ปัญหารูปร่าง....อำพรางกันได้

LEAH  DIZONLEAH DIZON

ปัญหารูปร่าง....อำพรางกันได้




เรามีเทคนิคการแต่งตัวเพื่ออำพรางจุดด้อยส่วนต่างๆ มาฝากกัน สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ คุณต้องรู้ตัวก่อนว่า คุณมีจุดด้อยที่ตรงไหนบ้าง จะได้พรางได้ถูกจุด.ยังไงล่ะ

ขาเล็ก
พยายามอย่าใส่ถุงน่องสีเข้ม ประโปรงสั้น และสวมรองเท้าสูงปรี๊ด ถ้าขาตะเกียบหลีกเลี่ยงการใส่กางเกงยืดรัดรูป มาเป็นกางเกงผ้านิ่มทรงพลิ้วสีอ่อนจะเข้าท่ากว่า หลักการเลือกกระโปรงคือ ถ้าไม่นุ่งกระโปรงยาว ก็ไม่ควรสั้นเหนือเข่า สีสันของกระโปรงควรเป็นผ้าลาย ผ้าสีอ่อน

ขาใหญ่
โดยเฉพาะต้นขาพยายามหลีกเลี่ยงกางเกงที่ฟิตพอดีตัวประเภทขากระดิ่งขาม้ามาเป็นกางเกงสีเข้มเข้าทรงกับเอวสะโพกกับเป้าหลวมนิดๆ กระโปรงไม่ควรสวมกระโปรงทรงตรงสั้น ควรใส่ทรงเอหรือทรงตรงยาวจะดูดีกว่า


อกไข่ดาว
หลีกเลี่ยงเสื้อยืดตัวเล็ก แบบคับๆ สายเดี่ยว เกาะอก ไร้สาย ที่วัยรุ่นสมัยนี้กำลังฮิตอยู่ เขาฮิตก็ปล่อยเขาไปเถอะ เราควรจะคำนึงถึงความเหมาะสมกับตัวเรามากกว่าเสื้อที่เหมาะสมคือเสื้อที่มีลายทางขวางช่วงอกหรือมีลูกไม้ระบายลวดลายที่ช่วงอก เพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กับส่วนที่แบบราบของเรา.
วิธีที่เพิ่มขนาดง่ายๆ ก็คือ สวมชั้นในเสริมฟองน้ำ รับรองบึ้บบั้บมาทันตาเห็น


หน้าอกใหญ่
เสื้อรัดรูป คอกว้างคว้านไปถึงไหนต่อไหน และเสื้อยืดตัวเล็กฟิตเปรี๊ยะเป็นสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยงอย่างยิ่ง สำหรับคุณเสื้อที่ใส่แล้วพรางหน้าอกให้ดูเล็กลงได้ คือ เสื้อแขนกุดหลวมๆ (ถ้าแขนเล็ก) หรือเสื้อแขนยาวที่ตัวพอดีตัว  หลีกเลี่ยงลายทางขวาง ลายริ้ว ลายสม็อคหรือการติดอะไรที่รกรุงรังบริเวณเสื้อช่วงอก รวมทั้งกระเป๋าเสื้อ สีเสื้อที่ใช้ควรเป็นสีเข้ม ไม่มีลวดลายมากกว่าสีสว่าง การเลือกแบบเสื้อไม่ควรเลือกแบบที่กลัดกระดุมด้านหน้ายกเว้นเสื้อเชิ้ตคอที่เหมาะสมคือคอวีสูทแบบสวมทับเสื้อตัวในคือชุดทที่ี่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับคุณ


บั้นท้ายใหญ่
ปัญหานี้ส่วนมากผู้หญิงมักจะประสบปัญหา แต่แก้ไขได้ไม่ยาก แค่คุณใส่เสื้อหรือสูทที่พอดีตัว ให้ความยาวของเสื้อคลุมปิดบั้นท้ายไว้ แค่นี้ก็หมดปัญหาพยายามอย่าใส่เสื้อทับในกางเกงหรือกระโปรงเป็นใช้ได้ กระโปรงที่สั้นเต่อหรือที่ใส่แล้วทำให้ดูพองๆ อย่าได้หยิบมาใส่เด็ดขาด


