ดูดวงเดือนตุลาคม 2556 หมอช้าง


พยากรณ์เดือนตุลาคม 2556 ราศีเมษ ( เกิด 16 เมษายน – 15 พฤษภาคม ) 
สำหรับดวงในเดือนตุลาคม จะเกิดราหูอมจันทร์ ในวันที่ 19 ตุลาคม ต้องระวังในเรื่องการเดินทางไม่ว่าจะเดินทางไปไหนควรใช้ความรอบคอบเป็นพิเศษ ถ้าจะต้องตัดสินใจอะไรบางอย่างที่เป็นเรื่องสำคัญ เช่น การเจรจา เซ็นสัญญา อย่าคิดคนเดียวต้องมีคนช่วย เพื่ออาศัยดวงคนอื่นช่วยไกล่เกลี่ยกันหน่อย เพราะถ้าคุณคิดและตัดสินใจโดยลำพังคนเดียวโอกาสที่จะมีปัญหาผิดพลาดเกิดขึ้นสูง การฟ้องร้องนั้นก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย เรื่องสุขภาพเป็นเรื่องที่ต้องดูแล บางทีความเครียดเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ร่างกายเรามีปัญหาด้วยในช่วงเดือนตุลาคมนี้



พยากรณ์เดือนตุลาคม 2556
ราศีพฤษภ ( เกิด 16 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน )
ดวงชะตาในเดือนตุลาคม สิ่งที่จะต้องเตือน คือ เรื่องของศัตรู ใครที่เคยไปสร้างศัตรูอะไรไว้เยอะ ช่วงนี้ศัตรูของคุณมีโอกาสที่จะทำให้มีเรื่องเดือดร้อนมาถึงตัวคุณมาก ฉะนั้นควรผูกมิตรไว้เยอะๆจะดีที่สุด หรือว่ามีเวลาควรไปทำบุญ ไปร่วมงานบุญใหญ่ จะเป็นสิ่งที่ช่วยแก้เคล็ดดวงดาวที่แรงในช่วงนี้ได้ ส่วนข่าวดีในเรื่องความรักดวงดาวมันเริ่มลงตัวมากขึ้น ใครที่เคยทะเลาะกัน มีปัญหากัน ช่วงจังหวะเดือนตุลาเป็นจังหวะที่ดีที่จะกลับมาคืนดีกลับมาหวานเหมือนเดิม


พยากรณ์เดือนตุลาคม 2556 ราศีเมถุน ( เกิด 16 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม )
สำหรับดวงในเดือนตุลาคม ระวังเรื่องเดินทาง อาจมี อุบัติเหตุหรือเฉี่ยวชน โดยเฉพาะสถานที่แปลก ไม่คุ้นเคย หรือถ้าเอารถไปเข้าศูนย์เข้าอู่ก็จะเป็นแก้เคล็ดที่ดี ราศีคุณเป็นราศีที่มีโอกาสได้รับโชค ได้รับสิ่งดีๆเข้ามา ดังนั้นเรื่อง โชคลาภ ข่าวดี การเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆเดือนนี้ถือเป็นช่วงที่ดี





พยากรณ์เดือนตุลาคม
2556 ราศีกรกฎ ( เกิด 16 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม )
เดือนตุลาคม ถือว่าเป็นการชุมนุมของดวงดาว 4 ดวง ถึง 5 ดวง ถือว่าค่อนข้างจะแรง จะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจากคนในครอบครัว หรือ คนในที่ทำงาน ดวงดาวแบบนี้จะส่งผลให้เจอกับความแตกแยก ต้องระวัง โดยเฉพาะเรื่องหุ้นส่วนอาจทะเลาะกัน ตกลงเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว ส่วนข่าวดีในเรื่องความรัก คนที่ยังโสดก็จะมีลุ้นได้เริ่มต้นรักใหม่ อาจมีความแตกต่างของวัยนิดนิดหน่อย


