พาเที่ยวทะเลน้ำใสที่หาดนางรอง สัตหีบ

พาเที่ยวทะเลน้ำใสที่หาดนางรอง สัตหีบ



หาดนางรอง

พาเที่ยวทะเลน้ำใสใกล้กรุงเทพคะ…

วันนี้พาไปเที่ยว อ.สัตหีบ จังหวัดชลบุรี… ใครที่ต้องการบรรยากาศเงียบสงบ น้ำทะเลสีฟ้า สดใสสวยงาม ขอแนะนำที่นี่เลยคะ หาดนางรอง อยู่ในพื้นที่ท่าเรือน้ำลึกจุก เสม็ด แหลมจุกเสม็ด ที่นี่อยู่ต่อจากแหลมนางรำเข้าไป เป็นหาดทรายขาวละเอียดสะอาดตา เป็นหาดยาวประมาณ 200 เมตร

มีต้นสนปกคลุมอยู่โดยรอบ น้ำทะเลที่นี่ใสและคลื่นก็ไม่จัด เหมาะสำหรับเล่นน้ำและพักผ่อนหย่อนใจ …ที่นี่น้ำจะลึกกว่าหาดนางรำ แต่ยังไม่ค่อยมีผู้คนพลุกพล่านบางตากว่า เราสามารถเดินไปเที่ยวเล่นกิจกรรมและเครื่องเล่นทางน้ำมากมาย อาทิเช่น เรือแคนู Banana Boat บริการนวดฝ่าเท้าและขี่ม้าชมหาดที่หาดนางรำ ซึ่งอยู่ห่างแค่ 300 เมตร…พื้นที่หาดนางรองไม่มีห้องพัก สามารถนำเต็นท์มากางนอนได้ (ไม่มีค่าใช้จ่าย) ………


พาเที่ยวทะเลน้ำใสที่หาดนางรอง สัตหีบ


“หาดม้าน้ำ” หาดนี้ตั้งอยู่ในศูนย์นาวิกโยธิน
เป็นที่พักในส่วนของฐานทัพเรือสัตหีบ … ที่นี่ลมแรง เงียบสงบ พักที่นี่ต้องขออนุญาตผ่านทาง ฐานทัพเรือสัตหีบ

พาเที่ยวทะเลน้ำใสที่หาดนางรอง สัตหีบ


เรือหลวงจักรีนฤเบศร เรือบรรทุกอากาศยานลำแรกและลำเดียวในขณะนี้ของราชนาวีไทย และอาเซียน ประจำการในส่วนกำลังรบของกองทัพเรือ เป็นเรือที่ต่อขึ้นจากประเทศสเปน … และเป็นที่ภาคภูมิใจของกองทัพเรือไทย จอดเรือเทียบท่าเรือจุกเสม็ด การท่าเรือสัตหีบ …ถ้าไปเป็นหมู่คณะสามารถติดต่อขอเข้าชมได้เป็นกรณีพิเศษ


แนะนำการเดินทางจาก กรุงเทพ มาอำเภอสัตหีบโดยรถยนต์

  • ใช้เส้นทางสาย บางนา-ตราด ทางหลวงหมายเลข 34 หรือเส้นทางสาย กรุงเทพ-มีนบุรี ทางหลวงหมายเลข 304 ผ่านฉะเชิงเทรา
  • ใช้ ถนนวงแหวนรอบนอก เพื่อหลีกเลี่ยงการจราจรที่คับคั่งของถนนหลวงเป็นการลดระยะเวลาการเดินทางเพื่อมาเที่ยวที่ สัตหีบ ให้เร็วขึ้นอีกด้วย
    - จากตัวเมืองชลบุรีใช้ทางหลวงหมายเลข 3 (ชลบุรี - ระยอง) ระยะทาง 85 กิโลเมตร ถึงอำเภอสัตหีบ จากสัตหีบใช้ทางหลวง หมายเลข 3 (ไประยอง) ระยะทาง 6 กิโลเมตรเลี้ยวขวาเข้าหมู่บ้านแสมสาร รวมระยะทางจากตัวเมืองชลบุรี 91 กิโลเมตร


ที่มา  www.folktravel.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์