เช็คดวงรายสัปดาห์วันที่ 30 ก.ย.-6 ต.ค. 56


เกิดวันอาทิตย์
การงาน มีอุปสรรคบ้างพอสมควร และจะเกิดความหงุดหงิดหรือมีอารมณ์เครียดง่ายกับคนใกล้ชิด ทั้งเพื่อนและญาติ ซึ่งจะเกิดขึ้นในระหว่างการทำงาน ส่วนมากจะมาจากเรื่องของหุ้นส่วนหรือเพื่อนร่วมงาน เพราะฉะนั้นช่วงนี้ควรหาเวลาพักผ่อนหามุมสงบที่เป็นป่าภูเขาเพื่อชาร์ตพลังและหลีกเลี่ยงสิ่งที่ทำให้วุ่นวายใจ

การเงิน ส่วนใหญ่มาจากการหามาได้ด้วยตัวเองหรือได้รับจากผลงานในอดีต แต่ก็เก็บเงินไว้ไม่อยู่ มักจะมีเรื่องต้องใช้จ่ายไปกับผู้ใหญ่ในครอบครัว ฉะนั้นคุณจึงต้องรอบคอบในการใช้จ่ายไว้บ้าง

ความรัก ไม่นิ่ง ถ้าใครไม่หนักแน่นพอ ระวังจะมีเรื่องทำลายความเชื่อมั่น ทำให้ความรักมีการเปลี่ยนแปลง อย่าเชื่อใจใครในเรื่องของความรัก เพราะมีโอกาสจะถูกหลอกให้เสียใจได้

โชคลาภ จะไปได้ดี เพราะบุตรบริวารหรือบุตรบริวารนำโชคลาภมาให้

เกิดวันจันทร์
การงาน ขึ้นๆ ลงๆ บ่งถึงความไม่แน่นอน โดยเฉพาะช่วงนี้ค่อนข้างมีปัญหากับสุขภาพหรืออุบัติเหตุที่อาจจะเกิดกับคุณได้ง่าย ไม่ควรประมาท ระวังจะมีปัญหาทำให้เสียงานได้ ใกล้เทศกาลกินเจแล้วถือโอกาสทำบุญไม่ทานเนื้อสัตว์อาจจะช่วยให้ร้ายกลายเป็นดีหรือหนักกลายเป็นเบา

การเงิน เพื่อนฝูงคนรอบข้างพอเป็นที่พึ่งคอยช่วยเหลือเรื่องแรงเงินให้คุณได้ ถ้ามีปัญหาหรือถึงแม้จะไม่ได้ช่วยเหลืออะไรมากมาย แต่ก็ถือว่าเป็นที่พึ่งในยามคับขันให้คำปรึกษากับคุณได้ ในเรื่องการเงินช่วงนี้ให้ระวังสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ไว้บ้าง อาจจะมีส่วนที่ทำให้คุณต้องใช้จ่ายดูแลมากขึ้น

ความรัก มักจะไปพัวพันกับครอบครัวญาติพี่น้องและเพื่อนฝูงที่เข้ามาวุ่นวาย และส่งผลทำให้เกิดการขัดแย้งมีปากเสียงกัน ฉะนั้นช่วงนี้คุณควรอยู่ห่างๆ เพศตรงข้ามไว้จะเป็นการดีกว่า

โชคลาภ ส่วนใหญ่จะได้จากญาติพี่น้องนำมาให้

เกิดวันอังคาร
การงาน ดี แต่ต้องระวังปัญหาเรื่องเอกสารผิดสัญญาข้อตกลงทำให้เกิดความเสียหายจึงต้องรอบคอบในการบริหารจัดการมิฉะนั้นอาจจะเกิดความเสียหายที่ต้องชดใช้แทน

การเงิน อาจต้องชักเงินเก่าออกมาช่วยเพราะมีรายจ่ายจรมากเช่นคนในครอบครัวเจ็บป่วยและตัวเองก็มีสุขภาพที่ไม่ค่อยสมบูรณ์ในช่วงนี้จึงต้องระวังอย่าเครียดกับงานจนมากเกินไป สุขภาพเป็นเรื่องสำคัญ เรื่องบางเรื่องถ้ายังไม่รีบร้อย พักบ้างก็ได้

