สารพัดวิธีเลือกกระเป๋า ให้เข้ากับรูปร่าง


กระเป๋า เป็นแอสเซสเซอรี่ อันดับต้นๆ ของสาวๆ ที่นิยมใช้กันค่ะ กระเป๋าเป็นสิ่งที่มองเห็นง่ายที่สุดคะ ดังนั้นหากเลือกกระเป๋ามาใช้ให้เหมาะกับบุคลิกของเราแล้วหละก็ จะช่วยเสริมบุคลิกให้สาวๆ ดูโดดเด้งได้เลยคะ

1. กระเป๋าถือ เป็นทรงที่เสริมบุคลิกให้ดูเป็นสาววัยทำงานที่สุดคะ รูปทรงกระเป๋าส่วนใหญ่ จะมีทั้งทรงเหลี่ยม ทรงกลม สายกระเป๋า มักจะไม่ยาวมากนัก เพราะให้เน้นถือ หรือ คล้องแขน กระเป๋าทรงนี้ จะช่วยอัพลุ๊คให้สาวๆ ดูภูมิฐาน มีรสนิยม

2. กระเป๋าสะพาย มักจะมีรูปทรงเหลี่ยมผืนผ้า แต่บางแบบก็จะเป็นทรงสีเหลี่ยมจัตุรัส จะมีสายสะพายปรับระดับได้ ให้ใช้คล้องไหล่ หรือสะพายเฉียง ทรงนี้ เหมาะกับสาวๆที่ต้องการความคล่องตัวสูง เหมาะกับชุดไปรเวท หรือชุดลำลองสบายๆคะ

3. กระเป๋าคลัทซ์ เป็นกระเป๋าสำหรับสาวๆที่พกความมั่นใจไว้เต็มเปี่ยม มักจะมีรูปทรงสี่เหลี่ยมยาว ตกแต่งคริสตัล หรือ ลายพิมพ์ต่างๆ มีพื้นที่ใส่ของไม่มากนัก แต่เก็บของจำเป็นของสาวๆได้อย่างครบถ้วนเลยคะ ทั้ง เครื่องสำอางค์ กุญแจรถ โทรศัพท์ เงิน

ที่สำคัญ ควรดูแลกระเป๋าเราให้อยู่ในสภาพที่ใหม่อยู่เสมอคะ เพราะสิ่งเหล่านี้ จะสะท้อนบุคลิกภาพของเราต่อสายตาสาธารณะชน เลือกให้เหมาะ เลือกให้ใช่ รับรองมีชัยไปกว่าครึ่งคะ

สารพัดวิธีเลือกกระเป๋า ให้เข้ากับรูปร่าง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์