พยากรณ์เดือนตุลาคม 2556 ราศีสิงห์ ( เกิด 16 สิงหาคม – 15 กันยายน )
ดวงในเดือนตุลาคม เป็นเดือนที่ธาตุไฟค่อนข้างจะแรง ต้องเตือนในเรื่องของอารมณ์ ความหงุดหงิด ความขัดแย้ง เกิดขึ้นได้ง่าย หรือบางคนห้ามใจตัวเองไม่ได้ ให้หาคนกลางมาคอยห้ามสักนิดจะช่วยลดในเรื่องการปะทะ อีกอย่างต้องดูแลเรื่องสุขภาพ อาจจะซุ่มซ่าม เดินหกล้ม มีดบาด มีอาการปวดท้อง หรือเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารไม่ดี อาจจะเกิดขึ้นได้ แล้วก็ในเรื่องงาน เพื่อนร่วมงานเป็นสิ่งหนึ่งที่ต้องระวังด้วย



พยากรณ์เดือนตุลาคม 2556 ราศีกันย์ ( เกิด 16 กันยายน – 15 ตุลาคม )
สำหรับเดือนตุลาคม ไฮไลสำคัญอยู่ที่เรื่องเงินเป็นหลัก เพราะเป็นช่วงเดือนที่หมุนเงินเยอะ มีความวุ่นวาย อาจจะต้องเตรียมตัวหรือวางแผนใช้เงิน เช่น การลงทุนซื้อบ้าน ซื้อที่ ซื้อรถหรือเอาไปลงทุนอื่นๆ สิ่งที่แนะนำในช่วงเดือนนี้ คือการบริจาคทำบุญ เพื่อให้การเสียในเรื่องอื่นๆลดน้อยลงด้วย และเรื่องที่จะต้องระวังอีกเรื่องคือ ศัตรูคู่แข่ง ดูเหมือนไม่ค่อยเปิดเผยตัวนัก อาจจะกั่นแกล้งเรา ใส่ร้ายเรา ต้องทำใจนิ่งๆ สบายๆ ค่อยๆเคลียร์ปัญหา เรื่องศัตรูแป๊ปเดียวเดี๋ยวก็หมดไป



พยากรณ์เดือนตุลาคม 2556 ราศีตุลย์ ( เกิด 16 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน )
ในเดือนตุลาคม เดือนนี้มีปรากฏการณ์ที่เรียกว่าราหูอมจันทน์ หรือ จันทรุปราคา จะส่งผลกระทบไปเยอะ โดยเฉพาะวันที่ 19 ตุลา บวกลบไปอีก 3 วันก่อนหน้าก็ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษด้วย โดยเฉพาะเรื่องการตัดสินใจ เซ็นสัญญา ช่วงวันที่ 19 โอกาสที่จะเกิดข้อผิดพลาดมีสูง ส่วนการเดินทางที่ต้องไปสถานที่แปลกๆ สติสมาธิเป็นเรื่องที่สำคัญ โดยเฉพาะคนที่ขับรถดึกๆยามค่ำคืน แต่หลังจากนี้ไป ก็จะมีชีวิตที่ดีขึ้น


พยากรณ์เดือนตุลาคม 2556
ราศีพิจิก ( เกิด 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม )
สำหรับดวงเดือนตุลาคม เป็นเดือนที่จังหวะดวงดาวความรักดีขึ้น ใครที่โสดกำลังมีลุ้น ใครที่กำลังทะเลาะในเดือนนี้จะกลับมาดีกัน คนที่อยู่ไกลกันจะกลับมาพบกัน เรื่องการเปลี่ยนแปลง ความกดดัน จะมีเข้ามาในเดือนนี้เพราะดวงดาวแรงมากๆ ต้องฝากไว้ก่อนคือเวลาทำงานอย่าไปออกหน้าเยอะ การสวดมนต์ไหว้พระจะช่วยสร้างสมาธิ เรียกสติให้ตัวคุณได้แล้วเรื่องวุ่นๆก็จะลดน้อยลง


