พยากรณ์ระหว่างวันที่ 12-18 มกราคม พ.ศ.2557


ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.


การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้คุณไม่ค่อยมีความสุขสักเท่าไรนัก ต้องต่อสู้ดิ้นรนมากจึงจะสามารถฝ่าฟันอุปสรรคที่ขวางกั้นไปได้

ยังควรระวังเรื่องศัตรูคู่อริ ซึ่งตนเองมักหาเรื่องใส่ตัว ก่อศัตรูคู่อริขึ้นเองทั้งที่ไม่ตั้งใจหรือตั้งใจ ซึ่งคุณก็ยังไม่กลัวและไม่ยอมใครง่ายๆ

อย่างไรก็ตามยังมีงานใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งได้ร่วมงานกับฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม คู่ครอง หรือผู้เป็นหุ้นส่วน และงานยังมีเรื่องเกี่ยวข้องกับสัญญาต่างๆ ส่วนตัวคุณยังรักงานมาก พอใจทำงานเต็มร้อย รับผิดชอบงานสูง และมุ่งมั่นสร้างผลงานสุดๆ กลางๆ สัปดาห์นี้จะเริ่มมีโชค ได้รับความสำเร็จในกิจการงานไม่คาดฝัน

การเงิน ได้เงินจากการงาน ยิ่งขยันยิ่งทำให้มีรายได้เข้ามามาก งานสร้างเงิน มีรายได้จากธุรกิจการค้าหรือธุรกิจอื่นๆ

ความรัก คู่ครอง คู่รัก ยังช่วยงาน ร่วมกิจการงาน ได้ทำงานร่วมกับคู่ครอง คนโสดเจอคู่ครอง คู่รัก คู่กิ๊ก เพราะงาน

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.



การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังมีโอกาสเดินทางไกลไปต่างประเทศต่างถิ่นต่างแดน มีโอกาสได้รับชื่อเสียงเกียรติยศ มุ่งมั่นผลักดันตนเองให้ก้าวหน้าไปโลดขึ้นเรื่อยๆ

หากไม่ได้เดินทางไกล ก็อาจมีโอกาสโยกย้ายที่อยู่ ที่ทำงาน ตำแหน่งหน้าที่ และหรือมีการติดต่อสัมพันธ์กับคนต่างชาติต่างถิ่น

ส่วนธุรกิจการงานระยะนี้ยังหนีไม่พ้นปัญหาอุปสรรคนานาประการ และก็ยังแก้ไขปัญหาได้เก่ง แต่ควรระวังไม่ว่าทำอะไรมักมีโอกาสผิดพลาดได้เสมอ

การเงิน มีทางได้เงินจากเกียรติและชื่อเสียง ได้เงินจากการสอนการสาธิต การติดต่อกับต่างถิ่นต่างประเทศ มีผู้อุปถัมภ์ค้ำชูเกี่ยวกับการเงิน ได้ทรัพย์สินมรดกของผู้ล่วงลับ มีรายจ่ายเกี่ยวกับมรณกรรม การตาย การสูญเสียต่างๆ

ความรัก มีคู่แล้วยังรักคู่ครองคู่รักดีอยู่ คนโสดหากหาคู่มีโอกาสพบคู่รักคู่ครองคู่กิ๊กที่อายุอ่อนกว่าหลายปี

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.



การงานและอื่นๆ ทั่วไป คุณยังพบกับความพลัดพรากจากไกล มักไม่ค่อยอยู่ที่บ้านหรือที่ทำงาน ต้องไปโน่นมานี่อยู่เสมอ พอใจกับการเดินทางเปลี่ยนที่อยู่ที่พักไปเรื่อยๆ

เบื่อหน่ายสิ่งแวดล้อมได้ง่าย ต้องการเปลี่ยนแปลงชีวิตความเป็นอยู่ปัจจุบัน ส่วนการงานระยะนี้คุณยังไม่ว่างจากงาน และยังมีความทะเยอทะยานที่จะให้ธุรกิจการงานก้าวหน้า แต่การงานก็ยังมีอุปสรรคติดขัด ไม่ราบรื่น

การเงิน สถานภาพทางการเงินยังค่อนข้างมั่นคง ยังมีโอกาสได้เงินจำนวนมาก ซึ่งได้มาด้วยความบุกบั่นเหน็ดเหนื่อย และได้อย่างซิกแซกไม่ธรรมดา

ความรัก คู่ครอง คู่รัก ยังอยู่ใกล้ไม่เหินห่าง คนโสดยังมีโอกาสพบคู่โดยเฉพาะในช่วงต้นถึงกลางสัปดาห์จะมีโอกาสมากกว่า

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.



