ง่ายๆ วิธีจีบหนุ่มไปเที่ยว


สำหรับสาวที่ยังไม่มีคนรัก ไม่แม้แต่กล้าที่จะเข้าหาหนุ่มที่ปิ๊ง ไม่น่าเกลียดหรอกถ้าคุณจะเป็นฝ่ายจีบชวนเขาไปเที่ยว เพียงแต่ว่า ต้องมีชั้นเชิงหน่อย

1. เริ่มต้นด้วยการชวนคุย

ถ้าเป็นคนที่คุณรู้จัก ให้คุยเกี่ยวกับสิ่งต่างๆที่พวกคุณชอบเหมือนๆกัน เช่น เรื่องงานหรือเพื่อนๆ ถ้าเป็นคนที่คุณไม่รู้จักมาก่อนให้แสดงความเห็นทั่วไปแบบปลายเปิด (OPEN-ENDED) เกี่ยวกับสถานการณ์ของพวกคุณทั้งสองในขณะนั้น เช่น อีกนานไหมกว่ารถไฟจะมาถึงหรือผับนี้มันหนวกหูจริงๆ เป็นต้น

2. ให้นัยน์ตาของคุณพูดแทน

การใช้สายตาสัมผัสเก่งๆ เป็นสิ่งสำคัญมาก และสามารถส่งสัญญาณได้เป็นอย่างดีว่าคุณรู้สึกสนใจเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าคุณพยายามจ้องให้นานกว่าที่คุณเคยทำตามปกติ 1หรือ 2 วินาที แต่อย่าให้นานเกินไป มันจะถูกตีความผิดเพี้ยนไปได้

3. ถามเกี่ยวกับตัวเขา

สร้างสายสัมพันธ์โดยการถามเขาว่า "อยากทำอะไร" ประโยคนี้จะมีประโยชน์ขึ้นมาทันที เมื่อคุณพร้อมที่จะชวนเขาไปเที่ยวต่อ

4. หว่านเสน่ห์

มีเพียง 7% ของการสื่อสารที่เป็นคำพูดล้วนๆ ดังนั้นจงทำให้แน่ใจว่าภาษากายและน้ำเสียงของคุณอยู่ในแนวเดียวกับสิ่งที่ คุณกำลังพยายามจะบอก แสดงท่าทางอย่างเปิดเผย เอนตัวเข้าเงี่ยหูฟังเมื่อเขาพูด และหัวเราะเมื่อเหมาะสม (การหัวเราะพร่ำเพรื่ออาจดูต๊องในสายตาของเขาได้) ยิ่งคุณมีความมั่นใจและทำตัวสบายๆ มากเท่าไร สายสัมพันธ์ของคุณทั้งสองก็จะเชื่อมโยงกันได้ง่ายขึ้นเท่านั้น

5. ออกปากชวน

ทันทีที่คุณพบความสนใจอย่างหนึ่งที่พวกคุณมีร่วมกัน ก็ให้เชิญชวนเขาไปทำด้วยกัน เช่น ไปดูหนัง ฟังเพลง หรือไปเที่ยวที่ไหนๆ กันต่อ แต่ถ้าคุณอยากอยู่คุยกันต่อที่เดิม ก็บอกเขาไปตรงๆ ไม่มีอำนาจอะไรที่เหนือไปกว่าการได้ทำในสิ่งที่คุณต้องการให้เกิดขึ้น ดังนั้น จงเชื่อมันและสนุกกับประสบการณ์ของคุณ


ง่ายๆ วิธีจีบหนุ่มไปเที่ยว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์