการของตัวเองบ้างก็ได้
ผู้ชายมักคิดเอาเองว่าการเรียกร้องโน่นนี่เป็นเรื่องของผู้หญิง ผู้ชายต้องรู้จักเก็บความรู้สึกในทุกๆเรื่องเอาไว้ ซึ่งเป็นการฝืนธรรมชาติมากเกินไป คุณคิดยังไง ต้องการอะไร บอกให้คู่รักของคุณรู้บ้างก็ได้ รับรองว่ามันจะไม่ทำให้เธอรู้สึกแย่กับคุณเลยซักนิด ตรงกันข้าม เธอจะรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นด้วยซ้ำไป

8. อย่ายอมให้ผู้หญิงเป็นใหญ่ (ไปหมดทุกเรื่อง)
หลายคนอาจจะบอกว่าข้อนี้ ข้อที่ทำได้ยากที่สุด เพราะทุกวันนี้แค่ไม่ต้องไหว้ก่อนนอนก็ดีถมไปแล้ว แต่คุณผู้ชายจงรู้ไว้เถอะว่า จริงๆแล้วผู้หญิงเองก็ไม่ได้ชอบให้ผู้ชายอยู่ในโอวาทประหนึ่งว่าเป็นลูกหรอกนะ เพราะฉะนั้น ถ้ามั่นใจว่าเรื่องนั้นคุณทำถูกแล้ว ก็เสียงแข็งใส่เธอบ้างก็ได้

แต่ ... สำหรับใครที่มีหวานใจเป็นประเภทสวยดุ ก็ขอให้ดูทิศทางลมให้ดีเสียก่อน เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของท่านเอง !!!!


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์