คาดเปิดตัวไอโฟน 5 เอสกลางปีนี้

คาดเปิดตัวไอโฟน 5 เอสกลางปีนี้

คาดเปิดตัว"ไอโฟน 5 เอส"กลางปีนี้


กูรูฝรั่งคาดแอปเปิลเปิดตัว"ไอโฟน5เอส" กลางปีแถมเข็น "โลว์คอสต์ ไอโฟน" เจาะตลาดกลุ่มประเทศกำลังพัฒนา

สำนักข่าวซีเอ็นบีซีรายงานอ้างคำกล่าวของ ปีเตอร์ มีเส็ก นักวิเคราะห์ของบริษัทหลักทรัพย์ เจฟเฟอรี ที่คาดการณ์ว่า มีความเป็นไปได้ที่ บริษัท แอปเปิล อิงค์ อาจจะทำการเปิดตัว "ไอโฟน 5 เอส" ในช่วงกลางปีนี้ (ช่วงเดือน มิ.ย.-ก.ค.)    พร้อมกันนี้ยังคาดการณ์ด้วยว่า แอปเปิล ยังจะเปิดตัวไอโฟนราคาถูก "โลว์คอสต์ ไอโฟน" เพื่อมาเจาะตลาดในกลุ่มประเทศกำลังพัฒนาอีกด้วย

นักวิเคราะห์จากบริษัทเจฟเฟอรี ระบุว่าในช่วงเดือน มี.ค.นี้  ทางแอปเปิลน่าเริ่มทำการผลิตไอโฟนรุ่นใหม่นี้ออกมา เพื่อให้ทันกับแผนการออกวางจำหน่ายในตลาดในอีก 4 เดือนข้างหน้า 
 

อย่างไรก็ตาม แม้ว่า ฟิล  ชิลเลอร์  รองประธานอาวุโสของแอปเปิลจะออกมาปฏิเสธ ข่าวลือเกี่ยวกับแผนการผลิต "โลว์คอสต์ ไอโฟน"  เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
 
แต่ มีเส็ก กล่าวยืนยันว่าบริษัทแอปเปิล กำลังดำเนินการผลิตไอโฟนรุ่นดังกล่าว อย่างแน่นอน ซึ่ง โลว์คอสต์ ไอโฟน จะไม่มีหน้าจอแบบ เรตินา และเทคโนโลยีรับสัญญาณแอลทีอี 

ทั้งนี้ ไอโฟน5 รุ่นปัจจุบันของ แอปเปิล ได้ทำการเปิดตัวไปเมื่อเดือน ต.ค.ปีที่ผ่านมา โดยมียอดขายอย่างถล่มทลายในช่วงไตรมาส 4 ปีที่แล้ว ทว่าแนวโน้มดังกล่าวจะตกลง และคาดว่ายอดขายจะทำได้ต่ำกว่าที่คาดการณ์ไว้ในปีนี้ 


คาดเปิดตัวไอโฟน 5 เอสกลางปีนี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์