พยากรณ์เดือนตุลาคม 2556
ราศีธนู ( เกิด 16 ธันวาคม – 15 มกราคม )
ในเดือนตุลาคมนี้ การทำงานต่างๆยังอยู่ในจุดที่ดี ความลงตัว ความก้าวหน้ามีอยู่อีกเพียบและต้องยึดหลักว่าตนเป็นที่พึ่งแห่งตน เพราะ เป็นเดือนที่คุณอาจจะไม่สามารถฝากความหวังไว้กับเพื่อนร่วมงาน หรือคนอื่นได้เลย เพราะอาจจะเจอปัญหาซ้ำหนักขึ้นกว่าเดิม จะทำให้เราเหนื่อยมากขึ้นด้วย


พยากรณ์เดือนตุลาคม 2556
ราศีมังกร ( เกิด 16 มกราคม– 15 กุมภาพันธ์ )
สำหรับดวงในเดือนตุลาคม ไฮไลท์ยังเน้นในเรื่องของงาน เพราะว่าโอกาสที่คุณจะทำงานไม่ทันเกิดขึ้นได้ง่าย แต่ข่าวดีก็มีในเรื่องของโชค ราศีคุณมีโอกาสได้อะไรมาแบบฟลุกๆ อาจจะเป็นในลักษณะของขวัญ ของฝาก หรืองานบางอย่างที่คิดว่าไม่ได้มันก็จะเข้ามาในช่วงนี้ แต่เรื่องที่ต้องเตือนหน่อยของคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจ ดวงดาวมันแรงแบบนี้มักจะมีในเรื่องปรากฎการณ์ราหูอมจันทร์ต้องวางแผน ในวันที่ 19 ตุลาคม ให้ดี อย่านัดอะไรที่สำคัญ เพราะเป็นราศีที่ได้รับผลกระทบโดยตรง โอกาสที่นัดไปแล้วจะมีปัญหา มีข้อผิดพลาด หรือเราเป็นฝ่ายเสียเปรียบก็จะเกิดขึ้นได้


พยากรณ์เดือนตุลาคม 2556
ราศีกุมภ์ ( เกิด 16 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม )
เดือนตุลาคม เรื่องที่เตือนคือเรื่องสุขภาพ การเจ็บป่วย หรือแม้กระทั่งการเดินทาง เพราะจังหวะดวงดาวธาตุไฟค่อนข้างที่จะแรง และส่งผลโดยตรงต่อดวงราศีเกิดของคุณ ทำให้ใจร้อนมากขึ้น โกรธ หงุดหงิด เกิดขึ้นได้ง่าย อาจส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุ การเดินทางไกลควรที่จะมีสติและระมัดระวังให้ดี หรือจะแก้เคล็ดด้วยการไปตรวจสุขภาพก็จะเป็นการช่วยทำให้อะไรที่หนักๆนั้นเบาลง ส่วนการทำงานเดือนนี้ยังคงมีเรื่องจุกจิก กังวลใจเข้ามา


พยากรณ์เดือนตุลาคม 2556
ราศีมีน ( เกิด 16 มีนาคม – 15 เมษายน )
สำหรับดวงเดือนตุลาคม เป็นจังหวะชีวิตคุณเข้าสู่สภาวะปกติ เพราะมรสุมในเรื่องความรักผ่านพ้นไปแล้ว คนมีแฟนแล้วทะเลาะกัน เดือนนี้มีลุ้นคืนดี อีกอย่างเดือนนี้จะเกิดปรากฎการณ์ราหูอมจันทร์ซึ่งจะส่งผลต่อราศีของคุณ การที่จะทำอะไรเสี่ยงในเดือนนี้ต้องระวัง หรือลงทุนเสี่ยงๆกับคนแปลกหน้า จะมีโอกาสผิดพลาดเสียเงินเกิดขึ้นด้วย

ดูดวงเดือนตุลาคม 2556 หมอช้าง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์