ง้อหนุ่มๆ ยังไงให้ได้ผล

ง้อหนุ่มๆ ยังไงให้ได้ผล


... อารมณ์ง้อๆ งอนๆ งอนๆ ง้อๆ ถือเป็นเรื่องธรรมด๊าธรรมดาสำหรับหนุ่มๆ สาวๆ นะคะ อาการนี้ถ้าสาวๆ เป็นยังพอเข้าใจได้ว่าเป็นเรื่องธรรมชาติ แต่หนุ่มๆ นี่สิ ถ้าเกิดสาวๆ อย่างเราดันไปทำอะไรที่ไม่ถูกใจเข้า แล้วหนุ่มๆ เกิดอาการงอนขึ้นมา ขอให้เรียกได้ว่าเป็นสถานการณ์งานเข้าเลยนะคะสาวๆ ...

     สาวๆ งอนนั้นบางทีง้อนิดๆ หน่อยๆ ก็พอจะปรับอารมณ์ให้เข้าโหมดปกติได้ไม่ยาก แต่หนุ่มๆ นี่สิคะ บางทีงอนลึกติดแน่นทนนาน ง้อก็ใจว่าจะยอมคืนดีง่ายๆ ... แล้วแบบนี้จะทำยังไงดีล่ะ

 แสดงความจริงใจของเราออกมา :
 ห้ามพูดโกหกเด็ดขาด เราต้องซื่อสัตย์ และยอมรับว่าเราทำผิดพลาดจริงๆ และเรียนรู้อะไจากสิ่งที่ได้ทำลงไปบ้าง และตบท้ายด้วยคำว่า "ขอโทษ" และสัญญาว่าจะไม่ทำแบบนั้นอีก (สัญญาแล้วต้องทำให้ได้นะเออ!!)

     บอกไปตรงๆ เลยว่า ไม่อยากเสียเขาไป : บางทีการบอกรักก็ช่วยกระตุ้นให้ความรู้สึกดีๆ กลับมาได้นะคะ บอกเขาไปตรงๆ ว่าเราไม่อยากเสียเขาไป ไม่อยากให้อยู่ในความไม่เข้าใจกัน อยากให้กลับมาคุยกันดีๆ เหมือนเมื่อก่อน ดูซิคะว่าลองให้ลูกอ้อนขนาดนี้แล้วหนุ่มๆ เขาจะใจอ่อนไหม?

     ปรับความเข้าใจ : เราจะต้องปรับตัวเป็นคนใหม่ และอยากปรับความเข้าใจ แต่อย่าใจร้อน เพราะถ้าขนาดอยากปรับความเข้าใจยังปรับความร้อนรนไม่ได้ ก็น่าคิดเหมือนกันว่าจะกลับไปเป็นคบกันอีกทีดีไหม

     หาของขวัญชิ้นพิเศษให้แทนคำขอโทษ : ไม่จำเป็นต้องเป็นของราคาแพง อาจเป็นขนมที่เขาชอบหรือหนังสือที่เขาอยากได้ หรือไม่ก็หาของบางอย่างที่กระตุ้นให้เขาคิดถึง ช่วงเวลาลึกซึ้งที่มีร่วมกัน วิธีนี้ก็จะช่วยดึงความรู้สึกดีๆ ให้กลับมาได้ค่ะ

   
 อย่าพูดอย่างทำอย่าง : ข้อนี้สำคัญมากๆ เลยทีเดียวล่ะค่ะ ถ้าเรายังอยากคบกับเขาอยู่ เราก็ควรจะปรับปรุงตัวให้ได้อย่างที่สัญญากับเขาไว้ ตอนแรกเขาอาจจะยังไม่ใจอ่อนทีเดียว แต่ถ้าเห็นว่าเราปรับตัวได้ หนุ่มๆ ก็คงไม่ใจร้ายเลิกคบกับเราหรอกค่ะ

 
ลองทำไปเรื่อยๆ ทีละข้อนะคะ พิสูจน์ตัวเองให้หนุ่มๆ เห็นว่าถ้าเราทำผิดเราก็กล้าที่จะยอมรับและปรับปรุงตัวใหม่ สาวๆ ที่ยอมรับฟังความคิดเห็นคนอื่น ยอมเปิดใจฟังข้อเสียของตัวเองและกล้าที่จะเปลี่ยนตัวเองใหม่ เชื่อนะคะว่าไม่ช้าก็เร็วยังไงหนุ่มๆ ก็ต้องใจอ่อนแน่ๆ อิอิ  

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์