ดวงชะตารายสัปดาห์ 6 - 12 มกราคม 2551

ดวงชะตารายสัปดาห์ 6 - 12 มกราคม 2551


ราศีเมษ 13 เม.ย.ถึง 14 พ.ค. 
ท่านมีความคล่องตัวสูงในการทำธุรกิจต่างๆทั้งงานอาชีพและงานอดิเรก  แต่ผลตอบแทนไม่คุ้มความเหนื่อยยาก  อาจมีอาการเริ่มต้นของโรคเฉพาะเพศซึ่งรู้ได้เร็วและรักษาได้ทันที  โปรดงดเที่ยวทางน้ำ 


ราศีพฤษภ 15 พ.ค.ถึง 14 มิ.ย.
 
ท่านมีรายจ่ายสูง  ผลประโยชน์ของท่านในมือผู้อื่นจะหายไป  จะสมาคมมากไปซึ่งมีผลเสียหายแก่กิจการงานของท่าน  ชาวราศีนี้ที่เป็นบุรุษและอายุเกิน 70 ปีอาจจะมีอาการของทางเดินปัสสาวะ


ราศีมิถุน 15 มิ.ย.ถึง 15 ก.ค.
 
ท่านจะมีเรื่องร้อนใจนิดๆเป็นธรรมดา  อังคารในราศีเกิดทำมุม 120 องศากับราหูในกุมภ์ถ้าโกรธจะรุนแรงเหมือนไฟไหม้ป่า  หรือเห็นไฟไหม้จริงๆ  ได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงาน  คนใกล้ชิดไม่แข็งแรง


ราศีกรกฎ 16 ก.ค.ถึง 16 ส.ค.
 
ท่านยังมีกิจที่ยังไม่เสร็จสิ้นต้องชำระสะสางให้เรียบร้อย  พฤหัสบดีเสาร์ในนวางค์ราศีเกิดมีโชคอย่างน่าพิศวงเพราะพฤหัสบดีเป็นมหาอุจ  เสาร์ก็อับแสง  แต่ท่านอาจอยู่ในที่คับแคบอุดอู้ระยะหนึ่ง


ราศีสิงห์ 17 ส.ค.ถึง 16 ก.ย. 
ท่านอยู่ในที่ซึ่งมีเหตุการณ์ไม่ปกติ  พี่ชายน้องชายหรือลุงอาจะเจ็บไข้  เสาร์ยังเล็งราหูจะได้ลาภลอยอยู่เรื่อยๆ  จันทร์ดับวันอังคาร 8 มกราคม สตรีผู้ใหญ่โชคไม่ดี  ท่านช่วยเหลือได้อย่าไปซ้ำเติมเขา      
               

ราศีกันย์ 17 ก.ย.ถึง 16 ต.ค. 
ท่านจะสำแดงกำลังกายกำลังสมอง  การแสดงความคิดเห็นใดๆในระยะนี้จะรุนแรงดุเดือดมาก  เท่ากับก่อศัตรูไปในตัวโดยไม่มีประโยชน์และความจำเป็นอะไรใดๆทั้งสิ้น  ผูกอื่นไยผูกไมตรีดีกว่าพาล


ราศีตุลย์ 17 ต.ค.ถึง 15 พ.ย.
 
ท่านโชคดี  การเงินหมุนเวียนผ่านมือเป็นอย่างมาก  แต่อังคารราหูในนวางค์พิจิกและเกตุเล็งจากพฤษภ  ความโกรธของท่านก็เหมือนไฟไหม้  ถ้าท่านไม่โกรธได้ก็จะเป็นการดี  จะมีลาภก้อนใหญ่


ราศีพิจิก 16 พ.ย.ถึง 15 ธ.ค.
 
ท่านที่เป็นเจ้าของโรงงานใหญ่หรือโรงเรียนที่มีนักศึกษามาก  จะเดือดร้อนเพราะพวกเขาไม่เข้าใจเจตนาของพ่อแม่ที่ส่งเขามาเรียน  พวกเช่นนี้จะก่อความยุ่งยากขึ้นจนอาจเลิกสอนเลิกเรียนระยะหนึ่ง


ราศีธนู 16 ธ.ค.ถึง 14 ม.ค.
 
ท่านคงจะขาดความสมดุลย์ในชีวิตและงานสักระยะหนึ่ง  จันทร์ดับในราศีเกิด 8 มกราคม หลังดวงอาทิตย์ลับขอบฟ้าไปแล้ว  ไม่มีผลร้ายมากนัก  แต่เรื่องที่อาจเกิดขึ้นคือท่านจะปะทะกับผู้มีอำนาจมืด


ราศีมังกร 15 ม.ค.ถึง 12 ก.พ.
 
ท่านจะสนใจในความเป็นอยู่และอนามัยของตนเองมากขึ้น  เคยเสี่ยงดวงกินอาหารนอกบ้านก็ทุเลาเบาบางลงเยอะ  แต่ในนวางค์ราศีตรงข้ามมีพฤหัสบดีเสาร์  ท่านคงมีอะไรในใจที่ต้องชำระล้างบ้าง


ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.ถึง 14 มี.ค.
 
ท่านจะรู้ได้ด้วยสัญชาตญาณหรือความสันทัดจัดเจนเฉพาะตัวว่า  มีใครหรืออะไรที่ไว้ใจไม่ได้เข้ามายุ่งกับชีวิตและงานของท่านอย่างลึกลับ  แต่โชคดียังเป็นของท่าน  อย่าประมาทคนมีอาวุธ.


ราศีมีน 15 มี.ค.ถึง 12 เม.ย.
 
ท่านจะทำประโยชน์แก่ความรักและคู่รักอย่างเข้มแข็ง  หวังเพียงว่ากามเทพจะเอื้ออาทรแก่ตัวและหัวใจของท่านพอสมควร  แต่หมู่นี้กามเทพมีงานมาก  ลูกธนูก็ไม่ค่อยมีหรือมีก็หัก  ท่านต้องรอหน่อย 


**ดวงโลกและโชคชะตามหาชน: อังคาร(จร) ถึงมฤตยูบางกอก ราหู(จร)ตรีโกณกับดาวทั้ง2 เกตุ(จร)เล็งจากธนู  มีเหตุร้ายแบบ  "จำสังหารเพื่อนรักให้ตักษัย" เสาร์(จร)ตรีโกณพฤหัสบดีบางกอก  มีผู้มีศีลธรรมจะป่วย  อาทิตย์(จร)โยคมฤตยู(จร) คนหัวใหม่มีบทบาทอันฉลาดเฉลียวต่อการเมืองอย่างน่าชื่นชม. 


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์