ปัญหาหัวเข่าด้าน

ปัญหาหัวเข่าด้าน


สำหรับคุณผู้หญิงคนไหนที่มักนุ่งกระโปรงหรือกางเกงสั้นๆ ออกจากบ้านเป็นประจำ เวลาทำกิจกรรม เช่น คลานเข่า คุกเข่า ระหว่างวันทำให้หัวเข่าของคุณผู้หญิงสัมผัสกับพื้นผิว เกิดการเสียดสีได้ง่ายๆ จึงทำให้เกิดอาการหัวเข่าด้านขึ้นได้ ถ้าปล่อยให้หัวเข่าด้านอยู่อย่างนี้คงดูไม่ดีแน่ วันนี้มีวิธีฟื้นฟู ดูแลหัวเข่าที่ด้านให้กลับมาเนียนสวยเหมือนอย่างเดิมมาบอกกัน
 
สาเหตุหัวเข่าด้าน ที่ผิวบริเวณหัวเข่าเรา เกิดอาการด้าน ดื้อ เอาเสียบ่อยๆนั้นสาเหตุส่วนหนึ่งมาจากว่าที่ผิวหนังบริเวณหัวเข่ามีต่อมน้ำมันอยู่น้อยจึงทำให้ผิวหนังบริเวณนั้น แห้งได้ง่ายๆ
 
วิธีแก้ไขหัวเข่าด้าน

แก้ไขหัวเข่าด้านได้โดย นำน้ำมันมะกอกครึ่งถ้วย น้ำตาลทราย 4-5 ช้อนโต๊ะ ผสมกัน จากนั้นทำให้หัวเข่าของคุณผู้หญิงเปียกน้ำเสียก่อน แล้วค่อยใช้น้ำตาลและน้ำมันที่คุณผู้หญิงผสมไว้นั้นมาขัดบริเวณผิวหนังของหัวเข่าที่แห้งด้านโดยขัดเป็นแนววงกลม น้ำตาลจะช่วยขัดเซลล์ผิวหนังที่แห้งตายให้หลุดออกไป และน้ำมันจะช่วยเพื่อความชุ่มชื่นให้กับผิวบริเวณหัวเข่านั่นเอง จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด แล้วใช้ผ้าขนหนูซับให้แห้งแล้วตามด้วยโลชั่นถนอมผิวแห้งกร้าน เพียงเท่านี้ หัวเข่าด้านของคุณผู้หญิงที่ดูแห้งกร้านก็จะนุ่มเนียนได้ดั่งเดิมแล้ว
 
สำหรับคุณผู้หญิงที่หัวเข่าด้านลองนำวิธีที่แนะนำไปปฏิบัติตามกันดู ลองทำอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง หรือถ้ามีเวลาก็เพิ่มเป็นสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งก็ได้ นอกจากสามารถนำไปใช้กับหัวเข่าที่ด้านแล้ว ยังสามารถนำวิธีนี้ไปใช้กับคุณผู้หญิงที่มีข้อศอกด้านด้วย โดยใช้วิธีเดียวกัน แต่เวลาออกแรงขัดที่ข้อศอกควรเบามือกว่าผิวหนังบริเวณหัวเข่าเนื่องจากเป็นผิวที่มีลักษณะที่บอบบางกว่า ทำแล้วจะทำให้ผิวหนังบริเวณหัวเข่าและข้อศอกของคุณผู้หญิงที่ด้านอยู่นั้น กลับมาเนียนนุ่มทันใจคุณแน่นอน



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์