เสริมดวง ด้วยทรงผมของ 12 ราศี

เสริมดวง ด้วยทรงผมของ 12 ราศี


ราศีมังกร (15 ม.ค. - 14 ก.พ.) ::
 มีความมั่นใจในตัวเองสูง ไม่ว่าจะหยิบจับหรือได้รับมอบหมายอะไร ก็จัดการได้ดีเยี่ยม เป็นคนแข็งนอกอ่อนใน ขี้สงสาร และสามารถเก็บความรู้สึกต่างๆ ได้ดีเยี่ยม

ทรงผมแนะนำ :: ควรยาวประบ่าสไลด์ให้เป็นธรรมชาติ เพราะจะทำให้ดูเป็นสาวน้อย ร่าเริง แจ่มใส มีแต่คนอยากเข้ามาทำความรู้จัก สีผมที่เหมาะสมควรเป็นสีน้ำตาลช็อกโกแลต เพราะจะทำให้หน้าดูเด็กลง



ราศีกุมภ์ (15 ก.พ. - 14 มี.ค.) ::
เป็นคนสดชื่น กระชับกระเฉง ชอบทำงานที่พบปะผู้คน มีไอเดียและความคิดสร้างสรรค์สูง แต่ขี้ลืม ซุ่มซ่าม และแอบขี้น้อยใจบ้างในบางครั้ง อยากให้มีคนมาเอาใจบ้าง

ทรงผมแนะนำ :: ผมสั้นสไลด์ หรือผมยาวกลางหลังผูกรวบด้วยริบบิ้น สีผมที่เหมาะสมควรเป็นสีน้ำตาลธรรมชาติ หรือสีดำน้ำเงิน เพราะจะช่วยเพิ่มเสน่ห์ ความน่าหลงใหลให้คุณได้


ราศีมีน (15 มี.ค. - 14 เม.ย.) ::
เป็นคนที่มีศิลปินอยู่ในตัวสูง จนบางครั้งทำให้คนอื่นยากที่จะเข้าใจถึงอารมณ์และความรู้สึกของคุณ แต่ใจดี มีน้ำใจ พูดจานุ่มนวล มีความอ่อนไหว ละเอียดอ่อน


ทรงผมแนะนำ :: ผมม้าผัดยาวตรง หรือซอยสั้นทัดหู จะช่วยเพิ่มพลังความเป็นอิสระในตัวให้ออกมาอย่างเต็มที่ สีผมที่เหมาะสมควรเป็นสีน้ำตาลประกายแดง หรือสีน้ำตาลประกายแดงมะฮอกกานี แต่ห้ามทำสีผมโทนประกายบลอนด์ทอง เพราะจะทำให้เก็บเงินไม่อยู่

ราศีเมษ (15 เม.ย. - 14 พ.ค.) ::
ดื้อรัน เอาแต่ใจ ตัดสินใจอย่างเด็ดดี่ยว เลิกแล้วเลิกเลย ไม่มีทางกลับมาเหมือนเดิม เป็นพวกเจ็บแล้วจำไม่มีวันปล่อยให้ซ้ำเหมือนเดิมแน่นอน

ทรงผมแนะนำ :: ผมดัดอ่อนๆ สไลด์ปลาย ความยาวประมาณหน้าอก จะช่วยเพิ่มความน่าทะนุถนอม ทำให้มีแต่คนอยากเข้ามาดูแล สีผมที่เหมาะสมควรเป็นสีน้ำตาลอ่อนธรรมชาติ หรือสีน้ำตาลเข้มธรรมชาติ เพราะจะช่วยเพิ่มความอ่อนหวานในตัวให้มากขึ้น


ราศีพฤษก (15 พ.ค. - 14 มิ.ย.) ::
ภายนอกดูนิ่ง เย็นชา เรื่อยๆ เฉื่อยๆ แต่ความจริงแล้วเป็นคนหัวเร็ว ฉลาด มีความรับผิดชอบในงานและความรัก ส่วนเรื่องอื่นๆ ของวางเว้นไว้ก่อน


ทรงผมแนะนำ :: ผมยาวแบบเปิดหน้าผาก สไลด์ช่วงปลายให้ดูเป้นธรรมชาติ แบบที่สามารถรวบเป็นหางม้าได้ ความยาวเกินบ่ามานิดหน่อย จะช่วยทำให้ดูเป้นคนที่มีความน่าสนใจมากขึ้น สีผมที่เหมาะสมควรเป้นสีน้ำตาลประกายม่วง หรือสีน้ำตาลดำเทา เพราะจะช่วยเพิ่มความเปรี้ยวซ่า มีชีวิตชีวาให้มากยิ่งขึ้น


 

ราศีเมถุน (15 มิ.ย. - 14 ก.ค.) ::
อารมณ์ไม่ค่อยแน่นอน เหมือนมีสองคนอยู่ในร่างเดียว มีความคิดนอกกรอบ ไม่ชอบอยู่ใต้คำสั่งของใคร ทำสิ่งต่างๆ ด้วยความรวดเร็ว มีความลับ และแอบเปนคนขี้เหงา