ความรัก เพราะการงานการเงินเป็นปัญหาทำให้รักของคุณทั้งคู่ต้องอยู่ห่างไกลไม่มีเวลาให้กัน มัวแต่ทำงานโหมงานหนักจนไม่มีเวลาได้เป็นส่วนตัว แถมสุขภาพอาจไม่ดีด้วยต้องพักรักษา จึงทำให้ความรักขาดตอนหยุดชะงักไม่ราบรื่น

โชคลาภ ส่วนใหญ่มาจากงานที่ทำ

เกิดวันพุธกลางวัน
การงาน อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเริ่มดีขึ้นบ้าง แต่ยังไม่ดีนัก คุณจึงไม่ควรขยับขยายหรือเปลี่ยนแปลงอะไรทันทีทันใด ควรจะรักษาของที่ทำอยู่ทำให้ดีที่สุดเพื่อเป็นหลักประกันในอนาคตช่วงนี้ชีพจรลงเท้าเดินทางบ่อยจึงต้องระวังสุขภาพอาจจะเจ็บป่วยกระทันหันได้

การเงิน ยังมีการหมุนเวียนได้ปกติพอจะจับจ่ายใช้สอยได้คล่องแต่ก็ไม่ควรประมาทเพราะอาจจะมีรายจ่ายจรที่คาดไม่ ถึงเข้ามามากทำให้การเงินของคุณขาดมือหรือติดขัดได้เหมือนกัน

ความรัก ไม่ดี คนรักและคู่ครองทำตัวเป็นอริคอยจ้องจับผิดหาเรื่องทำให้เครียดไม่มีความสุขเพราะมีแต่เรื่องขัดแย้งและสร้างความทุกข์ใจให้ดังนั้นจึงควรอยู่ห่างๆกันสักระยะแล้วเน้นไปที่งานอย่างเดียวจะดีกว่า

โชคลาภ จากการเสี่ยงไม่มี

เกิดวันพุธกลางคืน
การงาน ยังมีอุปสรรคติดขัดไม่ราบรื่นทำอะไรช่วงนี้ควรมีสติให้รอบคอบก่อนเสมอ อย่าทำอะไรที่เอาแต่ใจเพราะจะทำให้หน้าที่การงานกระทบกระเทือนเปลี่ยนแปลงไปในทางที่แย่ลงและยากเกินกำลังจะควบคุมไหว

การเงิน ยังมีปัญหาไม่คล่องตัวไม่สามารถปรับปรุงเปลี่ยนแปลงได้อย่างใจต้องการ แค่ต้องใจเย็นๆ ใช้เวลาศึกษาสิ่งที่จะต้องลงทุนในอนาคตให้ดีก่อนตัดสินใจช่วงนี้ควรดูแลสุขภาพตัวเองและญาติผู้ใหญ่ให้ดี เพราะค่อนข้างมีปัญหาไม่สบายหรือเจ็บป่วยได้ง่าย

ความรัก คงต้องหมั่นเข้าวัดทำบุญหรือถือศีลกินเจอธิษฐานขอพรให้ความรักอยู่ได้ยึดมั่นคงจึงอาจช่วยให้รักคุณอยู่ตลอดรอดฝั่งได้ ส่วนคนโสดต้องภาวนาไว้เยอะๆ เพราะรักช่วงนี้ไม่ราบรื่นมีแต่ปัญหาทำให้ต้อง อกหักรักคุดอยู่บ่อยๆ และถูกตัดหน้าแย่งชิงคนรักควรมีสติรักตัวเองบ้างอย่าทุ่มเทหักโหมจนเกินไป

โชคลาภ พอมีได้จากมิตรสหายเพื่อนฝูงหรืออย่างน้อยก็มีลาภปาก


เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน ดี มีความก้าวหน้ามีรายได้สม่ำเสมอบริวารก็ให้ความร่วมมือดี บวกกับความขยันของคุณเองชนิดหนักเอาเบาสู้ทำให้ผู้ใหญ่เห็นความสามารถจึงให้โอกาสและให้การอุปการะช่วยเหลือ ซึ่งถือเป็นช่วงที่เก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากผลงานที่ทำได้เป็นอย่างดี

