ดวงรายสัปดาห์ พยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 18 – 24 มกราคม 2557



ลัคนาราศีเมษ หรือเกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม

ชาวราศีเมษ มีงานพิเศษหรืองานเร่งด่วน โดยรวมธุรกิจการงานก้าวหน้าเป็นไปตามคาดหมาย อุปสรรคปัญหาอยู่ที่ตัวบุคคล อย่าให้ใครก้าวก่ายหน้าที่การงาน ไม่ควรนำเรื่องส่วนตัวมาปะปนกับงาน ให้อำนาจใครตัดสินใจต้องดูอุปนิสัยใจคอและพฤติกรรมของบุคคลผู้นั้นให้ดี การเงินสะพัด รายได้ดี ระวังทรัพย์สินสิ่งของตกหล่นสูญหายหรือถูกหยิบฉวยไปโดยไม่บอกกล่าว ด้านสุขภาพควรใส่ใจการบริโภคโดยเลือกอาหารที่ถูกสุขลักษณะและดื่มน้ำสะอาด งดอาหารกึ่งดิบกึ่งสุก สัญจรเดินทางหรือขับขี่ยวดยานพาหนะอย่าประมาท หลีกเลี่ยงกีฬาที่เสี่ยงภัย มีโอกาสพบรักระหว่างปฏิบัติหน้าที่
 

ลัคนาราศีพฤษภ หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน

ชาวราศีพฤษภ ก้าวหน้าในหน้าที่การงาน มีโอกาสดีผ่านเข้ามามาก ต้องมั่นใจในตัวเองและเร่งคว้าเอาไว้ มีงานเพิ่มขึ้นกว่าที่คาดหมาย สำหรับการติดต่อเจรจาควรมีคนกลางหรือตัวแทนดำเนินการให้ อย่าพูดจาด้วยตนเอง โดยเฉพาะท่านที่ใจอ่อนหรือเกรงใจผู้คนต้องระวังให้มาก การเงินดี มีรายได้เพิ่ม มีเกณฑ์ได้เงินก้อน ผลตอบแทนจากสิ่งที่ลงทุนลงแรงเป็นไปตามคาดหมาย ทำการค้าขายแบบซื้อมาขายไปได้กำไรดี ไม่ควรทำสิ่งที่เสี่ยงภัย กับเพศตรงข้ามควรรักษามิตรภาพของความเป็นเพื่อนไว้ก่อน คบหากับใครต้องดูกันให้นาน ศึกษาอุปนิสัยใจคอกันให้ดี อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจ
 

ลัคนาราศีเมถุน หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคม

ชาวราศีเมถุน กระทำการสิ่งใดต้องรอบคอบและระมัดระวัง สัปดาห์นี้อาจมีอุปสรรคอยู่บ้าง ทำอะไรไม่ค่อยสะดวก โดยเฉพาะการอ้อนวอนขอความช่วยเหลืออาจไม่เป็นไปตามคาดหมาย ต้องลงมือทำด้วยตนเองจึงจะดี ที่สำคัญควรดำเนินการอย่างเรียบง่ายและตรงไปตรงมา คิดพัฒนางาน หรือ เปลี่ยนงานทำได้ มีโอกาสดี มีลู่ทางใหม่ๆ ทำการค้าการขายได้ผลดีมีกำไร มีเกณฑ์ได้เงินก้อน ของหายจะได้คืน ไม่เหมาะกับการเข้าไปยุ่งเกี่ยวเรื่องส่วนตัวของใคร ทั้งไม่ควรเสนอตัวเข้าไปรับภาระแทนใคร ในช่วงนี้จะได้พบเพื่อนสนิทที่ห่างหายไปนาน เรื่องรักมักตามใจผู้อื่น

ลัคนาราศีกรกฎ หรือเกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม

ชาวราศีกรกฎ กระตือรือร้นในการทำงาน ได้บุกเบิกริเริ่มงานใหม่ มีศัตรูคู่แข่ง มีผู้ไม่หวังดี คิดเข้าหุ้นลงทุนกับใครควรตรวจสอบประวัติ และความน่าเชื่อถือของบุคคลผู้นั้นเสียก่อน การเงินดี มีรายจ่ายในการเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนพ้องบริวาร และมีภาษีสังคมมาก ควรระมัดระวังเรื่องการเซ็นสัญญาค้ำประกัน หากไม่จำเป็นไม่ควรรับรองความประพฤติใคร มีความขัดแย้งไม่ลงรอยระหว่างญาติพี่น้องหรือมีเรื่องยุ่งในบ้าน สัญจรเดินทางแปลกถิ่นแปลกที่อย่าประมาท อย่าไว้ใจคนแปลกหน้า หากท่องเที่ยวทางน้ำทางทะเลควรระวัง ใส่ใจสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ไว้ด้วย