ทรงผมแนะนำ :: ผมบ๊อบพอดีหูหรือไว้ผมยาวสไลด์ จะช่วยเพิ่มความสนุกสนาน เบอกบาน ในการทำกิจกรรมต่างๆ สีผมที่เหมาะสมควรเป็นสีน้ำตาลประกายทองปานกลาง หรือสีบลอนด์หม่น จะช่วยเสริมโชคในเรื่องการเงินและทำให้ผู้ใหญ่รักและเอ็นดู


ราศีกรกฏ
(15 ก.ค. - 14 ส.ค.) ::
เป็นคนช่างฝัน มีอารมณ์อ่อนไหว ไม่ชอบการถูกนินทาว่าร้าย สิ่งที่ต้องการมากที่สุด คือ กำลังใจจากบุคคลรอบข้าง เพราะมันจะเป็นพลังที่ทำให้สู้ไม่ถอย ไม่ว่าเรื่องนั้นจะหนักหนาแค่ไหนก็ตาม

ทรงผมแนะนำ :: ผมยาวเป้นคลื่นเล็กน้อย มีเลเยอร์ และไม่ต้องหนามาก สีผมที่เหมาะสมควรเป้นสีน้ำตาลเข้มธรรมชาติ จะทำให้ดูเป็นคนในฝันของใครหลายๆ คน

ราศีสิงห์ (15 ส.ค. - 14 ก.ย.) ::
เป็นนักปกครอง ที่พยายามควบคุมสิ่งต่างๆ ชื่นชอบความมั่นคงแน่นอน มีความฉลาดเฉลียวและสดใสอยู่ในตัวเอง

ทรงผมแนะนำ :: ทรงผมเรียบเก๋ จะสั้นหรือยาวก็ได้แล้วแต่ตามใจชอบ แต่ต้องไม่ยาวเกินกลางหลัง ผมทรงนี้จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กัยตัวคุณ สีผมที่เหมาะสมควรเป็นสีน้ำตาลมอคค่า เพราะจะช่วยเพิ่มความเท่ และทำให้ดูมีความเป้นผู้นำมากยิ่งขึ้น

ราศีกันย์ (15 ก.ย. - 14 ต.ค.) ::
ชอบงานบริการ ช่วยเหลือผู้อื่น จนบางครั้งอาจจะลืมเรื่องของตัวเองไป ชอบค้นหาความจริง พูดจาตรงไปตรงมา จนบางครั้งคนอื่นอาจจะรับไม่ได้

ทรงผมแนะนำ :: ทรงผมเรียบง่ายแต่ต้องดูดี ชอบที่จะเกล้าหรือรวบผม ซึ่งจะช่วยเพิ่มความคิดโลดแล่นให้ สีผมที่เหมาะสมควรเป็นสีน้ำตาลอ่อน หรือสีดำน้ำเงิน จะทำให้อารมณ์ที่แสนวุ่นวายถุกปล่อยว่างและสบายขึ้นบ้าง



ราศีตุลย์ (15 ต.ค. - 14 พ.ย.) ::
เอาแต่ใจตัวเอง ใส่ใจเรื่องความสะอาดและผิวพรรณ บางครั้งก็มีอาการแพ้เครื่องสำอาง ไม่ชอบการผูกมัด รู้สึกว่าทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่ใจ


ทรงผมแนะนำ :: ซอยสั้นสไลด์ระดับคาง ทำให้ดูซุกซน แก่นเซี้ยว น่ารัก สีผมที่เหมาะสมควรเป็นสีน้ำตาลแดงมะฮอกกานี หรือสีน้ำตาลโกโก้ จะทำให้ดูเป็นคนน่าเชื่อถือ ดูเป็นนักคิดที่น่าสนใจ



ราศีพิจิก ( 15 พ.ย. - 14 ธ.ค.) ::
มีดวงตาที่มีเสน่ห์ สามารถใช้สะกดสายตาให้คนพบเห็น และชอบใส่ใจรายละเอียดของคนรอบตัวอยู่เสมอ

ทรงผมแนะนำ :: ผมยาวตรง สลวย เพิ่มความละมุนละไม น่ารัก น่าสัมผัส สีผมที่เหมาะสมควรเป็นสีดำธรรมชาติ หรือสีดำน้ำตาล จะช่วยเสริมความใจเย็น สุขุมรอบคอบ

ราศีธนู ( 15 ธ.ค. - 14 ม.ค.) ::
เอาแต่ใจ ชอบหาเหตุผลมาเข้าข้างความคิดของตัวเองอยู่เสมอ เป็นคนมองโลกในแง่ดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอ โดยไม่ต้องเอ่ยปากร้องขอ

ทรงผมแนะนำ :: ผมยางตรงประบ่า รวบตึงเป้นหางม้า จะช่วยเพิ่มความเป็นผู้ใหญ่ให้น่าเชื่อถือ ในการพบปะผู้คน สีผมที่เหมาะสมควรเป็นสีน้ำตาลประกายม่วง หรือสีน้ำตาลวอลนัท


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์