เที่ยวรอบโลกผ่านรูปภาพ

เที่ยวรอบโลกผ่านรูปภาพ


หลายคนรักการท่องเที่ยวแต่ไม่มีเวลาทำอย่างนั้น อาจจะเป็นเพราะติดงาน

ไม่มีเวลา หรือไม่มีเงิน แต่ถ้าคุณใช้ไอโฟนอยู่ คุณสามารถไปเที่ยวรอบโลกได้ฟรีๆ สนป่ะล่ะ


เที่ยวรอบโลกผ่านรูปภาพ

ด้วยแอพพลิเคชั่นที่มีชื่อว่า Wander จะทำให้คุณสามารถเดินทางรอบโลกแบบเสมือนจริง ทุกหนทุกแห่งที่อยู่บนโลกใบนี้ผ่านความมหัศจรรย์ของรูปถ่าย ก่อนจะเริ่มใช้งาน Wander จะให้คุณกรอกโปรไฟล์ก่อน ต่อจากนั้นก็ทำการเลือกสถานที่ที่คุณอยากจะไป เลือกเสร็จเดี๋ยวแอพนี้ก็จะทำการเชื่อมต่อกับผู้ใช้แอพนี้รายอื่นๆ ที่อยู่ในประเทศที่คุณอยากจะไป


เที่ยวรอบโลกผ่านรูปภาพ


คุณจะมีเวลาหนึ่งสัปดาห์ ที่จะติดต่อกับเค้าคนนี้ที่แอพเลือกมาให้เป็นไกด์นำเที่ยว คุณสามารถพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ซักถามข้อสงสัยผ่านระบบ instant messages หรือจะแลกเปลี่ยนรูปถ่ายก็ได้ เพื่อทำความรู้จักสถานที่ที่อยากไปให้ได้มากที่สุด

นอกจากนี้แต่ละวันก็จะมีภารกิจสนุกๆให้คุณทำเพื่อให้คุณรู้จักที่นั่นให้ดียิ่งขึ้นเสมือนว่าคุณได้กระโดดเข้าไปใช้ชีวิตอยู่ที่นั่นเลย เมื่อครบหนึ่งสัปดาห์คุณก็เปลี่ยนจุดหมายปลายทางเป็นที่อื่น แล้วแอพก็จะแนะนำไกด์คนใหม่มาให้

ส่วนใครที่กังวลเรื่องภาษา แอพนี้มีระบบแปลเป็นภาษาอังกฤษให้ เพียงแค่กด Tap แปลเท่านั้น ซึ่งตอนนี้แอพนี้รองรับจุดหมายปลายทางมากกว่า 80 ประเทศทั่วโลกแล้ว ถ้าใครสนใจก็เข้าไปโหลดฟรีได้ใน App Store ส่วนเวอร์ชั่นแอนดรอยด์กำลังจะตามมาในไม่ช้า...

Source : dailygizmo.tv


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี MCOT สำนักข่าวไทย


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์