ลัคนาราศีสิงห์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน

ชาวราศีสิงห์ มีงานหนักและกิจกรรมที่เร่งด่วน ควรวางแผนงานให้เป็นขั้นเป็นตอน เป้าหมายต้องชัดเจน อาจต้องระดมความช่วยเหลือจากทีมงานและบริวาร การคาดเดาเหตุการณ์ต่างๆ ต้องอาศัยข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้องตรงกับข้อเท็จจริง อย่าฟังความโดยไม่มีมูล คิดลงทุนหรือขยายกิจการควรติดตามสถานการณ์แวดล้อมให้ดี การเงินหาง่ายใช้คล่อง มีรายจ่ายในการซ่อมแซมเครื่องมือเครื่องใช้หรือตกแต่งบ้านใหม่ หากซื้อหาของเก่าของโบราณควรพิจารณาให้ดี ระวังของปลอมของเลียนแบบ มักมีเรื่องยุ่งในบ้าน เพื่อนบ้านใกล้เคียงก่อความรำคาญ ความรักเริ่มต้นจากมิตรภาพ

ลัคนาราศีกันย์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม

ชาวราศีกันย์ ได้รับผลดีด้านการงาน หยิบจับทำสิ่งใดช่วงนี้ประสบความสำเร็จได้ด้วยการลงมือของท่านเอง หลีกเลี่ยงการไหว้วานผู้อื่นดำเนินการให้ โดยเฉพาะเรื่องเอกสารหรือสัญญาต่างๆ หัวหน้า ผู้บังคับบัญชาให้การสนับสนุน คิดเปลี่ยนงานมีโอกาสทำได้แต่ต้องพิจารณาให้ดี เลือกตามความชื่นชอบและเชี่ยวชาญ อย่าทำตามหรือเลียนแบบใคร ทำการค้าการขายหรือธุรกิจส่วนตัวต้องกล้าคิดกล้าเสี่ยง คิดเสี่ยงโชคทำได้ แต่อย่าโลภ มีเกณฑ์ได้สินทรัพย์มรดก ได้บ้านหรือได้รถ หลีกเลี่ยงการเข้าไปอยู่ในฝูงชนจำนวนมาก ความรักควรเข้าทางผู้ใหญ่
 

ลัคนาราศีตุลย์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน

ชาวราศีตุลย์ มีช่องทางลงทุนทำธุรกิจใหม่ ควรเน้นสิ่งที่ทันสมัยหรือเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี จะได้ประโยชน์จากการพบปะพูดคุยกับบุคคลผู้ทรงภูมิรู้หรือมีชื่อเสียง ปัญหาด้านการงานมักเกิดจากตัวบุคคลเป็นสำคัญ ต้องแก้ไขให้ถูกจุดและถูกคน ไม่เหมาะกับกิจกรรมการงานที่เสี่ยงภัย หลีกเลี่ยงการทะเลาะวิวาท กระทำการทุกอย่างด้วยความมีสติ ด้านการเรียนการศึกษาโดดเด่น สถานการณ์การเงินดีขึ้น มีรายได้พิเศษ อย่าไว้ใจคนแปลกหน้า ไม่ควรรับบุคคลที่ไม่คุ้นเคยเข้าบ้าน ท่านที่โสดระวังการคบหาเพศตรงข้าม ถ้ามีคู่ครองแล้วจะมีความสุขกับครอบครัว
 

ลัคนาราศีพิจิก หรือเกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม

ชาวราศีพิจิก ทำกิจการงานคืบหน้าไปได้มาก แต่ยังไม่ได้ดังที่ตั้งใจ ต้องฝ่าฟันอุปสรรคอยู่บ้าง โดยเฉพาะข้อมูลข่าวสารที่ได้รับอาจผิดพลาดคลาดเคลื่อน ทำให้ล่าช้า ได้ยินได้ฟังสิ่งใดมาต้องตรวจสอบให้ดีเสียก่อน ระยะนี้ควรระมัดระวังการใช้คำพูด จะมีเหตุให้เกิดการเข้าใจผิดได้ง่าย จึงควรพูดจาให้ครบถ้วนกระบวนความ เงินทองมีใช้จ่ายคล่องมือ มีเกณฑ์ได้สินทรัพย์มรดกตกทอด แต่อาจมีความขัดแย้งด้านผลประโยชน์ ให้ใครหยิบยืมเงินทองจะไม่ได้คืนยกเว้นให้เปล่า ระยะนี้ควรใส่ใจสุขภาพร่างกายให้มาก หากหักโหมเกินไปจะป่วย ระวังโรคภูมิแพ้ผื่นคัน ความรักสดใส คู่ครองให้โชค
 

