จีบเด็กยังไง ไม่ให้รู้สึกเป็นพี่?

จีบเด็กยังไง ไม่ให้รู้สึกเป็นพี่?


คงไม่ใช่เรื่องแปลกนัก กับเรื่องรักต่างวัย จะจีบเด็ก มีแฟนเป็นเด็ก ก็อยู่ที่เราวางตัวนั่นแหละ

      แต่งตัวให้ดูดี

         แน่นอนว่าผู้ชายมากกว่า 90% ยังไงก็มองผู้หญิงที่รูปลักษณ์ภายนอกก่อนเป็นอันดับแรก เพราะว่ายังไงหน้าตาก็เป็นสิ่งที่เราสังเกต เห็นได้เป็นสิ่งแรก พอเห็นว่าหน้าตาน่ารักจึงเกิดความรู้สึกอยากรู้จัก มีผู้ชายน้อยคนมากๆที่จะมองผู้หญิงที่นิสัยก่อนหน้าตา

         ดังนั้นสาวๆอย่าปล่อยเนื้อปล่อยตัวจนมากเกินไปซะล่ะ คุณไม่จำเป็นต้องสวยตะลึงอย่างดารา อะไรแบบนั้น คุณสามารถดูสวยใน แบบของคุณเองโดยการกินอาหารดีๆ พักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกาย หมั่นรักษาผิวพรรณ เพื่อให้ผิวหน้าผิวกายสดใส ทำให้ดู อ่อนกว่าวัยได้ รวมไปถึงการแต่งหน้าและแต่งตัว แต่งหน้าก็ไม่ควรให้เข้มมาก และเสื้อผ้าควรที่จะเหมาะกับสัดส่วนของเรา ที่เราใส่ แล้วดูดี ไม่แก่เกินไป หรือเป็นทางการเกินไป อย่าลืมว่าเราอยากมีแฟนเด็กนะ ไม่ได้อยากมีแฟนเสี่ย สิ่งสุดท้ายคือ ความมั่นใจใน ตัวเอง จะช่วยให้คุณดูเปล่งประกายและเป็นที่สังเกตได้ ผู้หญิงมั่นใจยังไงก็สวย...

      ทำตัวให้ร่าเริงแจ่มใส

          ผู้ชายที่เราไปสัมภาษณ์มากกว่าครึ่ง มักจะชอบผู้หญิงที่ร่าเริง ยิ้มแย้ม แจ่มใส หัวเราะเก่งๆ แต่ไม่ใช่มากเกินจนเหมือนเสียสติ นอก เหนือที่ผู้ชายจะชอบเข้าหาผู้หญิง น่ารักๆ แล้วผู้ชายก็ชอบที่จะ หยอกล้อกับผู้หญิงที่ร่าเริงแจ่มใส ผู้หญิงติ๊งต๊อง ทำตัวโก๊ะๆ หน่อย โดยเฉพาะกับผู้ชายที่ยังหนุ่มๆ อยู่เพราะเขาชอบมองว่าผู้หญิงแบบนี้เป็นผู้หญิงที่มีสเน่ห์ และสามารถเข้าถึงได้ง่าย ยิ่งถ้าได้พูดคุย แล้วสนุก อายุมากกว่าก็ไม่ใช่ประเด็นที่นึกถึงอีกเลย ดังนั้น สาวๆที่อยากคบเด็กๆ ละก็ลองเปิดใจให้มากขึ้นออกไปสนุกกับเพื่อนๆ ดูบ้าง แทนที่จะอุดอู้อยู่กับหน้าจอคอมพิวเตอร์ ถ้าเกิดมีหนุ่มๆ มาแซวคุณก็หันไปรับส่งมุขกับเขาสักหน่อยก็ได้ แทนที่จะทำหน้าบึ้ง ตึงใส่อย่างที่เคยทำ