การเงิน งานมากเงินก็มากตามไปด้วยเป็นช่วงที่ดีมีรายได้เพิ่มขึ้นเพราะการงานที่มากขึ้น แม้จะเหนื่อยแต่ก็คุ้มกับความเหน็ดเหนื่อยที่ลงทุนไปจะพบความสุขความสำเร็จมีให้เก็บให้ออมมากขึ้น

ความรัก ระวังความรักที่ไม่สมหวังและมีปัญหาอย่าไปจริงจังหรือยึดติดจะเป็นทุกข์ไม่สบายใจทำให้ชีวิตไม่มีความสุข ซึ่งถ้าใครสามารถประคองรักกันได้ก็ขอให้ประคองกันไป ก่อนรอจนกว่าดาวจะย้ายทุกอย่างก็จะคลี่คลายและแก้ไขได้

โชคลาภ ก็พอมีให้ได้เสี่ยงได้ลุ้นได้ลาภก้อนใหญ่อยู่


เกิดวันศุกร์

การงาน ช่วงนี้ให้ระวังอุบัติเหตุในที่ทำงานจะมีเหตุอุบัติเหตุแบบไม่คาดคิด ทำให้ถึงกับเลือดตกยางออก หรือไม่ก็อาจจะมีปากเสียงขัดแย้งทะเลาะกันเพราะความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน และอาจจะทำให้งานและสุขภาพของคุณไม่ดีมีปัญหาไปด้วยดังนั้นการมีสติควบคุมอารมณ์และไม่ประมาทอาจจะทำให้คุณแคล้วคลาดปลอดภัยได้

การเงิน จะมีรายจ่ายเพิ่มขึ้นจากสุขภาพที่ไม่ดีและจากการเดินทางต้องระวังยานพาหนะด้วย จะมีปัญหาหากจำเป็นต้องเดินทางไกลก็ควรจะตรวจตราให้ดีก่อนเพื่อความปลอดภัยทั้งตัวคุณเองและทรัพย์สิน

ความรัก ค่อนข้างเจ้าชู้ ในเรื่องรักระวังอาจจะซับซ้อนกลายเป็นปัญหาให้เหนื่อยใจไม่ควรเล่นกับความรัก หัวใจคนไม่แน่นอน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายทำให้วุ่นวายใจ คนโสดระวังให้ดีกับความรักที่คุณอาจจะเจ็บเองส่วนคนมีคู่ระวังจะสับรางไม่ทันเพราะความเจ้าชู้แจกรักให้คนอื่นไปทั่ว ไม่ดีหรอก

โชคลาภ ไม่มีหรือถ้ามีก็อาจจะมีคนคอยช่วยเหลืออย่างลับๆ


เกิดวันเสาร์

การงาน ดี แต่มักจะเจองานหนักและยาก ทำให้ต้องเหนื่อยทั้งกายและใจในการฝ่าฟันปัญหาอุปสรรคต่างๆ ที่มักจะมีเข้ามาอยู่เรื่อย ฉะนั้นคุณควรจะดูแลสุขภาพให้ดีโดยเฉพาะช่วงท้องค่อนข้างจะเป็นจุดอ่อนต้องระวังจะเป็นโรคเรื้อรังที่รักษายาก

การเงิน ต้องระวังจะเสียเงินจากอุบัติเหตุหรือมีรายจ่ายจากภาระผูกพันเก่ามาพร้อมกับมีรายจ่ายเพิ่มเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย ทำให้ชักหน้าไม่ถึงหลัง ดังนั้นช่วงนี้ถ้าไม่จำเป็นคุณอาจต้องงดงานสังคมบางอย่าง เพื่อการประหยัดไว้ก่อน

ความรัก จะมีปัญหากับเพศตรงข้ามที่คอยเข้ามาก่อกวนในที่ทำงาน ทางที่ดีควรอยู่ห่างๆ ไว้จะได้ไม่วุ่นวายกับครอบครัว

โชคลาภ ได้มาจากงานเป็นส่วนใหญ่


เช็คดวงรายสัปดาห์วันที่ 30 ก.ย.-6 ต.ค. 56

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์