กฏ!!!ว่าด้วยการฝ่าไฟแดง

การฝ่าไฟแดง !!!

กฏ!!!ว่าด้วยการฝ่าไฟแดง

     สิ่งที่ผู้ชายกลัวที่สุดในความเป็นผู้หญิงคือภาวะความแปรปรวนในช่วงระหว่างรอบเดือนของเธอ สิ่งที่ผู้หญิงมักจะแสดงออกมามากที่สุดคืออารมณ์หงุดหงิด ไม่ว่าผู้ชายจะเอาใจอย่างไรก็ตาม ทุกสิ่งที่เขาทำให้เธอจะเป็นสิ่งที่น่ารำคาญไปเสียหมด แต่หากเข้าช่วงของวันที่ 2-3 ผู้หญิงจะปรับอารมณ์ได้ดีขึ้น

แต่หากเอ่ยถึงเรื่องเซ็กซ์กับผู้หญิงในช่วงนี้ล่ะก็ เธอมักจะตอบโอเคทันที เพราะการมีประจำเดือนเป็นการปรับฮอร์โมนให้ผู้หญิงมีความต้องการมากขึ้น (ในกรณีที่เธอชอบการผจญภัย แต่อย่าเผลอไปชวนผู้หญิงเรียบร้อยดั่งผ้าพับไว้เข้าล่ะ) แต่ผู้ชายน้อยคนนักที่จะกล้ามีเซ็กซ์ในขณะที่แฟนสาวกำลังชุ่มโชก และอีกเหตุผลหนึ่งที่ควรระวังกับการฝ่าไฟแดงคือ เสี่ยงต่อการติดเชื้อโดยเฉพาะเชื้อ HIV ดังนั้นวิธีที่ดีที่สุด ควรจะสวมถุงยางเพื่อป้องกันด้วย

ลองมาดูเกร็ดเล็กๆ (ขำๆ) เพื่อเสริมสร้างการมีเซ็กซ์ในขณะที่เธอกำลังมีประจำเดือน

ไม่น่าเชื่อว่า เซ็กซ์ช่วยบรรเทาการปวดประจำเดือน เนื่องจากการเกร็งจากการถึงจุดสุดยอดจะช่วยให้กล้ามเนื้อมดลูกเกร็งตัว และบรรเทาอาการปวดได้ และยังลดความเสี่ยงต่อการมีลูก ช่วงการมีประจำเดือนยากแก่การปฏิสนธิเพราะเป็นช่วงที่ไข่ฝ่อและสลายไปกับผนังมดลูกแล้ว

เมื่อเธอและคุณพร้อมที่จะตลุยช่วงนี้แล้วล่ะก็ ลองมาดูหลายๆวิธี ที่จะช่วยให้คุณถึงจุดสุดยอดด้วยกัน

การพูดหยอกล้อกันในเรื่องเซ็กซ์ก็เป็นวิธีที่ดี วิธีหนึ่งที่จะช่วยเสริมสร้างอารมณ์ให้คุณทั้งสองบรรเจิด (อย่าถอดเสื้อผ้านะ ไม่งั้นคุณผู้ชายเป็นต้องผงะแน่)

ออรัลเซ็กซ์ ปลอดภัยและไม่สกปรก หรือไม่คุณทั้งสองก็เล่นเกมรัก ด้วยการจูบ ไล้ ลูบ คลำ นวดให้กันและกัน งานนี้คุณสาวๆ ได้เปรียบเพราะช่วงมีประจำเดือนอารมณ์จะเร่าร้อนเป็นพิเศษอยู่แล้ว ทีนี้ก็ถึงคราวช่วยคุณผู้ชายบ้างแล้วล่ะ

มีเซ็กซ์ทางประตูหลัง เป็นเรื่องปกติไปเสียแล้วกับการมีเซ็กซ์ของผู้คนสมัยนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่ผู้หญิงที่ยอมให้ผู้ชายจาบจ้วงเธอได้ทางประตูหลัง ยิ่งเมื่ออารมณ์บรรเจิดของทั้งคู่แล้วล่ะก็ อะไรก็ฉุดไม่อยู่แล้ว ดังนั้นเมื่อฝ่ายหญิงอนุญาตแล้วล่ะก็ แค่เพิ่มผ้าเช็ดตัวผืนเข้มๆ อีกผืนหนึ่งปูรองไปกับที่นอน เท่านี้คุณทั้งสองก็พร้อมที่จะไปพร้อมกันแล้ว (งานนี้ผู้หญิงยังใส่ผ้าอนามัยอยู่ แต่ต้องเป็นแบบสอดนะ)

มีเซ็กซ์ใต้ฝักบัว ที่จริงแล้วการมีเซ็กซ์ในช่วงผู้หญิงมีประจำเดือน เป็นสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยงอยู่แล้ว แต่หากอารมณ์ของคุณทั้งสองมาแรงแบบทะลุทะลวงไปแล้วล่ะก็ คงต้องพึ่งห้องน้ำแล้วล่ะ เปิดฝักบัวให้น้ำใสๆไหลเป็นสายพอประมาณ ทำความสะอาดด้วยกันทั้งคู่ก็พร้อมทะยานด้วยกันไปเลย

ใช้ถุงยางอนามัยสำหรับผู้หญิง เป็นสิ่งเดียวที่จะลดความเลอะเทอะได้ และยังสร้างความมั่นใจให้แก่ทั้งคู่อีกด้วย

คำเตือนกับการปลุกเร้าเซ็กซ์ในผู้หญิงที่อยู่ในช่วงนั้นของเดือน

แน่นอนผู้หญิงต้องหงุดหงิด อย่าฝืนพยายามเมื่อคุณลองเลียบๆเคียงๆ ถามถึงเรื่องนี้เมื่อคุณมีความต้องการ และที่สำคัญอย่าเผลอไปปลุกเร้าเธอในขณะที่เธอกำลังปวดท้องเข้าล่ะ เพราะแทนที่คุณจะได้คำปฎิเสธหวานๆเหมือนทุกครั้ง กลับกลายเป็นว่าคุณได้ทานขนมปังทาแยมสตรอเบอรี่แทนแน่ๆ

ถึงแม้ว่าผู้ชายหลายคนจะเปรียบผู้หญิงที่อยู่ในช่วงการมีประจำเดือนเหมือนเป็นปีศาจร้าย แต่ผู้หญิงยังไงก็เป็นผู้หญิง คุณผู้ชายควรเข้าใจและเอาใจเธอมากๆ อย่างน้อยทุกๆ ช่วง period ใน5 วันของแต่ละเดือนก็ยังดี...เพื่อความสัมพันธ์ที่ราบรื่นในชีวิตคู่ของคุณ...

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์