      อย่าวางตัวเป็นพี่

         สิ่งสำคัญคือคุณต้องไม่วางตัวกับเขาเป็นพี่มากเกินไป หมายความว่าไม่ควรไปเรียกร้องความเคารพ หรือแสดงกิริยาที่เป็นการตำหนิ ติเตียน บงการ ควบคุมเขามากเกินไป คุณควรเข้าหาผู้ชายในลักษณะเดียวกับที่คุณเข้าหาเพื่อนรุ่นเดียวกับคุณนั่น แหละถึงแม้ผู้ชาย คนนั้นจะอายุน้อยกว่าก็ตาม ถ้าคุณเข้าหาผู้ชายคนนั้นแบบที่คุณเป็นพี่แล้วเขาเป็นน้องชายตัวแสบ เพื่อที่คุณจะได้เจ้ากี้เจ้าการ ทำ ตัวซีเรียสกับทุกเรื่อง รวมทั้งจู้จี้จุกจิกกับสิ่งต่างๆ ที่เขาทำมากไปเพราะนั่นยิ่งแสดงให้เห็นว่าความคิดคุณโตกว่า และขัดแย้งกับนิสัย เด็กๆของเขา และเขาจะเข้าใจว่าคุณกำลังมาบงการชีวิตซึ่งคงไม่ดีแน่ และผลลัพธ์คือ เด็กหนุ่มที่คุณมองไว้จะมองคุณไม่มากเกิน ไปกว่าคำว่า "พี่สาว" นั่นเอง

        ดังนั้น การใช้วิธีการเข้าหาทีละน้อยๆ เข้าไปแบบสบายๆ เหมือนเพื่อนกันทำให้เขาไว้ใจเราในระดับนึงก่อนที่เราจะดำเนินการบุกต่อ ค่อยๆ สังเกตความคิดความต้องการของเขาดูว่า เขาเริ่มจะจริงจังกับความสัมพันธ์อย่างไร แค่ไหน เขาเริ่มเปิดใจพูดคุยเรื่องส่วนตัว มากขึ้นหรือไม่ แบบนี้เขาจะสบายใจที่จะผูกสัมพันธ์กับคุณมากขึ้น อีกอย่างหนึ่งคือเวลาพูดคุยกับเขา ใช้สรรพนามแทนตัวเองและ เขาว่า "ฉัน" "แก" แบบนี้ก็ได้แทนที่จะใช้คำว่า "พี่" ซึ่งจะทำให้เกิดระยะห่างแบบพี่น้องมากขึ้น

      เป็นช้างเท้าหลัง

         ด้วยลักษณะของเพศชายที่ชอบปกป้องผู้ที่อ่อนแอกว่า ชอบที่จะเป็นผู้นำ และบางครั้งอาจจะดูเห็นแกตัวสักหน่อยก็คือจะไม่ชอบ ผู้หญิงที่เข้มแข็งกว่า ตัวเอง หรือเก่งกว่าตัวเอง ไม่ว่าจะทางกายหรือหน้าที่การงานก็ตาม ดังนั้นถ้าคุณแสดงออกว่าคุณสู้ผู้ชายได้ และไม่ต้องการเขา ผู้ชายส่วนใหญ่มักจะรู้สึกแขยงและเขาก็จะไม่อยากดูแลให้ความรักคุณอย่างคน รักได้ แต่มันก็มีวิธีง่ายๆก็คือ ถึงแม้ว่าคุณจะรู้มาก รู้เยอะ แต่บางครั้งก็สงบคำพูดไว้บ้างก็ได้ แกล้งทำเป็นไม่รู้เสียบ้าง แทนที่จะทำเป็นรู้ไปหมดซะทุกอย่าง ลอง ให้ผู้ชายเป็นฝ่ายนำบ้าง ส่วนคุณก็อ้อนเขาบ้างก็ได้ ถึงจริงๆ คุณจะอายุเยอะกว่าเขา แต่เขาก็สามารถมองคุณเป็นคนรักของเขาได้ ถ้าเขารู้สึกได้ว่าคุณต้องการเขา ต้องการการปกป้องดูแล ต้องการคนช่วยตัดสินใจ และต้องการความอบอุ่นจากเขา

