เทคนิคเติมความหวานให้“รัก”

เทคนิคเติมความหวานให้“รัก”


ระหว่างคู่รัก นอกจากมี “ความเข้าใจกันและกัน” เป็นหลักสำคัญแล้ว การบำรุงรักให้หวานชื่นรื่นรมย์ก็เป็นปัจจัยหนึ่งที่ช่วยให้ความสัมพันธ์แนบแน่น อบอุ่น เปรียบเหมือนสายใยที่คอยเชื่อมความผูกพัน ซึ่งกิจกรรมบางอย่างอาจต้องรอจังหวะ หรือ โอกาสดี ๆ ในการสร้างความประทับใจ แต่ก็มีเทคนิคอีกไม่น้อยเช่นกันที่สามารถเติมความหวานให้ความรักชุ่มฉ่ำหัวใจได้ในทุกวัน

อย่าง การกอด-หอมกันก่อนออกไปทำงาน ตลอดจนการใช้ภาษากายในสถานการณ์ต่าง ๆ เช่น สายตาที่ห่วงใย จับมือ กุมมือ ตบไหล่เบา ๆ หรือ แม้แต่การอิงแอบอยู่ในอ้อมกอดของคนรักระหว่างดูโทรทัศน์ร่วมกัน ไม่เพียงให้ความรู้สึกโรแมนติก แต่ยังให้ความอบอุ่นในใจได้อย่างไม่น่าเชื่อ

นอกจากนั้น อาจหาเวลาในการปรุงอาหารใหม่ ๆ เลือกซื้อเมนูโปรด หรือ ขนมอร่อย ๆ ไว้เซอร์ไพรส์คนรักเมื่อกลับบ้าน ก็เป็นการแสดงความห่วงใยกันและกันได้อย่างดี

รวมทั้ง การกล่าวชื่นชมคู่รักในโอกาสต่าง ๆ เช่น การแต่งกายที่ดูสวย-หล่อเป็นพิเศษ หรือ การแสดงความยินดีในความสำเร็จของงาน ฯลฯ ซึ่งการแสดงความจริงใจด้วยถ้อยคำเชิงบวกนี้ เป็นสีสันน่ารัก ๆ ทั้งยังเป็นการให้กำลังใจ และช่วยสร้างความมั่นใจให้กับคู่รักได้ยิ่งขึ้น

ตลอดจน การมีเวลาสำหรับพูดคุยแชร์ทุกข์-สุขในแต่ละวันร่วมกัน ทั้งเรื่องที่สนใจ หรือ ปรึกษาหารือถึงปัญหาที่แต่ละฝ่ายประสบ ช่วยกันคิดคลายอุปสรรคนั้น ๆ ให้ผ่านพ้นไป บนพื้นฐานของการใช้เหตุผล และจริงใจ หลายคนบอกว่าเป็นการช่วยเติมกำลังใจที่ดี และสัมผัสได้ถึงความเอาใจใส่

ที่สำคัญ อย่าเผลอให้เครือข่ายสังคมออนไลน์ หรือ โซเชียลเน็ตเวิร์ก เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากเกินพอดี จนขาดการใช้เวลาร่วมกันกับคนใกล้ตัว! อาจทำให้เกิดความห่างเหิน และเกิดช่องว่างระหว่างความสัมพันธ์ได้

รักที่แข็งแรง หวานชื่น อย่าละเลยการเอาใจใส่กันและกัน เป็นหนึ่งคีย์สำคัญทำให้รักนั้นดูใหม่ และตื่นเต้นอยู่เสมอ.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์