สเปคย่อมๆ Sony Xperia i1 Honami


เมื่อมือถือจาก ค่าย Sony อย่าง Xperia Z ประสบความสำเร็จอย่างงดงามทั้งในแง่ของการบอกต่อและการประสิทธิภาพในการใช้ งาน ตลอดจนการันตีด้วยรางวัลมากมายในงาน CES 2013 เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา จึงไม่แปลกใจที่ Sony จะคิดค้นเรือธงรุ่นต่อไปสำหรับปลายปี 2013 ด้วย Sony Xperia i1 หรือโค้ดเนมสั้นๆ "Honami"

สเปคย่อมๆ Sony Xperia i1 Honami


หลังจากแจกจ่ายบัตรเชิญให้กับบรรดาสื่อมวลชนเพื่อมาทำข่าวของ Sony ในงาน IFA 2013 ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน ในวันที่ 4 กันยายนนี้ ซึ่งคาดว่าภายในการแถลงข่าวคงหนีไม่พ้นการเปิดตัว Sony Xperia i1 "Honami" มือถือที่เน้นการถ่ายภาพด้วยการเพิ่มคุณสมบัติจากกล้อง Cybershot มาไว้บนมือถือด้วย และแน่นอนเพื่อไม่เป็นการน้อยหน้ามือถือรุ่นอื่นๆ ในวันนี้เองเว็บไซต์ ePrice จึงได้มีการรายงานสเปคย่อมๆของ Sony Honami ออกมาเรียกน้ำย่อยกันล่วงหน้า


สเปคย่อมๆ Sony Xperia i1 Honami


Sony Xperia i1 "Honami" มากับหน้าจอขนาด 5 นิ้ว ความละเอียดของการแสดงผล 1080p ใช้เทคโนโลยี Triluminos กับ X-Reality ทำให้ภาพบนหน้าจอมือถือมีความคมชัดที่สุด กล้องหลักของเครื่องมาพร้อมกับ Sony Lens G เลนส์เกรดโปรที่อยู่บนกล้อง DSLR ช่วยให้ภาพถ่ายมีความสดใส คมชัด สีไม่เพี้ยน ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล และมีเซนเซอร์ Exmor RS ขนาด 1/2.3 นิ้ว รวมไปถึง BIONZ engine เทคโนโลยีการประมวลผลภาพเสมือนกล้อง DSLR ช่วยให้รายละเอียดของภาพคมชัด เป็นธรรมชาติ ส่วนของกล้องหน้ามีความละเอียด 2 ล้านพิกเซล พ่วงมากับเซนเซอร์ Exmor R

ส่วนที่ขาดไม่ได้คือซีพียูประมวลผลหลักเป็น Qualcomm Snapdragon 800 Quad-Core 2.2 GHz, RAM 2 GB, ความจุในเครื่อง 16 GB สนับสนุน NFC และ Wi-Fi และแบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh

เรียกได้ว่า Sony Xperia i1 "Honami" จัดเต็มจริงสำหรับเทคโนโลยีการถ่ายภาพ งานนี้ Nokia Lumia 1020 และ Samsung Galaxy S4 Zoom มีหนาวกันบ้างแล้วล่ะ


สเปคย่อมๆ Sony Xperia i1 Honami

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์