รู้ได้อย่างไรว่า คนของคุณกำลัง รักหมดใจ หรือ ใจหมดรัก?

... รักหมดใจ หรือ ใจหมดรัก

รู้ได้อย่างไรว่า คนของคุณกำลัง รักหมดใจ หรือ ใจหมดรัก?

ัคำว่า “รักหมดใจ หรือ ใจหมดรัก” ดูเหมือนเป็นคำง่ายๆ แต่ความหมายกลับสะท้อนให้เห็นบทบาทความรักของคนสองคน ในสถานการณ์ที่ต่างกันสุดขั้วได้อย่างชัดเจน คำว่ารักหมดใจ ดูจะไม่ต้องมีคำอธิบายความรู้สึกแฮปปี้ของคู่รักว่ามีมากมายแค่ไหน แต่คำว่าใจหมดรักนี่สิ...หากเกิดขึ้นกับฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ในขณะที่อีกฝ่ายไม่รู้…. ดูจะเป็นเรื่องราวที่เจ็บปวดน่าดูทีเดียว

อาการของคนที่มีใจหมดรักเป็นอย่างไร ไม่ยากเลยหากคนข้างกายรู้จักสังเกต เพราะแน่นอนกิริยาต่างๆ ของคนหมดรัก โดยเฉพาะของหนุ่มๆ นั้น จะปรากฏให้เห็นได้อย่างชัดเจน...

1. ละเลยแม้แต่การดูแลตัวเอง

จากที่เคยเป็นหนุ่มหล่อๆ ใบหน้าเกลี้ยงเกลา แต่เมื่อความรักมันจืดจางเสียจนตัวคุณเองก็ไม่สดชื่น จะแปลกอะไรกับการปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้รกรุงรัง และเลิกสนใจคนรักข้างกายล่ะ


2. เริ่มรับไม่ได้กับความสนิทสนมเกินงาม

ยามที่ผักขมยังชมว่าหวาน ไม่ว่าจะตด เรอ เต้นระบำส่ายตูดนู้ดครึ่งก้นของคุณ ก็เป็นเรื่องน่ารักของเขาไปเสียหมด แต่หากวันหนึ่งที่คุณคิดว่าเรื่องธรรมดาเหล่านี้ ทำให้เขาถึงกลับต้องเดินหนี หรือชักสีหน้าผิดปกติ คงถึงเวลาที่ต้องคุยกันแล้วล่ะ

3. ความยืดหยุ่นแห่งรักที่หายไป

ขณะที่ความรักยังหวานชื่น เขาสามารถโดดงานแวะมาทานข้าวกลางวันกับคุณ หรือแม้แต่ปลีกเวลาจากวันหยุดพักผ่อนไปเยี่ยมญาติๆ ฝั่งแฟนสาว แต่วันนี้เขากลายเป็นหนุ่มติดงานอย่างหนัก จนแทบหอบเอางานมาทำที่บ้าน งานนี้ถ้าไม่ใช่อยากเลื่อนตำแหน่ง ก็คงอยากลดสถานะมาเป็นแค่เพื่อนของคุณซะแล้ว


4. ลืมวันสำคัญ (โดยตั้งใจ)

จากที่เคยให้ดอกกุหลาบทุกวันวาเลนไทน์ เหลือแค่ของขวัญวันปีใหม่ชิ้นเล็กๆ จากนั้นจำได้แค่วันเกิด สุดท้ายจำไม่ได้แม้วันครบรอบแต่งงาน... คนรักของคุณกำลังเป็นแบบนี้หรือเปล่า เขาตั้งใจลืมวันสำคัญของคุณ หรือว่าเขายุ่งจนไม่มีเวลาใส่ใจกับเรื่องเหล่านี้ หากคุณเป็นคนไม่คิดมาก และเขาก็ไม่ได้แสดงอาการนอกใจอื่นใด ก็อย่าเพิ่งตีตนไปก่อนไข้ รอจนจังหวะดีไว้คุยกันให้เข้าใจดีกว่า


5. ความใส่ใจที่ลดลง

หลังจากคุณไปแปลงโฉมจนเป็นสาววัยแรกรุ่น แต่คำชมสักคำจากสุดที่รักของคุณนั้นไม่มีวี่แววว่าจะได้ยิน มิหนำซ้ำเขายังทำท่าไม่สังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงของคุณ


6. อารมณ์ที่เปลี่ยนไป

จากหนุ่มที่ต้องคอยเอาใจ กลายเป็นหนุ่มเจ้าอารมณ์ที่ไม่ฟังแม้ยามคุณประสบปัญหา หรือไม่สนใจถามไถ่ทุกข์สุขของคุณเลย ในที่สุดคำพูดอย่างเช่น “ขอผมอยู่คนเดียวสักพัก” จะออกมาจากปากเขาเอง โดยคุณไม่ต้องรอถามให้เสียเวลา

แล้วคุณล่ะ คิดว่าคนข้างๆ คุณมีใจที่หมดรักแล้วหรือเปล่า!?!...

ขอบคุณที่มา:ผู้จัดการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์