แฟนนั้น.. หาไม่ยาก

เคยสงสัยบ้างไหม..

เห็นเพื่อนฝูงเขามีแฟนกันไปโครมๆ แต่ทำมั้ย..ทำไมตัวเองไม่มีสักที ไม่ใช่ว่าไม่อยากมีนะอยากมีแต่มันหาไม่ได้ ที่ถูกตาถูกใจเหมาะเจาะก็เป็นแฟนของคนอื่นไปหมด

แฟนนั้น.. หาไม่ยาก



 


ว่าไปแล้ว ผู้ชายหาแฟนได้ง่ายกว่าผู้หญิง

ถ้าอยากหา ตั้งใจหาจริง ส่วนผู้หญิงลำบากกว่ากันมากนัก โธ่! ผู้หญิงไล่จีบผู้ชายน่ะเสียหายเสื่อมเสีย แต่ถ้าอยากมีแฟนสักคน อยากได้ที่เหมาะๆใจ ผู้หญิงคงต้องหาวิธีการหาแฟนที่นุ่มนวล

1.ทำใจให้พร้อม เมื่อจะมีแฟนก็ต้องพร้อม พร้อมที่จะรับความชื่นชม ความสุข สมหวัง ความมีชีวิตชีวา และพร้อมจะพบกับความผิดหวังผิดคาด

2.ตัวหอมและสวย สิ่งที่ดึงดูดใจทางเพศก่อนเตะตาเตะใจก่อนก็คือรูปกาย ความสวยงามมาก่อนทีเดียว ต้องตัวหอมด้วยนะ ไม่ต้องถึงชนิดกลิ่นโชยไปไกลสามบ้านแปดบ้าน

3.รอยยิ้มอารมณ์ดี ความสวยความน่าประทับใจนั้นไม่ใช่แค่การแต่งกาย หรือรูปร่างสะสวย ความสวยที่น่าประทับใจใครๆ อยากเข้าใกล้ รอยยิ้มที่สดใส อบอุ่น จริงใจ ยิ้มจากดวงตา แสดงให้เห็นเหมือนเปิดประตูใจว่าภายในมีความสุข อบอุ่น มองโลกในแง่ดี คนอยู่ใกล้ก็พลอยมีความสุขด้วย

4.มีความสนใจ คุณมีความพร้อมและดึงดูดคนเข้ามาแล้ว คุณต้องรู้จักคนเหล่านั้นให้ดี คุณต้องให้ความสนใจในแต่ละคนที่คุณได้มีโอกาสรู้จักอย่างจริงจัง ต้องรู้ว่าใครเป็นใคร ทำงานอะไร มีครอบครัวแล้วหรือยัง สนใจการเมืองหรือการบ้าน การแต่งกาย รสนิยมในเรื่องต่างๆ อาหารที่ชอบ เพื่อนฝูงที่เขาสนิทด้วย และที่สำคัญลักษณะของผู้หญิงที่เขาสนใจ

5.ให้โอกาส ตอนนี้คุณก็สนใจและรู้จักคนที่เขาสนใจคุณและคุณสนใจเขา คนที่มีคุณลักษณะที่ถูกต้องตรงกับความต้องการของคุณ คราวนี้คุณต้องให้โอกาสเขาให้เขาได้มาใกล้ชิดสนิทกับคุณเพื่อดูความเป็นไปได้ว่าจะเข้ากันได้ อยู่ด้วยกันได้หรือไม่

6.รุกฆาตเมื่อมั่นใจ หลังจากดูท่าที ดูความเป็นไปได้แล้ว วิธีการรุกฆาตคือเข้าใกล้ประชิดติดพัน โดยทำเหมือนมีเหตุบังเอิญ มีธุระเกี่ยวข้อง มีเรื่องรายติดพัน แต่ต้องไม่ทำให้อีกฝ่ายเห็นว่าคุณจงใจ คุณพยายามมากจนเกินไป (เดี๋ยวไก่จะตื่นบินหนีไปก่อน )

7.ให้เขานึกว่าไม่สน เมื่อคุณรุกฆาตพิชิตติดพันอยู่สักพักแล้ว เจ้าหมอนั่นยังซื่อบื้อ ทำไม่เป็น ต่อแล้วไม่ติด คุณต้องเล่นแผนถอยว่างห่างออกมา ให้รู้สึกว่าใจหาย รู้สึกว่าขาดอะไรที่ดีงามในชีวิตไป นั่นคือเคยพบบ่อยๆ เคยเอาขนมมาฝากบ่อยๆ เคยโทรศัพท์มาชวนบ่อยๆ ก็ขาดหายไปเฉยๆ ตอนนี้ล่ะเขาจะได้รู้สึกว่า "ขาดฉันแล้วเธอจะรู้สึก" ถ้าเขารู้สึกคิดถึง เสียดาย เขาจะเข้ามาใกล้ชิด พยายามติดต่อกลับมาเอง คุณแน่ใจได้ว่าคราวนี้ล่ะมีแฟนก็ได้แน่แล้ว แต่เขารู้สึกว่า "ขาดเธอแล้วฉันรู้สึกสบาย" ล่ะก็ เริ่มไขว่คว้าหาแฟนใหม่ได้แล้ว ปล่อยให้หมาคาบไปเลย

8.ไม่จุ้นจ้าน ข้อนี้เป็นสิ่งเตือนใจสาวๆ ทั้งหลายว่า ผู้ชายไทยๆ ทั่วๆ ไปเขาต้องการมีแฟนเป็นผู้หญิงแบบไหนนะจ๊ะ ผู้ชายไทยไม่ชอบผู้หญิงซุกซน จุ้นจ้าน อย่าเล่าว่าคุณเคยมีความเชี่ยวชาญเรื่องนี้มาขนาดไหน

9.เก่งการบ้านการเงิน คุณสมบัติข้อนี้เขาต้องการนะ ต้องหาโอกาสแสดงหรือบอกเขาบ้างตามสมควรน่ะว่าคุณไม่ย่อยนะ การบ้านการครัวเก่งพอตัว ดูแลได้ดีมีฝีมือไม่ต้องกลัวอดตาย

10.เมื่อเขาเมินเราหาใหม่ เอาล่ะได้บอกวิทยายุทธ และคุณก็ได้ดำเนินการยุทธวิธีมาตั้ง 9 ข้อแล้วแต่เขาก็ยังเฉยๆ ไม่สานต่อ และพอคุณรุกฆาตเขาก็เผ่นหนี ขอพบขอเจอก็บ่ายเบี่ยงปฏิเสธ อ้างธุระอ้างความจำเป็น ถ้าคุณเห็นว่าเขาไม่เอาจริงก็อย่าเสียเวลาพยายามต่อไปนะ ต่อให้คุณหลงรักเขาแล้วอยากได้เขาใจแทบขาด

ความจริงน่ะ ถ้ายังหาผู้ชายดีๆ ถูกใจเหมาะสมไม่ได้ ชาตินี้ไม่มีแฟนก็ไม่ตายนี่นา

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:fwmail

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์