การงานและอื่นๆ ทั่วไป ทั้งกิจการงานอาชีพและกิจส่วนตัวยังพัวพันอยู่กับสังคม เพื่อนฝูง คนสนิทชิดใกล้ และกับส่วนรวมคนหมู่มาก

ยังไม่ค่อยมีโอกาสอยู่คนเดียวเดี่ยวโดดหรืออยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือนสัก เท่าไร มีการเดินทางระยะไม่ไกลนัก เดินทางภายในประเทศ มีการติดต่อสื่อสาร การใช้เครื่องมือสื่อสารต่างๆ เสมอ

การเงิน ระยะตั้งแต่ต้นจนถึงกลางๆ สัปดาห์ยังมีทางได้เงินจากหนี้สิน สามารถกู้ยืมเงินใครหรือจากที่ใดได้ตามต้องการ หรือลูกหนี้มาชำระหนี้สินได้ทั้งต้นทั้งดอกเบี้ยเป็นต้น แต่ต่อจากระยะดังกล่าวจะเริ่มมีโอกาสได้เงินหุ้นส่วน ฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม หรือได้จากคู่ครอง คู่รัก คู่กิ๊กของคุณเอง

ความรัก แม้ชีวิตคู่จะยังมั่นคง แต่ระยะนี้เรื่องรักใคร่ ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังทำให้เดือดร้อนมากกว่าสุขสดชื่น

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.



การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะต้นจนถึงกลางๆ สัปดาห์คุณยังพัวพันอยู่กับเด็ก เยาวชน คนหนุ่มสาว ผู้ที่มีอายุคราวลูกคราวหลาน หรือกับลูกหลานบริวารของคุณเอง

หรือผูกพันอยู่กับสภาวะใหม่ๆ บางอย่าง แต่ต่อจากนั้นคือจากกลางสัปดาห์เป็นต้นไปจะเริ่มพบกับปัญหาอุปสรรค มีศัตรูคู่แข่ง และหรือผจญกับปัญหาเรื่องหนี้สินโดยที่คุณอาจเป็นฝ่ายเจ้าหนี้หรือลูกหนี้ก็ ได้ ทั้งควรระวังโรคประจำตัวกำเริบ หรือเจ็บป่วยด้วยโรคภัยจรไว้บ้าง

การเงิน ยังมีรายจ่ายมากสุดๆ เสียเงินอย่างไม่ธรรมดา มีการหมุนเงิน เงินทองหมุนเวียนตลอดเวลา คล้ายเงินติดปีกหรือบินได้ลอยได้ ได้มาจ่ายไปไม่มีการหยุดนิ่ง การเงินเปลี่ยนแปรซิกแซกเกินคาด

ความรัก คนโสดหากแสวงหาคู่ มีโอกาสพบคู่ครองคู่รักคู่กิ๊กจากการเดินทาง หรือจากการแนะนำของเพื่อน มีคู่แล้วคู่ชอบเข้าสังคมเพื่อการสังสรรค์

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.


การงานและอื่นๆ ทั่วไป เป็นระยะที่คุณมีกิจการงานที่ต้องทำเกี่ยวกับเด็ก เยาวชน คนหนุ่มสาว คนอายุน้อยกว่า หรือเกี่ยวกับลูกหลาน บริวาร

หรือกิจกรรมการงานเกี่ยว กับความสนุกสนานบันเทิงเริงรมย์ บันเทิงธุรกิจ หรือคุณเองชอบทำอะไรแบบเด็กๆ ทำตัวให้ดูอ่อนกว่าวัย หรือฝักใฝ่กับความสนุกสนานบันเทิงต่างๆ มากกว่าปกติวิสัยของตนเอง

บางทีทั้งกิจการงานและ เรื่องส่วนตัวกำลังอยู่ในสภาวะใหม่ๆ และกลางๆ สัปดาห์เป็นต้นไป ควระวังอารมณ์และความต้องการของตนเองจะเปลี่ยนแปรได้ง่าย ไม่อยู่กับร่องกับรอย ไม่คงที่ อารมณ์ร้อนแรงขึ้น รัก ชอบ ชัง ได้รวดเร็ว

การเงิน ยังมีรายจ่ายมีทางเสียเงินสูงสุดๆ ส่วนทางได้-รายรับยังมาจากโชคลาภไม่คาดฝัน มีโชคลาภจากการเสี่ยงต่างๆ

ความรัก มีคู่แล้วชีวิตคู่ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงจากสัปดาห์ก่อน คนโสดยังมีโอกาสหาคู่ได้ในวงการงาน

ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.



การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้คุณยังหนีไม่พ้นเรื่องญาติพี่น้อง กับเรื่องอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่อยู่อาศัย ที่ดิน ยานพาหนะ เช่นทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เป็นต้น

และคุณก็ยังเป็นที่พึ่งพาอาศัยของผู้อื่น มีภาระต้องสร้างฐานะให้ตนเองให้มั่นคง ระยะต้นจนถึงกลางๆ สัปดาห์นี้ ยังมีโอกาสดีในการติดต่อสื่อสาร ได้รับลาภผลจากการติดต่อประสานงาน การสื่อสาร ข่าวสาร การเดินทางใกล้ๆ

แต่กลางสัปดาห์นี้เป็นต้นไปจะเริ่มมีโอกาสได้รับลาภผลเป็นอสังหาริม ทรัพย์ ยานพาหนะ หรือได้ลาภผลประโยชน์จากทรัพย์สิ่งต่างๆ ดังกล่าวนี้

การเงิน ยังมีโอกาสได้เงินอย่างลับๆ มีรายจ่ายฟุ่มเฟือย จ่ายมากกว่าที่ควร การวางแผนด้านการเงินเกิดปัญหาคาดไม่ถึง

ความรัก มีคู่แล้ว คู่ครอง คู่รัก คู่กิ๊ก ยังแสดงอาการหึงหวงสุดๆ ไม่มีความสุขในชีวิตคู่ คนโสดระวังจะได้คู่เพราะประมาท ได้คู่โดยไม่ตั้งใจ

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.



การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้คุณยังมีโชคลาภ มีผู้หลักผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ความคิดหวังและสิ่งที่ปรารถนามีโอกาสได้สมหวัง แต่ขณะเดียวกันก็ควรระวังความอยากได้มากไปจนกลายเป็นความโลภได้ง่ายๆ

อย่างไรก็ตามระยะนี้ยังมีดาววิญญาณธาตุคุ้มภัยอันตรายจากอุบัติเหตุและภัยอื่นๆ ส่วนการงานระยะต้นจนถึงกลางๆ สัปดาห์ ยังมีธุรกิจการงานเกี่ยวกับการเงินและทรัพย์สิน

แต่ต่อจากนั้นไป จะเริ่มมีงานเกี่ยวกับสังคม สมาคม มีการติดต่อประสานงาน มีการทำงานร่วมกันเป็นหมู่คณะ ส่วนรวม มวลชน ทำงานเกี่ยวกับการเดินทาง ทำงานร่วมกับเพื่อน

การเงิน ยังไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลงในเรื่องการเงิน โดยเฉพาะในด้านรายรับ แต่กลางสัปดาห์นี้รายจ่ายบางอย่างจะหมดไป

ความรัก มีคู่แล้ว คู่ครองคู่รักเป็นเพื่อนคู่ชีวิตมิตรคู่ใจเสมอ หากโสดมีเพื่อนติดต่อ-จัดหาคู่ให้

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.


การงานและอื่นๆ ทั่วไป ธุรกิจการงานยังคงเกี่ยวข้องพัวพันกับการเงินอย่างยากที่จะแยกออก หรือมีงานทางด้านการเงินโดยตรง ทำอะไรเกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ ทั้งหมด เช่นทำบัญชีการเงิน เป็นเหรัญญิก ซื้อขายหุ้น วางแผนทางการเงิน เป็นต้น

ยังมีโอกาสได้งานใหม่ๆ เข้ามาทำอยู่เสมอๆ ได้ทำงานที่ไม่ธรรมดา ท้าทายความสามารถ ลูกหลาน บริวาร คนหนุ่มสาว คนยุคใหม่ คอยช่วยกิจการงาน บริวารคอยรับงานไปทำต่อ

การเงิน ยังมีรายจ่ายมีทางเสียเงินมากมายหลายทาง กลางๆ สัปดาห์ก็จะมีรายจ่ายมีทางเสียเงินเพิ่มเข้ามาอีก ส่วนรายได้ยังสูงอยู่ มีรายได้มากสุดๆ ทั้งรายได้ประจำและได้โดยโชคลาภ ได้ลาภเป็นเงินตลอด ยังมีช่องทางในการหาเงินทองลาภผล หยิบจับอะไรก็เป็นเงิน ซื้อง่ายขายคล่อง

ความรัก มีคู่แล้ว คู่ครอง คู่รัก คู่กิ๊ก ยังพัวพันอยู่กับเงินทองทรัพย์สินของคุณ เสียเงินเพราะเพศตรงข้าม คนโสดหากหาคู่ระยะนี้ระวังจะพบผู้ที่สนใจเงินในกระเป๋าของคุณมากกว่าตัวคุณ

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.


