9 เมืองที่หนุ่มๆจะพบสาวสวย

9 เมืองที่หนุ่มๆจะพบสาวสวย


เรื่องนี้เอาใจหนุ่มๆ โดยเฉพาะเลยนะเนี่ย ก็หนุ่มคนไหนหล่ะ
 
จะไม่อยากเห็นสาวสวย นอกเสียจากจะเป็นชายไม่จริง ;-) เรามาดูเลยดีกว่านะว่ามีประเทศไหนบ้าง เผื่อคุณมีโอกาสได้ไปประเทศเหล่านี้ จะได้ดูด้วยไงคะ ว่าสาวๆ ที่นั่นสวยจริงมั้ย

อันดับแรก Rio de Janeiro, Brazil
ริโอ เดอ จาเนโร มีชื่อเสียงอยู่ 2 อย่างคือ ชายหาดที่สวยงาม และหญิงงามบนชายหาด ถ้าคุณผู้ชายได้มาที่นี่รับรองว่าไม่ผิดหวัง คุณจะได้พบผู้หญิงสวยๆ มากมาย อะไรๆ ก็ดูดีไปหมด ไม่ว่าจะเป็นรูปร่าง หน้าตาของเจ้าหล่อน และที่สำคัญหญิงงามของที่นี่ต่างก็มีความเป็นมิตรที่ดีเลิศ (ว่ากันว่าดีที่สุดในโลกเชียว) น่าผูกสัมพันธ์มากที่สุดค่ะ

ถ้าคุณได้ฟังเพลง "The Girl From Ipanema" คุณจะนึกถึงที่นี่ได้ดี เพราะในเพลงพูดถึง ชายหาดซึ่งเต็มไปด้วยสิ่งสวยงาม ผู้หญิงสวยในชุดบิกินี่สายเดี่ยว ยิ่งถ้าเป็นตอนกลางคืน ที่นี่ก็ไม่เคยหลับใหล จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมคุณเลื่อนกำหนดการกลับบ้านออกไป และอยากจะอยู่ที่นี่ต่อ...

อันดับที่ 2 Milan, Italy
มิลานเป็นแหล่งแฟชั่นที่มีความเจริญอย่างมาก นางแบบมากมายก็มาจากมิลาน แม้ว่าจะมีสาวๆ สวยงามเหล่านี้อยู่แล้วก็เถอะ หนุ่มๆ มิลานก็ยังโอดครวญว่า พวกหล่อนไม่ใช่เป็นแค่นางแบบหรอก แต่พวกหล่อนเป็นสัญลักษณ์ของมิลานไปซะแล้ว

อันดับที่ 3 Caracas, Venezuela
พลเมืองชาวเวเนซูเอลานั้นอัธยาศัยดีมาก หนุ่มๆ ที่อยากจะเป็นเพื่อนกับสาวสวยก็จะไม่ผิดหวังเลยถ้าได้รู้จักกับสาวเวเน และถ้าเป็นสาวจากคาราคัสนะจะยิ่งดีเลย เพราะสาวเมืองนี้สวยมากกกก ทั้งสวยและเซ็กซี่ซะจนไม่สามารถหาคำมาบรรยายความสวยของหล่อนได้ อะไรจะขนาดนั้นเนอะ แถมยังมีคำกล่าวที่ว่า ไม่มีเงินทองจำนวนใดที่สามารถมาเทียบค่ากับผู้หญิงสวยๆ เหล่านี้ได้

อันดับที่ 4 Copenhagen, Denmark
เมืองโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก ได้ชื่อว่าเป็นเมืองหลวงที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ไม่ใช่เฉพาะเมืองสวยนะคะ ผู้หญิงเมืองนี้ก็สวยไม่แพ้ที่อื่นเหมือนกัน รูปร่างสูงเพรียว สง่างาม บ้านเมืองเค้าก็อยู่กันด้วยความสุข สนุกสนานค่ะ

อันดับที่ 5 Prague, Czech Republic
แน่นอนว่าปรากเป็นเมืองที่น่าอยู่อีกเมืองในโลก คนส่วนใหญ่รู้จักกันดีในนามเบียร์และผู้หญิง ซึ่งถ้าให้คุณผู้ชายเลือกระหว่างเบียร์กับผู้หญิงสวยๆ ที่เดินอวดโฉมอยู่ข้างๆ แล้วใครหล่ะจะเลือกเบียร์ เป็นคุณ คุณจะเลือกใคร ??

อันดับที่ 6 Miami & Los Angeles, United States
เคยมีคนกล่าวว่า ถ้าอยากจะดูดอกไม้พลาสติก ให้ดูผู้หญิงแคลิฟอร์เนีย นั่นแหละใช่เลย เอ..แล้วจะสวยมั้ยเนี่ย ก็สวยซินะ แต่สวยแบบพลาสติกไง

อันดับที่ 7 Stockholm, Sweden
เด็กมหาวิทยาลัยของที่นี่โม้ว่า เมืองสต๊อกโฮมนั้นมีแสงสีตอนกลางคืนสวยกว่าหลายๆ แห่งในยุโรป และผู้หญิงก็สวยด้วย ซึ่งสาวๆ ส่วนมากจะนุ่งกางเกงยีนส์นั่งอยู่ในบรรยากาศสบายๆ พร้อมกับดื่มเบียร์ไพน์ 2 ไพน์ดูแล้วก็มีเสน่ห์ไปอีกแบบนะคะ

อันดับที่ 8 Montreal, Canada
มอนทรีออล เป็นเมืองที่รับวัฒนธรรมมาหลากหลายมาก อาจเป็นเพราะว่าคนจากหลายๆ ชุมชนนั้นถูกมนต์เสน่ห์ของมอนทรีออลเข้าให้แล้ว ผู้หญิงที่นี่ก็ใส่เสื้อผ้าหลากสีสันอย่างกับสีรุ้ง มีทั้งชุดฟอร์มและชุดตามแฟชั่น รูปร่างทรวดทรงของพวกเธอก็มีหลายขนาดนะคะไม่ใช่มีเฉพาะรูปร่างนางแบบอย่างเดียว เรียกได้ว่า รวมทุกอย่างจริงๆ ค่ะ

อันดับที่ 9 Hong Kong, China
ฮ่องกง เป็นเมืองที่มีประชากรเพิ่มขึ้นเร็วมาก และมีความเติบโตทางเศรษฐกิจเพิ่มขึ้น มีแฟชั่นที่หรูหราอย่างกับปารีส สาวฮ่องกงก็สวยตามไสตล์สาวหมวย ขาว จนเกิดมีดารา นางแบบชาวฮ่องกงเพิ่มขึ้นเยอะแยะเลยค่ะ

เป็นอย่างไรคะ กับ 9 เมืองที่เราแนะนำ หวังว่าหนุ่มๆ ที่อยากจะพบสาวสวยก็คงมีจุดมุ่งหมายแล้วนะ แต่ยังไงก็อย่างจะบอกไว้ว่า สาวไทยก็สวยนะ สวยแบบไทยๆ ไง แล้วยิ่งช่วงนี้กระแสลูกครึ่ง ลูกผสมมาแรงซะด้วย เลยทำให้คุณหนุ่มๆ มีอาหารตาไว้ดูซะเพลินเลยจริงมั้ย


ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:fwmail

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์