ไอเดียเก๋ แต่งบ้านด้วยปุ่มคีย์บอร์ดเหลือใช้

ไอเดียเก๋ แต่งบ้านด้วยปุ่มคีย์บอร์ดเหลือใช้


บอกได้เลยว่าเป็นการมิกซ์แอนด์แมตช์ดี ๆ ที่น่าสนใจมาก ๆ สำหรับไอเดียที่เรานำมาฝากกันในครั้งนี้ เพราะหากใครก็ตามที่กำลังตกแต่งบ้าน หรือมีอุปกรณ์ไอทีอย่าง "คีย์บอร์ด" เหลือใช้อยู่ล่ะก็ อย่าเพิ่งเอาไปทิ้งให้เสียของนะจ๊ะ ลองนำมาประยุกต์เป็นการตกแต่งบ้านซะก่อน เป็นอะไรที่เวิร์คเอาเรื่องอยู่เหมือนกันนะเออ!


สิ่งที่เรานำมาฝากกันนี้ อาจจะบอกได้ว่าเป็นผลงานประติมากรรมที่เจ๋งมาก ๆ เลยก็ว่าได้ เพราะสิ่งที่คุณได้เห็นในข้างต้นนั้น หากมองไกล ๆ แล้วก็จะดูเป็นกำแพงธรรมดา ๆ ทั่วไป แต่ถ้ามามองดูใกล้ ๆ แล้วคุรจะรู้ได้ทันทีเลยว่า นี่เป็นกำแพงที่ไม่ธรรมดา เพราะเป็นเป็นกำแพงที่ใช้ปุ่มของคีย์บอร์ดคอมพิวเตอร์ มาใช้เป็นวัสดุหลักนั่นเอง


ผลงานนี้ เป็นผลงานที่มากจากไอเดียดี ๆ และความสามารถในการสร้างผลงานของ ซาร่า ฟรอสท์ นักศึกษาสาวชาวอเมริกัน จากเมืองดีทรอย โดยเธอได้รวบรวมเอาแป้นคีย์บอร์ดเก่า ๆ ที่เหลือใช้มากมายจากหลากหลายสถานที่ หลากหลายสำนักงานมาเก็บไว้ ก่อนจะค่อย ๆ แงะเอาปุ่มของคีย์บอร์ดออกมาทั้งหมด แล้วก็ค่อย ๆ บรรจงติดปุ่มที่แงะออกมาติดตามกำแพงด้วยการเรียงเฉดสี จนในท้ายที่สุดก็ได้เป็นผลงานประติมากรรมอย่างหนึ่งที่เจ๋งอย่าบอกใครเลย เชียว!


อย่างไรก็ดี ผลงานของฟรอสท์ ยังเป็นที่สนใจและได้รับความนิยมมาก ๆ อีกด้วย ถึงขั้นที่ว่ามีคนติดต่อให้เธอได้นำผลงานนี้ไปจัดแสดงตามที่ต่าง ๆ มากมาย แถมเธอเองยังได้รับการว่าจ้างให้มาดีไซน์กำแพงโดยใช้ปุ่มคีย์บอร์ดแบบนี้ที่ "The James hotel" ในมหานครนิวยอร์กอีกด้วยนะเนี่ย


นอก จากนั้นแล้ว ฟรอสท์เองยังมีผลงานประติมากรรมเจ๋ง ๆ อื่น ๆ อีกมากมายหลายชิ้น ซึ่งหากใครที่ชื่นชอบผลงานของเธอ ก็ลองเข้าไปติดตามกันได้ที่ sarahfrost.info แล้วคุณจะรู้ว่า ไอเดียและความสามารถของเธอนั้น ไม่ธรรมดาเสียจริง ๆ ..


ไอเดียเก๋ แต่งบ้านด้วยปุ่มคีย์บอร์ดเหลือใช้


ไอเดียเก๋ แต่งบ้านด้วยปุ่มคีย์บอร์ดเหลือใช้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์