หลังจากที่ฉันเสียตัวให้เขา...คำสารภาพของผู้หญิง

หลังจากที่ฉันเสียตัวให้เขา...คำสารภาพของผู้หญิง


หลังจากที่ฉันเสียตัวให้เขา...คำสารภาพของผู้หญิง

ฉัน... เคยคิดว่าฉันรักเขามากที่สุด เชื่อมั่นว่าเขาจะดูแล และปกป้องฉันได้เสมอ เชื่อในคำรักที่พร่ำบอกฉันเสมอ... แต่มาคืนหนึ่งเมื่อเขาเอ่ยปากอยากมีเซ็กซ์กับฉัน ฉันไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรดี

ใจหนึ่งก็อยากลอง อยากรู้อยากเห็น แต่ใจหนึ่งก็กลัว...กลัวผลที่จะตามมา ทั้งเรื่องตั้งท้อง กลัวพ่อแม่จะรู้ กลัวคนที่บ้านจะโกรธ แต่น่าแปลกมากที่สุดก็คือ ฉันดันกลัวเธอจะไม่รักฉัน ....

แต่เชื่อไหมว่า หลังจากคืนนั้นผ่านไป ฉันรู้สึกสับสน ทั้งดีใจ เสียใจ มีความสุข กังวล และอีกมากมาย ในขณะที่แฟนของฉันนอนหลับอยู่นั้น ฉันยังคงนอนตาแข็งอยู่ นับจากนั้นมา ฉันกับแฟนก็มีเซ็กซ์กันหลายต่อหลายครั้ง จากที่ฉันไม่เคยรู้เรื่องอะไร ก็กลายเป็นรู้เรื่อง รู้ทันเรื่องเซ็กซ์ แต่ไม่นาน เมื่อเวลาผ่านไป ต้นไม้ยังเติบโต ใจคนก็เติบโตขึ้นด้วย ฉันและเขาได้เจอคนมากมาย ได้รู้ว่า ทุกอย่างของชีวิต ไม่ใช่แค่สิ่งที่เราเห็นในวันนี้เท่านั้น เมื่อเขาเห็นอะไรใหม่ๆ ฉันก็กลายเป็นของเก่าไป แต่ฉันก็ยังคงเชื่อเสมอว่าเขาจะยังคงรักฉันเสมอ แม้ว่าจะมีหลายครั้งที่เพื่อนๆ ได้เตือนฉัน แต่ฉันก็ไม่ใส่ใจ จนฉันลืมคนที่รักฉันอย่างจริงใจ นั้นคือ พ่อและแม่ของฉันเอง ฉันทุ่มเทเวลาทุกๆ วินาที ที่จะสร้างความสุขกับเขา แน่นอนว่าแม้กระทั่งร่างกายของฉัน...ฉันยังให้เขาได้ ขอแค่เขามีความสุข ฉันยินดีที่จะทำให้ เขาชอบให้ฉันทำอะไร แบบไหน คิดแต่เพียงว่า ขอให้รักเรายังคงเหมือนเดิม ฉันยินดีเสมอ... ฉันรู้สึกดี และมีความสุขมากๆ เมื่อได้อยู่กับเขา ได้นอนกอดเขา และมีเซ็กซ์กับเขา

แล้ววันหนึ่ง สิ่งหนึ่งที่ฉันกลัว มันก็มาถึง เมื่อฉันรู้ว่าฉันตั้งท้อง ท่าทีของเขาเปลี่ยนไป เขาไม่ได้ดีใจ ที่เรากำลังจะได้อยู่ด้วยกันแบบครอบครัวเสียที ไม่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ นับจากวันที่เขารู้ เขาก็หายไปจากฉัน ... น้ำตาไหลออกมาแค่ไหน ฉันเองก็จำไม่ได้ ... ค่ำคืนที่เคยมีความสุข.. มันหายไป ไม่มีวันกลับ

กว่าฉันจะลุกขึ้นมาได้อย่างวันนี้ ฉันเสียอะไรไปหลายอย่าง แต่มันก็ทำให้ฉันได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างเช่นกัน และอยากที่จะบอกเล่าให้กับทุกๆ คนได้ฟังกัน

  • อย่าเชื่อคำรักของผู้ชาย เวลาที่เขาและเรากำลังอยู่บนเตียง
  • อย่าคิดว่าชีวิตนี้เราจะขาดเขาไม่ได้ เพราะตัวเราก็อยู่ได้ โดยที่ไม่มีเขามาตั้งนานแล้ว
  • อย่าคิดว่าเขาจะรักเราเสมอเหมืนอพระเอก นางเอก โลกแห่งความจริง กับเรื่องราวในนิยาย มันตรงข้ามกันเสมอ
  • อย่าหวังว่าเขาจะรักเรา เหมือนที่เรารักเขา
  • อย่าคิดว่าจะเอาเซ็กซ์ไปแลกกับความรักของเขา
  • อย่าใช้สายตามองออกไปแต่ข้างนอก ให้ใช้สายตามองกลับมาที่ตัวเรา และคนที่รักเราจริงๆ
  • เวลาที่เราเจ็บปวด...คุณจะรูได้ว่าใครคือมิตรแท้ของคุณ ใครกันแน่ที่รักคุณ...
  • ตัวของเรามีค่ามากกว่าเขา... อย่าทำอะไรโง่ๆ เมื่อจิดตก

และสุดท้าย...สำหรับคุณผู้ชายทั้งหลาย ... อย่าคิดจะมีเซ็กซ์กับใคร ถ้าคุณไม่พร้อมที่จะรับผิดชอบชีวิตของเขา

 การรับผิดชอบไม่ใช่แค่ การบอกรักก่อนมีเซ็กซ์ หรือการกอดจูบ การพาไปเที่ยว พาไปกินอาหารต่างๆ แต่มันคือ การดูแล รับผิดชอบชีวิต เกียรติของผู้หญิง จิตใจ และครอบครัว และรับได้กับผลลัพท์ที่อาจจะเกิด ไม่ว่าจะเกิดอะไรก็ตาม คุณต้องพร้อมที่จะยอมรับ แก้ไข และก้าวเดินต่อไป เคียงข้างคนรักของคุณ

ขอบคุณ  Lady Tip


 


หลังจากที่ฉันเสียตัวให้เขา...คำสารภาพของผู้หญิง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์