ดวง วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม พุทธศักราช 2550

ดวง วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม พุทธศักราช 2550


วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม พุทธศักราช 2550 แรม 15 ค่ำ เดือน 12 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้มหาฤกษ์ เวลา 09.21 นาฬิกา ถึงเวลา 09.44 นาฬิกา ดาวจันทร์ทับดาวอาทิตย์ เวลา 19.05 นาฬิกา ทิศใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชายเป็นคนสมองเปรื่องปัญญาดี หากแต่บางครั้งบางทีก็คิดมากและอารมณ์ร้อนไปบ้าง เรื่องการศึกษาร่ำเรียนต้องไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่เขาต้องเด่นดังมีชื่อเสียงเป็นที่ลือลั่นของสังคมรอบด้านแล หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียนและใส่ใจเรื่องบุญกุศลหรือการช่วยเหลือผู้คนไกลใกล้ร่ำไป เรื่องเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องมีความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็นแล.
ท่านที่เกิดวันจันทร์

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ทุกอย่างมันยังบ่ แน่ดอกนะนาย ที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า เงินทองยังคงเป็นปัญหายักษ์ยากแก้ไขไหว รายได้กับรายจ่ายช่วงนี้ไม่ค่อยจะสมดุลกันเท่าใดนั่น รักกันชอบกันมักมีคนเข้ามาสั่นคลอนหวั่นไหว
ท่านที่เกิดวันอังคาร

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อาจน้อยใจตนเองหลายด้านตามมา หรือต้องเร่งสะสมความนิยมชมชื่นให้มากกว่าเดิมจึงรอดตัวได้หนา ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ช่วงนี้อาจต้องเดินทางบ่อยครั้ง ความรักก็ยังเหมือนเดิมทุกรายนั่น
ท่านที่เกิดวันพุธ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หลายหลากมากปัญหามีเข้ามารุมเร้า ท่านเองอาจเศร้าหมองจิตใจตน เรื่องของผู้คนรอบข้างเงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งมวลมา สุขภาพท้องไส้ก็ต้องระวังบ้างหนา คนรักคู่ครองก็ยังตั้งตาแต่หึงหวงจัง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ทุกอย่างมันยังคงสลับซับซ้อนและต้องเจอหลายขั้นตอนที่ต้องเร่งสะสาง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดหนัก เงินทองก็จำใจควักออกจ่ายจนหูตาลาย ความรักความหลังก็ยังคงปักใจตนให้คิดหนักเสมอมานั่น
ท่านที่เกิดวันศุกร์

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยยากหนักใจตนหลายด้าน กะการแต่ละเรื่องหลงทางเข้าป่าเข้าดง ความมั่นคงแห่งจิตใจตนลดน้อยลงไปมาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้บ้างหนา คนรักคู่ครองก็จ้องแต่ จับผิดคิดมากสะเทือนจิตใจยิ่ง
ท่านที่เกิดวันเสาร์

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ความเป็นจริงทั้งหลายแหล่กำลังเปลี่ยนแปลงไป หรือสิ่งที่คาดว่าได้แน่ก็เลื่อนกำหนดเวลา สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนไปหากำหนดมิได้ เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งมวลนี่นา ความรักก็ยังเหมือนเดิมมา
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ตัวของตนเองนั่นแหละต้องระวัง บางเรื่องบางอย่างกำลังเข้าทำนอง “ถี่ลอดตาช้างห่างลอดตาเล็น” เสียไปง่ายกว่าได้เข้ามาทั้งชื่อเสียงและเม็ดเงินด้วยนา เรื่องของความรักก็ยังเข้าใจกันด้วยดีเสมอมา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์