หน้าท้องใหญ่
หน้าท้องยื่น หน้าท้องหลาม ให้หาเสื้อตัวในแบบพอดีตัว ความยาวพอปิดหน้าท้องใส่ก่อนหลังจากนั้นจึงใส
่สูทคลุมทับอีกที อย่าใส่เสื้อตัวในเป็นสายเดี่ยวผ้ายืด เพราะเวลานั่งจะเห็นลอนหน้าท้องที่อุดมสมบูรณ์ของคุณเป็นปล้องๆ หรือถ้าอยากใส่เสื้อตัวเดียว ควรละเว้นเสื้อประเภทเอวลอย เอวจั๊ม เอากระโปรงที่ใช้ไม่ควรใช้กระโปรงยางยืด กระโปรงเอวรูด กระโปรงที่จับจีบพองๆ ช่วงเอวและสะโพก กางเกงควรเลือกแบบซิบข้างมากกว่าซิบหน้า เพราะซิบหน้าจะทำให้พุงของคุณปลิ้นแล้วปลิ้นอีก.ดูแล้วน่าอึดอัดแทนรูดเป็นดีที่สุด
เสื้อที่เหมาะสมกับคุณคือเสื้อทรงตรงปล่อยชายไม่รัดเข็มขัด


หุ่นลูกแพร์
ช่วงบนเล็ก ช่วงล่างใหญ่ แก้ไขได้โดยเลือกสวมกางเกงทรงสอบ ปลายกางเกงไม่บาน แต่ควรลู่ไปตามรูปขา เสื้อที่เหมาะสมคือเสื้อแจ็คเก็ตหรือเสื้อสูท ที่มีลวดลายอยู่ในเนื้อผ้า ที่สำคัญควรเลือกแบบเสื้อที่มีฟองน้ำเสริมไหล่ เพื่อช่วยสร้างความสมดุลให้ไหล่ที่แคบและสะโพกที่ผายของคุณ สะโพกแบน กระโปรงที่ตัดด้วยผ้าเนื้อนุ่ม ชายกระโปรงบาน จะช่วยเบนความสนใจไปจากสะโพกที่เล็กแบนของคุณได้ ยิ่งถ้าคุณใส่เสื้อที่เข้าเอวแบบหลวมๆ และคลุมสะโพกช่วงบนเล็กน้อยจะยิ่งทำให้รูปร่างของคุณดูมีส่วนเว้าส่วนโค้งมากขึ้น


หุ่นอรชรอ้อนแอ้น + สะโอดสะอง
 เสื้อแจ็คเก็ตลายทางยาวที่มีริ้ว-ลายอันละเอียด ใส่กับเสื้อตัวในแบบปล่อยอันละเอียด ใส่กับเสื้อตัวในแบบปล่อยกระดุมหน้า จับคู่กับกางเกงขายาวปลายบานจะทำให้หุ่นของคุณดูไม่สูงมากนักก็จะช่วยทำให้คุณดูไม่ชะลูดเกินไปด้วย


ก้นเล็ก : ก้นลีบ
กางเกงขายาวที่มีกระเป๋าหลังจะช่วยคุณได้อย่างมาก กระโปรงจีบรอบ กระโปรงทรงสุ่ม กระโปรงเอวรูดสีอ่อน เหมาะสมกว่ากระโปรงรัดรูปสีเข้มทรงตรงแต่ถ้าอยากใส่จริงๆ ก็มีวิธีคือให้ใช้กางเกงในประเภทมีฟองน้ำเสริมกันเข้าช่วย


ก้นย้อย : สะโพกห้อย
สเตย์ช่วยได้มากในการทำให้กล้ามเนื้อก้นและสะโพกดูยกกระชับ ควรเลือกกางเกงทรงสามส่วนหรือสี่ส่วน และกระโปรงความยาวพอดีเข่า เพื่อดึงความสนใจจากกันมาที่ช่วงขา พยายามหลีกเลี่ยงจุดสนใจจากก้นมาที่ช่วงขา พยายามหลีกเลี่ยงจุดสนใจจากข้อบกพร่องมาอยู่ที่จุดเด่น เช่นที่ช่วงบนลำตัว ใบหน้าหรือทรงผมแทน

ข้อมูลจาก
 


HANISAHHANISAH


LEAH  DIZONLEAH DIZON


น้องเหมียวน้องเหมียว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์