      ตีสนิทเพื่อนเขา

         เพื่อนถือว่าเป็นส่วนสำคัญอีกส่วนหนึ่งในชีวิตของผู้ชายหลายๆคนเลยทีเดียว ดังนั้นความคิดเห็นจากเพื่อนชายก็เป็นสิ่งสำคัญสำหรับ หนุ่มๆ เหมือนกันเวลาที่เขาจะตัดสินใจทำอะไรหรือเลือกคบกับใคร จะเห็นได้ว่าหลายๆคู่ที่แฟนกับกลุ่มเพื่อนชายไม่ถูกกัน คู่ๆนั้นมัก จะเดินจูงมือกันต่อไปได้ไม่ไกลนัก ดังนั้นลองเข้าทางเพื่อนเขาก็ ได้ ดูว่าพวกเขาสนุกสนานเฮฮาอะไรกัน พยายามเข้าไปมีส่วนร่วม เล็กน้อยให้ดูแบบไม่น่าเกลียดหรือดูเหมือนสอดรู้สอด เห็นมากเกินไป เปิดใจยอมรับว่ากลุ่มเพื่อนชายของหนุ่มที่คุณสนใจเป็นอย่าง ไร เพื่อที่เพื่อนของเขาจะได้ยอมรับในตัวคุณเช่นกัน แบบนี้อาจจะช่วยให้คุณเข้าใกล้เขาโดยที่มีเพื่อนชายของเขาคอยเป่าหูให้ด้วย แต่อย่าสนิทกับเพื่อนชายของเขาคนใดคนหนึ่งมากเกินไปล่ะ เพราะอาจจะเกิดการเข้าใจผิดได้

      เป็นตัวของตัวเอง

        ถึงแม้ว่าข้อก่อนจะบอกให้คุณแต่งตัวเด็กๆ ทำตัวติ๊งต๊องอะไรก็ตามที แต่พื้นฐานของความเป็นตัวเองด้วย คุณควรสำรวจตัวเองด้วยว่า เป็นคนมีพื้นฐานนิสัยแบบไหน ชอบอะไร ไม่ชอบอะไรแล้วนำมาปรับใช้ให้เข้ากับตัวเองมากที่สุด ปรับปรุงเล็กน้อยน่าจะดีกว่า เปลี่ยนตัวเองไปเลย แล้วต้องฝืนตัวเองไม่ควรฝืนทำเพราะอยากมีแฟนเด็กจนตัวสั่น ทำแอ๊บแบ๊ว เฟคใส่เขา เพราะยังไงเขาก็จะรู้ แล้วก็เล่นกับคุณได้สักพัก จากนั้นเขาก็จะเบื่อ แล้วตัวคุณเองก็คงอึดอัดใจด้วยเช่นกัน ดังนั้น อย่าลืมความเป็นตัวของตัวเอง ดีที่สุด แล้ว

      ข้อดีและข้อเสียของการมีแฟนเด็ก          

           ข้อดี
            1. ทำคุณรู้สึกตัวเองเด็กลงไปด้วย
            2. ทำให้ชีวิตมีสีสัน สนุกสนานมากขึ้น
            3. ทำให้คุณเครียดน้อยลง และมองเห็นความหวังใหม่ๆในชีวิตเสมอ
            4. ลืมเรื่องหมดสมรรถภาพกับเรื่องบนเตียงไปได้ โดยเฉพาะเด็กหนุ่มอายุ 18-26 คึกสุดๆ

          ข้อเสีย
            1. อาจได้ความสัมพันธ์ที่ไม่จริงจัง
            2. มุมมองการใช้ชีวิตแตกต่างกัน
            3. คุณอาจเหนื่อยกับการติดเกม ติดการ์ตูน และไม่สามารถให้คำปรึกษาชนิดเข้มข้นได้
            4. ต้องรับมือกับเสียงแซว เสียงปฏิเสธ จากคนรอบข้างเมื่อรู้ว่าคุณคบเด็ก
            5. ต้องอดทนรอเขาโตถ้าหากคุณต้องการลงหลักปักฐานจริงจัง


ขอบคุณ : COSMOPOLITAN

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์