28 ปี วาโก้ คิดค้น บาลานซิ่ง บรา

มะเร็งเต้านม กลายเป็นสาเหตุการเสียชีวิตของผู้หญิงไทยเป็นอันดับ 1 และพบว่าผู้หญิงไทย 1 แสนคน เป็นมะเร็งเต้านม 20-25 คน รวมถึงพบผู้ป่วยเป็นมะเร็งเต้านมปีละ 13,000 คน เสียชีวิตปีละ 4,600 คน โดยมีอายุต่ำกว่า 40 ปี ร้อยละ 33.4 ปัจจัยกลุ่มเสี่ยงมีทั้งผู้ที่มีอายุมากขึ้น กรรมพันธุ์ ความอ้วน ความเครียด การได้รับสารก่อมะเร็งในชีวิตประจำวันและขาดการออกกำลังกาย แต่ปัจจุบันโรคมะเร็งหากได้รับการตรวจและทราบตั้งแต่ระยะเริ่มต้นสามารถรักษาให้หายได้ เห็นความสำคัญในการฟื้นฟูสภาพร่างกายและจิตใจของผู้หญิง ภายหลังต้องสูญเสียเต้านมจากโรคมะเร็งเต้านม

ผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในวาโก้ โดย บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ได้ออกแบบบรารุ่นพิเศษ “บาลานซิ่ง บรา” เพื่อเติมเต็มและสร้างสมดุลให้แก่ผู้หญิง ซึ่งได้ทำการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่องตลอด 28 ปี เพื่อให้ได้บราและเต้านมเทียมที่มีคุณภาพเสมือนของจริงมากที่สุด ทั้งขนาด น้ำหนักและการสัมผัส พร้อมจดอนุสิทธิบัตรเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของวาโก้

การออกแบบบรารุ่นพิเศษเป็นหนึ่งในกิจกรรมของ “โครงการวาโก้โบว์ชมพู สู้มะเร็งเต้านม” ที่ดำเนินการต้านภัยมะเร็งเต้านมเพื่อสังคมมากว่า 10 ปี และเพื่อให้เห็นถึงขั้นตอนการผลิตบาลานซิ่ง บรา และเต้านมเทียมภายในโรงงานบริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) ธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้ช่วยผู้อำนวยการ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ได้เปิดโรงงานให้ชมเป็นครั้งแรก ซึ่งประกอบด้วยแผนกการผลิตบาลานซิ่ง บรา ที่มีขั้นตอนการผลิต 8 ขั้นตอน ได้แก่

1. เนากันยึดฟองน้ำชิ้นข้างเต้าบนชั้นใน
2. ต่อชิ้นเต้าบนชั้นใน
3. เนาผ้าชิ้นเต้าล่างและซับใน
4. ประกบซับในชิ้นเต้าบนและล่าง
5. ประกบถุงบรรจุเม็ดพลาสติก
6. บรรจุเม็ดพลาสติกใส่ถุง
7. ประกบปิดปากถุงและชั่งน้ำหนัก
8. ประกบปิดปากเต้านม

ซึ่งการผลิตบาลานซิ่ง บรา ไม่ยุ่งยากเท่าการผลิตชุดชั้นในทั่วไปที่ประกอบด้วยวัสดุ 44 ชิ้น แต่ต้องใส่ใจรายละเอียดเรื่องของน้ำหนักและขนาดเป็นพิเศษ รวมถึงวัสดุและการตัดเย็บที่ไม่ก่อให้เกิดความระคายเคืองต่อผิวหนัง

ธรรมรัตน์ โชควัฒนา กล่าวภายหลังเข้ามาดูแลวาโก้ทำให้ทราบว่าผู้หญิงไทยประสบภัยมะเร็งเต้านมเป็นอันดับ 1 จึงได้สานต่อโครงการที่วาโก้รณรงค์เพื่อป้องกันภัยให้ผู้หญิง โดยสร้างสรรค์บาลานซิ่ง บรา ทำให้ผู้หญิงที่ตัดเต้านมไปแล้วได้กลับมาใช้ชีวิตประจำวันดั่งเดิม การสูญเสียเต้านมส่งผลต่อสุขภาพร่างกายและจิตใจด้วย เพราะความสวยของผู้หญิงขึ้นอยู่กับสรีระที่เป็นสัดส่วน บาลานซิ่ง บรา จะช่วยเติมเต็มให้เกิดความมั่นใจมากขึ้น


28 ปี วาโก้ คิดค้น บาลานซิ่ง บรา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์