การงานและอื่นๆ ทั่วไป คุณยังขยันทำงาน ไม่ว่างจากงาน มีงานเต็มมือตลอดเวลา และก็รัก-รับผิดชอบ หมกมุ่นอยู่กับงานเสมอ ไม่ละทิ้งงานไปง่ายๆ หากยังทำงานไม่สำเร็จสมบูรณ์

และเมื่อเข้าสู่ระยะกลางสัปดาห์นี้เป็นต้นไป เรื่องเก่าๆ หรือเรื่องที่ผ่านพ้นจบสิ้นไปแล้วจะย้อนกลับมาสร้างความยุ่งยากให้แก่คุณ ใหม่ หรือมิฉะนั้นคุณก็จะประสบพบพานกับเรื่องการตาย การสูญเสีย การโยกย้ายของผู้อื่นซึ่งส่งผลเดือดร้อนให้คุณไม่มากก็น้อย หรือจะเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องมรดกทรัพย์สินของผู้ล่วงลับก็เป็นได้

การเงิน ยังมีรายได้จากการงาน มีลาภจากต่างแดน เช่นได้ของฝากของขวัญจากต่างแดน มีกำไรเพราะมีผู้สนับสนุน เช่น ได้เงินจากผู้อุดหนุน ผู้อุปถัมภ์การจัดรายการต่างๆ

ความรัก มีคู่แล้ว คู่ครอง คู่รัก คู่กิ๊ก ยังมีส่วนช่วยเสริมสร้างคุณภาพชีวิต คนโสดอาจพบคู่เป็นคนต่างถิ่นต่างแดนต่างชาติ

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.



การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้คุณยังมีโอกาสเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย เปลี่ยนที่ทำงานสำนักงาน ตำแหน่งหน้าที่การงาน

หรือเปลี่ยนวิถีชีวิต การดำเนินชีวิต ในรูปแบบผิดแผกแตกต่างไปจากเดิม ในด้านสังคม สมาคมต่างๆ ก็ยังมีโอกาสเปลี่ยนแปลงไป เช่นคุณอาจพาตัวออกจากสังคมหนึ่งไปสู่อีกสังคมหนึ่ง

ส่วนทางด้านกิจการงานระยะนี้ยังเกี่ยวข้องกับต่างถิ่นต่างแดนไกลๆ หรือกิจกรรมการงานซึ่งเกี่ยวกับมรณกรรม การตาย การสูญเสีย และงานบางอย่างจะหมดวาระ หรือถึงกาลเปลี่ยนสภาพ (ซึ่งอาจเป็นเปลี่ยนจากเสียมาสู่ดี)

การเงิน แม้สภาวะการเงินยังอยู่ในเกณฑ์ค่อนข้างมั่นคง แต่ทางได้เงิน-รายได้ก็ยังเป็นรายได้ที่ไม่ถาวร เอาแน่นอนไม่ได้ เป็นรายได้จร ไม่ยั่งยืน

ความรัก ต้นถึงกลางสัปดาห์ ชีวิตคู่ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังมีโอกาสสมหวังดังใจ แต่ต่อจากนั้นจะเกิดปัญหาคาดไม่ถึง

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.


การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะต้นจนถึงกลางๆ สัปดาห์นี้ การทำงาน การดำเนินกิจการ การประกอบอาชีพ การงานในหน้าที่ ยังประสบอุปสรรคปัญหาต่างๆ ตลอดเวลา

แต่ต่อจากนั้น กลางสัปดาห์เป็นต้นไป ปัญหาอุปสรรคต่างๆ ดังกล่าว จะผ่านพ้นไป กิจการงานคืน สู่สภาวะปกติ คืองานค่อนข้างมั่นคง แต่ไม่ถาวรยั่งยืนเท่าที่ควร เป็นงานชิ้นเล็กๆ งานจร และหาที่พึ่งพาอาศัย หาใครมาดูดำดูดีด้วยยาก (หรือถึงมีก็อยู่ในสภาพเตี้ยอุ้มค่อม)

การเงิน ยังมีโอกาสได้เงินจากฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม ได้จากคู่ครอง ผู้เป็นหุ้นส่วน มีรายได้จากธุรกิจซึ่งทำร่วมกับอีกฝ่ายหนึ่ง กำไรจากการร่วมลงทุนเข้าหุ้นส่วน และเป็นรายได้มาก-ไม่ธรรมดา แต่ต้องเหนื่อยหน่อยจึงจะได้มา

ความรัก ชีวิตคู่-ความรักระยะนี้สมหวัง มีเรื่องขัดแย้งกันกับคู่ครองคู่รักบ้างก็ไม่ร้ายแรงอะไรนัก

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 12-18 มกราคม พ.ศ.2557

bangkokbiznews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์