ลัคนาราศีธนู หรือเกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม

ชาวราศีธนู ทำสิ่งใดในช่วงนี้ต้องใช้ความพยายามมากเป็นพิเศษ การแสดงความคิดเห็นมีผู้ไม่เห็นด้วย ต้องใช้การพูดการเจรจาในการคลี่คลายปัญหา เพื่อนพ้อง และบริวารให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ การนำงานเก่ามาปัดฝุ่นใหม่ จะได้ประโยชน์และได้รับความนิยม ทั้งจะให้ความสนใจเกี่ยวกับเรื่องศาสนาและปรัชญาเป็นพิเศษ การเงินมีสภาพคล่องแต่ก็มีรายจ่ายมาก ระวังเพศตรงข้ามทำให้เดือดร้อนเสียทรัพย์ ไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงินทองหรือสิ่งของ เพราะจะไม่ได้คืน เป็นอีกราศีที่ไม่ควรไว้ใจใคร ห้ามรับคนแปลกหน้าเข้าบ้าน ความรักขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของตัวท่านเอง

ลัคนาราศีมังกร หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์

ชาวราศีมังกร มีเกณฑ์ขยายงาน หรือ เพิ่มกิจการสาขา สิ่งที่มุ่งหวังประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก มีโอกาสสร้างชื่อเสียงให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง แต่มีคู่แข่งในแวดวงการงาน ผู้ใหญ่ไม่ค่อยเข้าใจ หรือ มีทัศนคติที่แตกต่างกัน หากจำเป็นต้องได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ควรเข้าหาอธิบายความตั้งใจของท่าน ให้กระจ่าง ขณะเดียวกันอุปสรรคปัญหามักเกิดจากคำพูดที่ไม่ได้ตั้งใจ ยังต้องเหน็ดเหนื่อยกับภาระหน้าที่และการหาทรัพย์ การเงินคล่องตัว มีช่องทางสร้างรายได้หลายทาง ความรักสดใส มีเกณฑ์พบรักใหม่ ถ้ามีคู่ครองแล้วอย่านอกลู่นอกทาง มีลาภลอย

ลัคนาราศีกุมภ์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มีนาคม

ชาวราศีกุมภ์ เหมาะกับการริเริ่ม สร้างสรรค์และกำหนดบทบาทของตนเองใหม่ งานเก่าที่คั่งค้างจะทำให้ยุ่งยาก มีปัญหาที่คาดไม่ถึงที่ต้องเร่งแก้ไข ได้รับความช่วยเหลือจากมิตรสหาย ขณะเดียวกันต้องระวังเพื่อนร่วมงานบางคนที่ไม่จริงใจหรือทำให้เดือดร้อนเสีย หาย การเงินดี มีรายได้เพิ่ม หากมีใครติดค้างสิ่งใดไว้จะได้รับคืน คิดทำการค้าการลงทุนลงมือได้ทันที ระวังทรัพย์สินสิ่งของแตกหักหรือสูญหาย มีญาติพี่น้องมาพึ่งพา ด้านสุขภาพต้องใส่ใจดูแลให้มาก อากาศเปลี่ยนแปลงทำให้เจ็บไข้ได้ป่วยง่าย จะได้พบเพื่อนสนิทมิตรเก่า ความรักเป็นไปในทางที่ไม่เปิดเผย จะรู้สึกว่าหลายสิ่งหลายอย่างไม่ได้ดังใจ
 

ลัคนาราศีมีน หรือเกิดระหว่างวันที่ 15 มีนาคม ถึง 12 เมษายน

ชาวราศีมีน มีงานล้นมือ ควรประเมินความสามารถของตนเองและทีมงาน อย่ารับงานมากไป หรือ ทำอะไรเกินกำลัง ควรเน้นที่ประสิทธิภาพของงานมากกว่าปริมาณ ผลงานสร้างชื่อเสียงความสำเร็จ ระยะนี้ควรเป็นฝ่ายฟังมากกว่าพูด การติดต่อเจรจาควรเน้นประโยชน์ของทั้งสองฝ่าย ความคิดความอ่านกระจ่างแจ้ง คิดมุ่งหวังสิ่งใดไว้ลงมือทำได้ทันที เงินทองได้มาเต็มเม็ดเต็มหน่วยทั้งจากน้ำพักน้ำแรงและสิ่งที่ลงทุนไปก่อน หน้านี้ มีจังหวะดีในการเก็งกำไร ห้ามไปเกี่ยวข้องกับการพนัน หลีกเลี่ยงไปในสถานที่ที่มีการชุมนุม หรือ บริเวณที่มีความขัดแย้ง ได้พบเพื่อนสนิทมิตรเก่า มีข่าวดี


ดวงรายสัปดาห์ พยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 18 – 24 มกราคม 2557


โดย อ.อุลกมณี
ขอบคุณข้อมูลจาก หนังสือพิมพ์โลกวันนี้ Dailyworldtoday.com

9pyinfo.com



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์